Những cách tăng sub Youtube phổ biến nhất

Chanchan86

Thành viên
Tham gia
2/11/2021
Bài viết
0
Bạn đang sở hữu kênh Youtube nhưng nó chưa có được nhiều lượt đăng kí như bạn muốn. Bạn muốn tìm kiếm những cách tăng sub Youtube nhanh chóng, hiệu quả để kéo về nhiều sub nhất có thể.

Ngay sau đây Tanglikes sẽ chia sẻ cho bạn những cách giúp thu hút được nhiều lượt đăng kí thật cho kênh Youtube của bạn.

1. Mua sub Youtube tại 1 địa chỉ uy tín

Đây là cách nhanh chóng nhất để bạn có được lượng đăng kí nhiều, đây cũng là cách đang được rất nhiều chủ kênh Youtube lựa chọn sử dụng.

Với cách này bạn liên hệ đến với một đơn vị uy tín nào đó và đưa ra số lượng sub mình cần tăng cho kênh Youtube. Bên bán sẽ hoàn thành đủ số lượng đăng kí trong 1 khoảng thời gian ngắn từ 3-5 ngày. Bạn sẽ không cần phải làm một việc gì khác ngoài gửi link kênh Youtube của mình.

Chi phí mua sub Youtube cũng không quá cao, nhận được lượng sub an toàn.

Bạn có thể tìm kiếm những đơn vị ngay trên trang tìm kiếm của Google, kết quả sẽ trả về khá nhiều đơn vị. Nếu điều đó khiến bạn gặp khó khăn thì có thể sử dụng dịch vụ mua sub Youtube tại Tanglikes - một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ trên đa dạng các nền tảng mạng xã hội khác nhau.
dich-vu-mua-sub-youtube-gia-re.png

2. Chạy quảng cáo tăng lượt đăng kí Youtube

Một cách giúp bạn có được những lượt đăng kí chất lượng, đúng đối tượng đó chính là chạy quảng cáo video youtube.

Khi chạy quảng cáo, kênh Youtube của bạn sẽ được tiếp cận đến với những người dùng theo khu vực, độ tuổi hay giới tính để nhận được những lượt sub chất lượng nhất cho sự phát triển kênh của bạn.

Kênh Youtube của bạn sẽ được tăng thêm nhiều lượt đăng kí mới tuy nhiên chi phí chạy quảng cáo sẽ cao hơn so với cách khác. Nếu bạn có mức ngân sách lớn thì hãy áp dụng cách này.

3. Xây dựng nội dung video hấp dẫn

Khi bạn đầu tư vào chất lượng video đăng tải trên Youtube thì video sẽ nhận được sự tiếp cận tốt hơn từ những người xem. Video hay ấn tượng sẽ được lan truyền một cách nhanh chóng, có được nhiều lượt view lượt tương tác. Và người xem sẽ muốn theo dõi những video mới của bạn thì họ sẽ sẵn sàng nhấn đăng kí kênh.

4. Quảng cáo kênh youtube trên các nền tảng mạng xã hội khác

Bạn có tài khoản các mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter... thì bạn có thể chia sẻ link Youtube hay link video Youtube của bạn trên các nền tảng đó để được tiếp cận đến với nhiều người hơn.

Khi bạn có nhiều lượt quan tâm trên các mạng xã hội thì cơ hội để tăng sub Youtube cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

5. Sử dụng cách tăng sub chéo

Bạn có thể sử dụng cách tăng sub chéo để kéo về những lượt đăng kí kênh nhưng do có khá ít trang web tại Việt Nam nên các tài khoản sub sẽ là sub nước ngoài.

Bạn chỉ cần truy cập vào các trang sub chéo, tạo một tài khoản ... Tiếp theo bạn cần xem video, subscribe, để tích điểm và sử dụng nó để tăng lượt đăng Youtube cho kênh của mình.

Trên đây là 5 cách tăng sub Youtube bạn có thể sử dụng. Nếu cần mua sub an toàn giá rẻ gọi ngay Tanglikes qua: 0984490000
 
×
Quay lại
Top