Những chiếc gi.ường cực kỳ sáng tạo đầu tiên bạn nhìn thấy

noithatdecor

Thành viên
Tham gia
6/9/2019
Bài viết
0
Những chiếc gi.ường cực kỳ sáng tạo đầu tiên bạn nhìn thấy

Chắc hẳn gi.ường ngủ không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Nhưng khi bạn nhìn thấy những mẫu bộ gi.ường tủ phòng ngủ dưới đây, bạn phải thán phục với sự sáng tạo, của những người tạo ra chúng. Và Siêu thị đồ gỗ Thạch Thất cá rằng, với những mẫu gi.ường ngủ này các bé yêu gia đình bạn sẽ cảm thấy thích thú mỗi khi ngủ trên những chiếc gi.ường này.
1. gi.ường tổ chim khổng lồ – Giant Bird Nest

Chiếc gi.ường tổ chim khổng lồ này được một công ty thiết kế nổi tiếng O*GE của Israel cho ra đời, lấy cảm hứng từ tổ chim. Tổ chim là nơi người ta nghĩ về sự thoải mái, ấm cúng.
Và ý tưởng sáng tạo này đã cho ra đời, chiếc gi.ường tổ chim lớn nhất thế giới có đường kính lên tới 4,5m. Nó đủ không gian cho 16 người. Chắc hẳn bạn sẽ muốn ngủ hoặc vui chơi trên chiếc gi.ường này một lần chứ?
giuong-ngu-EPN-237.jpg

2. Chiếc gi.ường cỗ xe huyền diệu – gi.ường Fantasy Coach.

Bạn hãy nhìn thiết kế của chiếc gi.ường, và hãy tưởng tượng mỗi buổi sáng ngủ dậy bạn bước ra khỏi nó, thật sự bạn giống một nàng công chúa bước xuống chiếc xe đẹp, lộng lẫy này.
Chiếc gi.ường sáng tạo này được làm từ gỗ cao cấp và sợi thủy tinh được đóng hoàn toàn bằng tay bởi những người thợ lành nghề nhất. Và điều làm bạn bất ngờ hơn nữa đó là, giá của chiếc gi.ường này lên tới 65.000 USD, và nó mất khoảng 6 tháng để tạo ra nó và giao tận tay của ban.
bo-phong-ngu-go-hien-dai-dep-EPN-252-4.jpg

3. Giưởng ngủ bánh Hamburger.

Bánh Hamburger bạn ít nhiều cũng đã từng thưởng thức 1 lần. Nhưng để lấy ý tưởng chiếc bánh này vào thiết kế gi.ường ngủ gỗ, chắc hẳn chỉ có mỗi nhà thiết kế nổi tiếng Kayla Kromer. Và cuối cùng chiếc gi.ường này đã được mang đi đấu giá và làm từ thiện.
giuong-ngu-go-hien-dai-EPN-258-3.jpg

4. gi.ường Feel Seating System Deluxe.

Nhìn hình ảnh thôi đã thấy thật độc đáo và sáng tạo rồi. Chiếc gi.ường này được làm từ 120 quả bóng mềm mại, dễ chịu. Với thiết kế linh hoạt bạn có thể thay đổi kiểu dạng khác nhau của chiếc gi.ường như thành ghế ngồi với nhiều tư thế… Giá cho chiếc gi.ường này là 7.795 USD.
giuong-ngu-go-hien-dai-EPN-259-2.jpg

5. gi.ường sách.

Tác phẩm gi.ường sách này được sáng tạo bởi một nghệ sĩ người Nhật Bản có tên Yusuke Suzuki. Chiếc gi.ường được thiết kês như một cuốn sách khổng lồ. Nó không những phục vụ việc ngủ của các bé mà còn giúp giải trí, quả là một món quà bé nào cũng mơ ước có nó.
Trên đây là một số kích thước gi.ường ngủ kiểu Nhật hiện đang có trên thị trường. Bạn muốn tư vấn thông tin chi tiết và tham khảo nhiều mẫu bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên 2019 hãy tới ngay siêu thị đồ gỗ tại địa chỉ Tầng 2, Số 215 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline 0961.594.123 – 0248.5898.630.
 
×
Quay lại
Top