Những cam kết vàng tại dự án thủ thiêm dragon

huyhoangc

Thành viên
Tham gia
11/11/2015
Bài viết
0
dự án công trình Thủ Thiêm Dragon qua cảm giác của nhiều du khách hàng
Trong quá trình tìm hiểu công trình, nhiều khách hàng bày tỏ cảm nhận tích cực về dự án tại trung tâm quận 2, TP HCM.
Anh Trọng Hòa - khách hàng dự án khẳng định: "Tôi lựa chọn căn hộ Thủ Thiêm Dragon vì tin tưởng vào chủ đầu tư. Đơn vị này từng phát triển thành công nhiều dự án căn hộ, biệt thự, resort nghỉ dưỡng... Trên thị trường, trong đó có, dự án Khu dân cư Thủ Thiêm Villa với quy mô lên đến 34 ha. Qua những chi tiết này, tôi tin dự án Thủ Thiêm Dragon sẽ trở thành một thành công khác của chủ đầu tư". Anh cho biết, dự án thiết kế căn hộ có mặt tiếp xúc 7m giúp đón tối đa lượng ánh sáng tự nhiên, trang bị nội thất châu Âu ví dụ thiết bị vệ sinh sử dụng thương hiệu Hafele từ Đức...
công ty chi tiêu chú trọng trong quy hoạch nội thất.
Theo đại diện đơn vị phát triển dự án, chất lượng và môi trường sống của dự án có thể chinh phục nhiều đối tượng khách hàng. Phần lớn cư dân sống tại đây đánh giá cao nỗ lực và tâm huyết của nhà thầu nhằm mang tới chi tiết chỉnh chu trong không gian sống có tầm nhìn hướng sông, thiết kế thông thoáng.
“Giải mã” Lý Do Thủ Thiêm Dragon đoạt được khách hàng
Khi Thạnh Mỹ Lợi, Q.2 đã trở thành lựa chọn mới mẻ của cộng đồng thành đạt cùng với hàng loạt cụm dự án công trình căn hộ sang trọng, “hấp lực” của Thủ Thiêm Dragon chính là vị trí đắc địa với mức giá thành cạnh tranh nhất Khu Vực. Như “hòn đảo xanh” giữa lòng phố thị, dự án công trình trở nên “điểm hẹn” của một cộng đồng cư dân thịnh vượng, cùng chung một “đẳng cấp” và phong cách sống “chất”.
“Một là tôi chọn thuê căn hộ ở gần trung tâm, tính ra giá thuê cũng tương đương lãi vay nếu tôi mua nhà, mà tiện nghi lại hạn chế. Hai là tôi chọn mua ở xa để tận hưởng không khí trong lành, nhưng như vậy lại quá bất cập về việc đi lại” - anh Thế Liêm, chuyên viên tài chính của một tập đoàn chia sẻ.
Quả thật, tìm được nơi định cư “chuẩn mực” cho cộng đồng văn minh, có “gu” sống tinh tế này không phải dễ.
vị trí trung tâm - "Bảo chứng" số 1 mang lại chất lượng bất động sản
Thủ Thiêm Dragon toạ lạc tại trung tâm Thạnh Mỹ Lợi - hứa hẹn trở thành một trong những đô thị sầm uất, đắt đỏ nhất Q.2 trong tương lai gần
Với vị trí “hạt nhân” này, các trục đường chính, các công trình hạ tầng của Thạnh Mỹ Lợi đều được thành phố ưu tiên đầu tư như khởi công cầu nối liền đại lộ Mai Chí Thọ và đảo Kim Cương, mở rộng đường Vành Đai 2... “Diện mạo” mới khiến Thạnh Mỹ Lợi đang dần lấp đầy dân cư, hứa hẹn trở thành một trong những đô thị sầm uất, đắt đỏ nhất quận 2 chỉ trong tương lai rất gần.
“Chất riêng” của Thủ Thiêm Dragon còn nằm ở mảng xanh ộng lớn và số lượng căn hộ rất hữu hạn.
lượng chỉ hơn 300 căn hộ trong một quần thể tiện nghi “khủng” đạt chuẩn 5 sao, liền kề công viên nội khu lên đến 3 ha, Thủ Thiêm Dragon thực sự là môi trường sống đẳng cấp, sang trọng đúng nghĩa. Các cư dân có thể thoải mái tận hưởng hồ bơi tràn bờ, quảng trường nước, đồi vọng cảnh, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym, spa... Và nhiều “đặc quyền” khác mà không phải chia sẻ với số đông.
“Tìm hiểu về Thủ Thiêm Dragon, tôi biết đây là cơ hội không thể bỏ qua, bởi một bất động sản ven sông gần trung tâm, lại có số lượng căn hộ rất hiếm hoi như thế sẽ khó có sản phẩm thứ hai” - chị Hoàng Hà, làm việc tại Q.3 chia sẻ.
5 điểm nổi bật dự án sản phẩm Thủ Thiêm Dragon Q.2
căn hộ Thủ Thiêm Dragon - đây là bài nghiên cứu đánh giá dự án công trình sản phẩm Thủ Thiêm Dragon của Thủ Thiêm tại khu đô thị quận 2. người sử dụng quan tâm Thủ Thiêm Dragon tiếp tục được nói rằng các thông tin quy hướng mới nhất 2017 và có khả năng sẽ bị cho ra quyết định mua dịch vụ Thủ Thiêm Dragon. hy vọng qua bài nghiên cứu này của phòng kinh doanh tiếp tục giúp ích đc mang lại người tiêu dùng trong việc nhận định và đánh giá mang nên chọn mua sản phẩm Thủ Thiêm Dragon hay không?
Tổng quan căn hộ Thủ Thiêm Dragon quận 2
thương hiệu chính thức dự án: Thủ Thiêm Dragon
Vị trí: vào khu vực dân cư Thạnh Mỹ Lợi quận 2
Tổng diện tích S: 5.163 mét vuông
Quy mô: 334 căn có : 275 sản phẩm sinh sống, 54 căn offictel, 7 Shophouse
Số block: tất cả 2 Block , cao 23 tầng
tiện ích: Bến du thuyền , hồ tập bơi, quảng trường, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu vui chơi công viên rộng mát mẻ, vườn thú, đài phun nước, quần thể câu cá, khu BBQ, nhà hàng quán ăn, gym, dịch vụ Spa….
vị trí
địa điểm "VÀNG" khiến cho thương hiệu tuổi
Thạnh Mỹ Lợi có vị thế tuyệt đẹp, được bao bọc bởi sông Sài Gòn, sông Giồng Ông Tố, Sông Đồng Nai. Quy hoạch làm trung tâm hành chính quận 2 gồm UBNDQ2, Kho Bạc, Cục Thuế, Tòa Án, Bệnh Viện Trường Học.
địa điểm dịch vụ thủ thiêm dragon

