Những cô nàng "thích là...cáu...!"

_=_Cún Trắng_=_

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/8/2010
Bài viết
35
Không cáu kỉnh chuyện này thì cũng gắt gỏng chuyện khác, khiến ai ở gần cũng thấy nản với cái tính “gắt như mắm tôm”.

Trước hết phải giải thích rằng, phút giận dỗi thường tình của con gái rất khác với tính hay cáu bẳn. Con gái có thể giận và dỗi hàng tháng trời, nhưng khi ở trạng thái bình thường thì luôn dễ thương, dễ gần và vui vẻ, nhất là với người yêu. Còn các cô nàng hay cáu thì lại khác. Gương mặt xinh xắn của họ hiếm khi “giãn” ra một cách thoải mái. Không cáu kỉnh chuyện này thì cũng gắt gỏng chuyện khác, khiến ai ở gần cũng thấy nản với cái tính “gắt như mắm tôm” của họ.

Là con út trong một gia đình khá giả, được bố mẹ nuông chiều từ bé nên Quỳnh Như (sn1993) luôn có điều kiện làm mọi thứ theo ý mình. Cũng vì thế mà Như sinh ra tính chỉ làm những gì mình muốn, còn ngược lại không theo ý được thì cáu gắt, khó chịu. Sợ con gái không vừa ý, ở nhà bố mẹ Như đều cố gắng xoay sự việc theo ý muốn của con. Nhưng ở nhà là một chuyện, ra đường lại là chuyện khác, làm sao mọi người có thể xoay quanh cô nàng như các hành tinh quay quanh mặt trời?

Bạn bè muốn đi ăn kem, Như lại không thích, muốn đi uống trà sữa. Chơi trong hội thì tất nhiên phải theo đa số, không được như ý mình là cô bạn tỏ ra khó chịu lắm. Nhưng lại không về trước cho bạn bè đỡ mất vui, Như cũng lẽo đẽo đi theo rồi gắt gỏng, cáu kỉnh chê hết quán xấu đến kem chán. Gắt với bạn chưa đủ, Như còn cáu cả với cô phục vụ, anh trông xe. Đến lớp, bạn hỏi mượn cục tẩy hay quyển vở, dù cho mượn nhưng mặt cô nàng cũng phải cau có lại mới “đúng kiểu”. Mọi người cứ thắc mắc, không hiểu lúc nào thì 2 nếp nhăn trên trán Như mới có dịp... giãn ra?

Người ta chỉ cáu kỉnh khi gặp chuyện gì bực bội không vừa ý. Ấy thế mà có những cô nàng luôn “thủ sẵn” vẻ nhăn nhó, khó chịu trên mặt dù chẳng có chuyện gì xảy ra. Hình như họ bị “bệnh” khó tính, không vừa lòng về tất cả mọi thứ và kể cả có vui thì cũng phải gắt gỏng vài câu mới chịu được. Thanh Vân (sn1991) là một ví dụ.

Ngày mới yêu Vân, Thành cứ nghĩ là người yêu mình chỉ khó tính một tí thôi, cứ nhẹ nhàng chiều chuộng nàng là thế nào nàng cũng thoải mái vui vẻ ngay. Nhưng càng yêu, cậu càng bất ngờ vì chính cậu cũng trở thành nạn nhân bị Vân cáu vô tội vạ. Chỉ cần Thành làm điều gì đó phật ý Vân, hoặc đôi khi là chẳng làm gì hết thì cô nàng cũng gắt gỏng như “mắm tôm”. Luôn luôn “ngự trị” trên môi nàng là những câu đại loại như “Anh làm cái gì mà lâu thế?”,“Bực mình quá rồi đấy!”, “Anh kiểu gì thế?”,“Làm sao?”... Ngay cả khi vui vẻ, Vân cũng phải chêm vào câu “Gì? Biết là vui rồi nói ít thôi!!” làm Thành “tịt ngòi” luôn chẳng nói được lời nào.

Cáu gắt với người yêu là căn bệnh khá phổ biến, nhất là với các teen girl thời nay. Cứ nghĩ là con trai chiều rồi sẽ cho qua hết, nhưng sự thực là chẳng ai muốn kè kè bên cạnh một “cục” khó chịu, chỉ biết nhăn nhó với gắt gỏng đâu. Có hôm trời mưa, Thành đội áo mưa đón Vân về. Mưa thì cứ tát vào mặt, còn cô người yêu thì liên tục cáu“Anh kiểu gì thế? Mưa không biết đường mà đi taxi, đi xe máy thế này ướt hết cả hai. Chả hiểu anh kiểu gì!”... Ù tai không phải vì nước mưa, Thành đỗ xịch trước một chiếc taxi rồi nói “Anh kiểu đấy thôi. Em đi taxi về đi!”.

Khỏi phải nói Vân lại cáu cỡ nào, cô nàng không ngớt xỉ vả Thành rồi nhấm nhẳng lên taxi về.

Tất nhiên là sau lần ấy, chẳng có lời xin lỗi hay yêu cầu gặp nhau nào nữa từ phía Thành. Cô nàng đã hay cáu lại càng nhăn nhó hơn, và giờ cơn cáu giận được chuyển giao cho... đứa em ruột ở nhà.

Con gái nhiều lúc biết cáu giận là không tốt, gắt gỏng mọi người chỉ đem lại ác cảm và chẳng ai muốn gần gũi làm gì. Với con gái, nhăn nhó suốt ngày còn đem lại một tác hại lớn hơn là trên trán sẽ dần xuất hiện nếp nhăn, mặc dù bạn vẫn còn rất trẻ nhưng cũng không thể giấu được nếp nhăn do tính khí khó chịu “ban tặng”. Biết là thế đấy, mà vẫn không kìm chế được cái tính của mình, cứ hơi tí là gắt gỏng, nói những câu khó nghe và hai cái lông mày vẫn có dịp gần nhau quá đỗi vì nhăn nhó. Thì chẳng phải là thiệt cho con gái lắm sao?
 
=))=))=)) tớ có con bạn cũng hay cáu, hung cùn . phát ngôn lúc nào cũng có vẻ bực dọc .nói chuyện vs nó khó chịu bỏ xừ .bởi thế nó trong già hơn tớ :))
 
không biết mình có thuộc dạng thích thì cáu không nữa. hì hì. hi vọng là không hehe
 
He he..to thi mac benhphoi bo thui..cung hay ca'u nhung ko ma'u nhu may ca'i vi du tren...
 
con gái mà thế thì bạn còn k có nói gì người yêu đây
 
×
Quay lại
Top