Những cách phối màu son đẹp mà bất cứ ai bỏ được

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Cách phối màu son môi đẹp là phương pháp vô cùng đơn giản và nhanh chóng để các nàng có thể trải nghiệm các tone màu son mới lạ mà chưa thích chọn thêm son, hoặc để test qua xem sắc son đang được quan tâm có thực sự phù hợp với mình hay không.
các cách phối màu son đẹp được đam mê
7 cách phối màu son môi đẹp dưới đây thường được những nàng học theo nhờ đem lại hiệu ứng màu sắc vô cùng tuyệt vời, giúp đôi môi trở nên hấp dẫn hơn đông đảo lần.

Cách pha màu son môi thành son đỏ mận
Son đỏ mận là màu son được mix giữa tông đỏ tươi sang chảnh và nhấn nhá chút sắc hồng tím, tạo nên vẻ ngoài ma mị cực kì quyến rũ. Tình trạng những nàng tìm một cây son sắc hồng tím nhưng lại ngại ngần không dám diện bởi độ "chói" của em ý; đừng lo vì chỉ mong muốn thêm thắt chút sắc đỏ là đâu lại vào đấy ngay rồi.



Cách mix màu son môi thành son đỏ đất
Son đỏ đất là phiếu kết quả của cách pha trộn màu son môi đỏ tươi và một cây son tông nâu như cam đất hoặc đỏ gạch. Sự pha trộn này sẽ giúp sắc son thiên đỏ thông thường hơn, vừa hạ bớt độ chói của sắc đỏ mà vừa làm cho tông son nâu không bị quá "dừ".

vấn đề bạn hỏi cách phối màu son môi này đem lại hiệu ứng gì cho gương măt, thì đó chính là sự kiêu kì sang chảnh thế nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào và ấm áp.



Cách pha màu son môi thành màu đỏ rượu
Son môi màu đỏ rượu là màu son được mệnh danh vô cùng sang chảnh và quyền quý. Trên thực tiễn, bạn có thể dễ dàng chọn được một cây son màu này tại các cửa hàng thế nhưng trường hợp bạn đang có sẵn một cây son đỏ hồng và một cây son đỏ gạch ở nhà, hãy thử cách mix màu son môi này lại, do nó sẽ đem đến cho bạn một đôi môi đỏ rượu cực kì quyến rũ đấy ạ.



Cách pha màu son môi thành son đỏ gạch
Đỏ gạch là "đứa con" của cách phối màu son môi đẹp giữa tông son đỏ tươi, đỏ nâu và cam tươi; tạo nên bản giao hưởng sắc màu cực kì hoàn hảo. Nếu nàng có sẵn một cây son cam đất, hãy mix thêm sắc đỏ tươi nhé, vì nó cũng sẽ mang đến hiệu ứng màu sắc Tương tự đấy ạ.



Cách mix màu son môi thành màu cam đất
Màu son cam đất này thì có vẻ khó nhằn hơi một chút xíu bởi em ý đề nghị trường hợp muốn tiến hành cách pha trộn màu son môi này thì bạn cần phải có một cây son cam và một cây son nude. Mix chúng vào với nhau, bạn sẽ có một sắc son cam đất vô cùng hài hòa.

ngoài ra, hãy nhấn nhá thêm chút sắc đỏ để màu son của bạn không bị quá bợt và giúp gương mặt thêm phần hồng hào, quyến rũ nhé.



Cách pha màu son môi thành cam đào
Cam đào là cách phối màu son môi đẹp mà đơn giản nhất, chỉ đơn giản là dùng một cây son hồng và một cây son cam mix lại với nhau là những nàng đã hoàn tất rồi.

Hai gam màu vốn có phần "chói chang" và "sến sẩm" Nhưng khi kết hợp lại với nhau, chúng tạo nên sắc son cực kì ngọt ngào, nữ tính; cảm giác như được thưởng thức một ly kem trái cây dưới nắng hè đấy ạ.



Cách mix màu son môi được son hồng đất
Son hồng đất là màu son siêu HOT trong tgian vừa rồi bởi lẽ em ý dẫn đầu xu thế son MLBB (my lips but better) - những màu son gần sát với màu môi thật nhưng rạng rỡ và tươi tắn hơn.

Để tạo ra được màu son này, chúng ta cần áp dụng cách pha màu son môi hồng với một cây son thiên nâu, đó có thể là cam đất hoặc cam nude để tiết chế bớt sắc chói chang của màu hồng; cùng lúc tôn lên vẻ ngọt ngào cho làn môi bạn.



những chú ý trong cách pha trộn màu son môi
những cách phối màu son môi đẹp sẽ không thể phát huy tác dụng 100% vấn đề bạn bỏ qua những cẩn trọng dưới đây

Hãy tận dụng son đỏ để tăng tông và dùng son nude để hạ tông

Son đỏ là sự chọn lựa vô cùng hoàn hảo trường hợp bạn muốn tăng độ đậm của sắc son đang pha trộn , đồng thời son đỏ cũng giúp mang lại vẻ sang chảnh và kiêu kì cho làn môi của bạn. Cho nên cách phối màu son môi đẹp chuẩn là hãy tận dụng màu son đa năng này nhé.

Ngược lại, son nude sẽ giúp hạ bớt độ chói của màu son, giúp những màu son vốn mang danh sến sẩm như hồng tươi hay cam cháy được ngọt ngào và nền nã hơn.

Nên tiết chế số lượng màu son để pha trộn

Trong cách phối màu son môi, quy tắc "Less Is More" là điều bạn mong muốn nhớ. Dù có ưa cần được pha trộn màu son đến đâu thì bạn cũng không nên trộn quá 3 màu son trên môi mình vì điều này sẽ khiến đôi môi trở nên nặng nề, lòe loẹt và có phần khó hiểu. Bởi lẽ không phải mọi màu son môi đều có thể kết hợp hết với nhau đâu ạ.



kết hợp với những sản phẩm làm đẹp khác như chì kẻ môi và kem che khuyết điểm

Có thể bạn chưa biết rằng chì kẻ môi và kem che khuyết điểm là vũ khi cực kì hiệu nghiệm giúp bạn sở hữu đôi môi chuẩn đẹp. Ví dụ chì kẻ môi giúp định hình dáng môi để tránh Tình trạng lem màu xấu xí thì kem che Khiếm khuyết sẽ giúp che bớt sắc môi thâm để son được lên màu chuẩn.

Đừng quên tẩy da chết và dưỡng môi đều đặn

Không một màu son hay công thức mix màu nào có thể đẹp được trên một đôi môi nứt nẻ và bong tróc Thế nên việc không ngừng tẩy da chết và thoa son dưỡng thường xuyên sẽ giúp nàng xử lý những nếu này nhanh gọn, tạo bước nền để son lên màu thật chuẩn. Son Coringco



Hi vọng với những gợi ý từ mỹ phẩm Decito, các bạn đã biết cách phối màu son môi đẹp để mang lại đôi môi mịn mượt và quyến rũ. Đừng quên liên hệ để được cung cấp miễn chi phí thông tin về son Hàn Quốc và đặt tìm các loại son môi Hàn Quốc đẹp nhất, tốt nhất nhé.

nguồn: https://decito.vn/cach-phoi-mau-son-moi-dep/
 
×
Quay lại
Top