Những clip đáng tự hào của giới trẻ Việt Nam 2010

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Năm 2010 năm nay là một năm đầy ắp những sự kiện lớn và quan trọng, như Đại lễ ngàn năm Thăng Long nè, giáo sư Ngô Bảo Châu đạt giải thưởng danh giá của làng Toán học thế giới hay Hội nghị Asian 17 tổ chức ở Việt Nam,... Toàn là những tin vui! Bên cạnh đó, giới trẻ mình cũng có rất nhiều hoạt động hay ho, để ghi nhận những cái hay ho đó, Sam điểm lại một số video clip nổi bật ~> đáng tự hào của thanh niên Việt Nam nha!
Clip đầu tiên mà Sam muốn nhắc lại liền đó là bộ phim do học trò lớp 9 mần: "Boys over Power - The Meteors Strike".

002.jpg

Bộ phim này đến hôm nay đã có hơn nửa triệu lượt xem trên Youtube rồi đó! Trong ảnh là những diễn viên chính, là học sinh của lớp 9A5 THCS Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội.



Xếp thứ hai theo Sam là phim Try do các học sinh trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TPHCM thực hiện. Giữa năm nay thì Try đã tiếp tục "rửa mắt" bà con teen với phần 2, tình cảm hơn, nhẹ nhàng hơn phần 1.

try.jpg






Đây là Try phần 1 - tập 1




Try 2 - tập 1

Bonus thêm hình tự sướng của nữ chính Nguyễn Thị Vân Anh
4.gif

n%E1%BB%AF%20ch%C3%ADnh%20try.JPG
n%E1%BB%AF.JPG

3. Clip Bản sắc Việt Nam của anh chàng sinh viên Tằng Quốc Anh:
Hướng về Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Quốc Anh đã dàn dựng và tự hát ca khúc do mình sáng tác.



4. Clip Nhà em ở Hàng Bông:
Chỉ với vài phút qua giai điệu và lời bài hát mà ta có thể cảm nhận được tình yêu quê nhà của chàng du học sinh xa xứ Trần Hoàng Kim. Sinh năm 1990, Kim hiện là sinh viên của trường Brigham Young University (Mỹ).




Hát live nhé!
5. Hồ Gươm sáng sớm: MV bạc tỉ của Hoàng Hải
MV rất dễ thương và thanh bình về một buổi sáng ở Hà Nội. MV này cũng được thực hiện với mục đích đón mừng Hà Nội 1000 năm Thăng Long. Đây là một sáng tác của nữ nhạc sĩ trẻ Lưu Thiên Hương.





6. 1000 người Hà Nội thi nhau hát "Nồng nàn Hà Nội"
Đó là trước khi Đại lễ 1000 năm Thăng Long kết thúc, họ hát để tạm biệt sự kiện lớn này. Clip do một nhóm gồm chỉ 2 thần dân 8x thực hiện. Vỗ tay cho sự nỗ lực hết mình của họ nào!





6.Oishi dance ngay chợ Bến Thành
Lần đầu tiên tại Việt Nam, hơn 200 bạn trẻ đã cùng nhau trình diễn màn nhảy múa đầy bất ngờ và sáng tạo ngay trước chợ Bến Thành - biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh.





Yume.vn


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Ôi!!! Không đỡ đc.Xem xong cái đầu tiên chắc mình cũng phải bắt chước mất thôi(Ác hơn chưởng Tàu):KSV@05:
 
×
Quay lại
Top