Những chiếc ghế quầy bar khiến bạn không thể rời mắt

levantuntv

Banned
Tham gia
15/9/2015
Bài viết
0
Một quầy bar có cổ điển, hiện đại và sang trọng hay không phụ thuộc phần nhiều vào các nội thất, đặc biệt là ghế. Hòa Phát hiện nay có rất nhiều mẫughế quầy bar giá rẻcho bạn tha hồ làm mới quán bar.

Một số loại ghế tiêu biểu của Hòa Phát hiện tại như ghế bar khung thép mạ có chỗ để chân và điều chỉnh được độ cao, đệm tựa cốt dán giấy sươn phủ; Ghế tựa bằng PVC dày liên kết bằng 2 thanh mã, chân đế sáng bóng có thể quay tròn, tăng chỉnh độ cao....

Những chiếc ghế đảm bảo mang lại sự đẳng cấp và vô cùng sang trọng cho các quán bar. Nhờ có ghế quầy bar Hòa Phát, bạn sẽ tạo được những phong cách độc lạ nhưng không kém phần sánh điệu cho quán. Đây sẽ điểm khác biệt với các quán khác đồng thời thu hút khách đến với bar nhiều hơn.

Đặc biệt là giá cả vô cùng "mềm" sẽ cho bạn thỏa sức lựa chọn thật nhiều ghế để khoác lên một "bộ cánh" mới cho bar của mình.
Ngoài ra, Hòa Phát còn nhiều sản phẩm nhưvách ngăn di độngtủ filevới nhiều ưu đãi đến khách hàng. Hãy nhanh tay chọn những sản phẩm mà mình đang muốn có nhất nhé. Truy cập hoaphatmienbac.com để cập nhất những mẫu mới và đẹp nhất.
 
×
Quay lại
Top