thumbnail.ashx

Dự án căn hộ Thủ Thiêm Dragon đặt biệt có 3 view sông bao quanh tạo nên không gian sống vô cùng mát mẻ. Tại TP.HCM, vị trí của căn hộ Thủ Thiêm Dragon chắc chắn là độc nhất. Hiên nay, để đi vào dự án còn phải di chuyển theo tuyến đường Đồng Văn Cống để vào Thủ Thiêm Dragon.
Tuy nhiên, theo Phòng kinh doanh được biết một lượng xe Container đã bắt đầu chuyển hướng di chuyển vào Cảng Cát Lái theo đường Vành Đai 2 hiện đã hoàn thiện ( Hiện tại vòng xoay Mỹ Thủy vào Cát Lái đang được gấp rút thi công)
Theo như thông tin chúng ta được biết, cầu nối từ Đảo Kim Cương kết nối vào đường Ven Sông sẽ được chính thức động thổ vào Quý 2/2017
Sau khi tuyến đường này động thổ, dự kiến giá bán của khu vực này sẽ tăng rất mạnh . Đặc biệt, khách mua Đảo Kim Cương đến khi căn hộ bàn giao thì đường cũng đã có sẵn, rất thuận tiện đi lại so với hiện nay.
tác dụng
dự án căn hộ Thủ Thiêm Dragon mang mang lại nhiều lợi ích và quy hoạch cảnh đẹp xanh mát trong nơi sống hoàn chỉnh hòa tâm hồn trong thiên nhiên, toàn bộ được thiết kế tinh xảo cũng như bố cục phù hợp, đầy đủ tiện lợi cho thiên nhiên phù hợp cũng như bền vững: coffee louge, siêu thị house, BBQ, khu trường học, hệ thống hồ bơi lội, hồ nước tràn, quầy bar, phòng gym, khu vui chơi bọn trẻ, thẻ từ an toàn,…
thiết kế
mặt bằng dịch vụ thủ thiêm dragon quận 2
giá cả and thanh toán
thanh toán giao dịch dịch vụ Thủ Thiêm Dragon Q.2
dịch vụ Thủ Thiêm Dragon dự kiến sẽ có mức chi phí rất tốt Quanh Vùng khu vực đông, 29 triệu /m2 , bàn giao hoàn hảo cơ bản .
Căn hộ 1 PN: Từ 1,5 tỷ .
dự án công trình được ngân hàng cung ứng vay với lãi suất thấp.
nhiều event bán hàng lôi kéo đang được chờ đón quý khách hàng.

- Xem thêm thông tin về dự án dự án one verandah
 
×
Quay lại
Top