Những câu nói hay để chúc tặng bạn bè

mèo nhóc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/5/2010
Bài viết
275
* Đừng xem trọng bề ngoài, bề ngoài có thể đánh lừa ta. Đừng xem trọng sự giàu sang vì nó có thể mất dần. Hãy đến với người có thể làm bạn cười vì chỉ có nụ cười mới biến một ngày ảm đạm thành tươi sáng. Chúc bạn tìm được một người như thế.
* Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi mãi là người bạn thân yêu của mình.
* Người bạn tốt nhất là người có thể ngồi với bạn ngoài hiên trên một cái xích đu, tuyệt nhiên yên lặng nghe để rồi khi bạn đi, bạn cảm thấy như vừa có một cuộc trò chuyện thú vị nhất. Chúc bạn luôn có nhiều người bạn như thế nhé!
* Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại thì một cánh cửa khác mở ra, nhưng dường như chúng ta cứ ngắm mãi cánh cửa đóng mà không hề nhận ra cánh cửa kia đang mở. Tôi chúc những ngón tay bạn chạm vào cánh cửa đang mở ấy.
* Một lời nói bất cẩn có thể gây ra tranh chấp. Một lời nói cay nghiệt có thể làm hỏng cả cuộc đời. Một lời nói đúng có thể giải tỏa sự căng thẳng. Một lời nói yêu thương có thể hòa giải mọi sự bất hòa. Chúc bạn có tài ăn nói đặc biệt nha.
* Hạnh phúc chỉ được cảm nhận khi ai đó thật sự trải qua đau khổ, những ai đã tìm kiếm và cố gắng tìm kiếm bởi mới hiểu được vì chỉ có họ mới đánh giá đúng tầm quan trọng của những ai đã chạm vào cuộc đời họ. Tôi chúc bạn sẽ không phàn nàn khi tôi cố gắng đến gần bạn.
* Chỉ cần một phút để phải lòng ai đó, một giờ để thích và một ngày để yêu thương nhưng cần đến một đời để lãng quên. Tôi ước gì tôi luôn phải lòng bạn vì tôi không muốn bạn phải lãng quên tôi.
 
Yh offline (sưu tầm) : Nếu tôi có 3 chữ H,T,R tôi có thể thêm vào 2 chữ E A để thành chữ Heart (trái tim), hoặc tôi cũng có thể thêm vào chữ U để thành chữ HuRT (nỗi đau), nhưng tôi thà chọn chữ U (vì U là You), tôi thà chọn niềm đau để có thể có bạn, Vì thế nếu bạn thật sự yêu thương1 ai, bạn đừng khắc tên người đó vào trái tim mà hãy khắc vài 1 vòng tròn, tại vì mọi điểm trên đường tròn là vô tận, tượng trưng cho 1 tình yêu trường tồn vĩnh cửu. Hãy đọc nhớ kỹ và gửi cho những người bạn của bạn, bạn sẽ hạnh phúc
 
Hay lắm. Thank mèo nhóc nhé. Tặng bạn mấy câu Suji biết để bổ sung thêm vào những câu nói hay tặng bạn bè :KSV@01:
You are the song, I love to play over and over...
You are the movie, I never get tired of...
You are the novel, I can't put down...
You are the one, I will love forever...
 
×
Quay lại
Top