Những chủ đề thú vị nên chọn khi tổ chức year end party

kentbarnett

Thành viên
Tham gia
8/5/2021
Bài viết
0
Những chủ đề thú vị nên chọn khi tổ chức year end party





Tiệc cuối năm là một chương trình mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp cũng như các thành viên trong công ty. Để đem đến một sự kiện ấn tượng, mới lạ, độc đáo thì bạn nên quan tâm đến việc lựa chọn một chủ đề tiệc hấp dẫn.


Dưới đây là những chủ đề thú vị nên chọn khi tổ chức year end party mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các doanh nghiệp tham khảo.


Tại sao các doanh nghiệp nên tổ chức Year End Party


Có thể nói bữa tiệc này là một trong những sự kiện có ý nghĩa quan trọng của doanh nghiệp. Nó đánh dấu bước phát triển mới của công ty, doanh nghiệp sau một năm hoạt động, vì thế các đơn vị nên tổ chức tiệc để ghi dấu hoạt động.


Tiệc Year end party còn là cơ sở để các đơn vị tổng kết và báo cáo các thành quả đã có được trong 1 năm qua. Đưa ra định hướng phát triển cho doanh nghiệp trong năm tới.


Tiệc cuối năm còn là dịp quan trọng để công ty vinh danh, tri ân những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động.


Đây cũng là cơ hội để tất cả các thành viên trong đơn vị cùng ngồi lại với nhau trò chuyện, tâm sự, sẻ chia, cùng vui chơi ăn uống chào đón năm mới.


0xooem4.jpg



Tổ chức tiệc cuối năm cho các doanh nghiệp


Những chủ đề thú vị nên chọn khi tổ chức year end party


Chủ đề vượt bão


Đại dịch Civid đang hoành hành và gây ra nhiều biến động về kinh tế, ảnh hưởng đến các doanh nghiệp. Sau cơn khủng hoảng các doanh nghiệp phải tìm cách khôi phục kinh tế, cho nên ở bữa tiệc năm nay bạn có tham khảo ý tưởng vượt bão cho chương trình năm nay. Chương trình truyển tải thông điệp về ý chí mạnh mẽ vươn lên phía trước.


Xem thêm Công ty tổ chức year end party ấn tượng https://www.pinterest.com/yearendparty/


Chủ đề Tết đến xuân về


Kết thúc một năm hoạt động, chúng ta cùng chào đón năm mới với nhiều hy vọng, vì thế lựa chọn chủ đề này sẽ giúp công ty của bạn có được bữa tiệc đáng nhớ, thêm phần hào hứng cho một năm mới đang gần kề.


Dạ tiệc trắng – đen


Buổi tiệc được setup toàn bộ với hai tông màu chủ đạo là à trắng và đen. Đây là những màu cơ bản, nhưng nếu biết cách sáng tạo thì có thể đem đến hiệu quả ấn tượng. Dress code sẽ được quy định để đảm bảo đúng chủ đề.


Pool party


Tổ chức tiệc tại bể bơi là một ý tưởng mới mẻ đang khá thịnh hành hiện nay. Chủ đề này thích hợp dành cho các doanh nghiệp, công ty có số lượng nhân viên vừa phải, độ tuổi trẻ trung, năng động.


kKaTzD0.jpg



Lựa chọn ý tưởng tổ chức tiệc độc đáo, ý nghĩa


Chủ đề tri ân


Sau một năm hoạt động đầy cố gắng, đội ngũ nhân viên đã hết mình cống hiến thì bữa tiệc party year end chính là một dịp lý tưởng để ban lãnh đạo công ty tôn vinh và tri ân thành sự nỗ lực của nhân viên. Chủ đề này sẽ đem đến bữa tiệc đáng nhớ.


Chủ đề Break the rules


Mang ý nghĩa bứt phá, chương trình sẽ để lại một kỷ niệm đáng nhớ với những người tham dự. Không chỉ tổng kết hoạt động năm cũ mà đây còn là dịp để truyền cảm hứng cho nhân viên, cùng nhau cố gắng để đạt được thành công.


Trên đây là những thông tin tư vấn về Những chủ đề thú vị nên chọn khi tổ chức year end party mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn đọc. Hy vọng qua những gợi ý được nhắc đến quý khách hàng đã có được cho mình đầy đủ hơn kinh nghiệm tổ chức một chương trình ý nghĩa. Mọi thông tin cần tư vấn thêm hãy liên hệ với công ty Virgo Show để được giải đáp nhanh chóng nhất.
 
×
Quay lại
Top