Những công cụ hỗ trợ marketing nhà hàng hiệu quả

Trong chuyên mục 'Marketing' đăng bởi Asiky147, 21/8/2019. — 300 Lượt xem

  1. Asiky147

    Asiky147 Thành viên mới

    Những công cụ hỗ trợ marketing nhà hàng hiệu quả

    Với kinh nghiệm nhiều năm, luôn chủ động nắm bắt những xu hướng marketing trong lĩnh vực nhà hàng, websitenhahang.com chúng tôi xin chia sẻ top 6 công cụ marketing nhà hàng hiệu quả.

    5 công cụ hỗ trợ marketing nhà hàng hiệu quả

    1. Website nhà hàng chuyên nghiệp


    Website là nền tảng quan trọng giúp các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng bắt đầu hoạt động kinh doanh và phát triển. Thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua giao diện độc đáo, bắt mắt và những tính năng tiện lợi được tích hợp sẵn trên website.

    Ngoài những yếu tố trên, để marketing cho nhà hàng hiệu quả thì website cần có tốc độ tải nhanh, tùy biến với mọi thiết bị truy cập, đảm bảo an toàn, bảo mật cao.

    2. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

    SEO là tập hợp những phương pháp nhằm tối ưu hóa website, giúp website trở nên than thiện hơn với công cụ tìm kiếm (google, coccoc, bing,…) . Đây là phương pháp hiệu quả, đẩy từ khóa và thứ hạng web lên top Google ít tốn chi phí nhưng hiệu quả mà nó mang lại rất lớn. Theo một nghiên cứu, thì 70% khách hàng khi tra google nhấp vào kết quả tìm kiếm tự nhiên.

    3. Mạng xã hội

    Trong kinh doanh, mạng xã hội được xem là kênh marketing cho nhà hàng cực kì hiệu quả bởi đặc điểm kết nối nhanh và lan tỏa nhanh chóng. Nhiều mạng xã hội phổ biến đang được rất nhiều người dùng như Facebook, Instagram, Youtube, Twitter, ... Đây chính là thị trường tiềm năng cho bất kì nhà hàng nào. Nếu có những chiến lược marketing hiệu quả và đầu tư về nội dung thì chắc chắn nhà hàng của bạn sẽ được biết đến nhanh chóng.

    4. Quảng cáo

    Hiện tại rất nhiều doanh nghiệp nhà hàng dùng hình thức quảng cáo trên các kênh phương tiện này là Adwords và Facebook Ads. Mỗi loại hình quảng cáo có một phương thức hoạt động riêng và cách tiếp cận khác nhau, nhưng điểm chung là đều giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

    5. Email marketing

    Thông qua công cụ đặt bàn online được tích hợp trên website, bạn sẽ thu thập được dữ liệu của khách hàng, trong đó có email. Đây chính là kênh tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Hãy gửi cho tệp khách hàng của bạn những email thông báo về giảm giá, các sự kiện, ... Khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm và nhớ đến thương hiệu nhà hàng của bạn nhiều hơn.

    >>> Bạn có thể xem thêm bài viết kế hoạch marketing nhà hàng [tại đây]
     




Đang tải...

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP