những cách phối màu sắc khiến bạn nổi bậc

huynhleduy0802

Thành viên
Tham gia
14/3/2017
Bài viết
0
một trong những nguyên tắc căn bản quần áo cho chó để mặc đẹp là bạo dạn thử các ý tưởng mới. Thay vì chọn lọc những màu sắc an toàn như đen, trắng, xám, thì những màu sắc ranh ma hơn như cam, vàng và đỏ hoàn toàn với thể tạo sự dị biệt.

6 combo màu rỡ cứ hễ mix là "nổi-bần-bật"

Bạn mang thể ít nghĩ tới xanh dương và xanh lá, đỏ và xanh navy, be và vàng,… sợ rằng các sắc độ này sẽ quá chói lóa. Thực ra đây lại là các combo màu sáng cực ăn ý mà vẫn rất tinh tế.

6 combo màu ma lanh cứ hễ mix là "nổi-bần-bật"

Ảnh: Itslavida Hãy thử phối đồ chí ít một lần nhà cho chó mang các combo màu lạ sau, biết đâu bạn lại tìm cho mình được một phong cách mới.

1. Xanh navy và cam
Xanh navy là màu của mọi thời đại, ngoài ra phối sở hữu cam làm y phục trở thành cực bắt mắt và tiên tiến.

Ảnh: Celecticstyle

hai. Vàng và be
Màu vàng kiên cố ko dành cho những người nào rụt rè, áo cho mèo nhưng kết hợp sở hữu be sẽ giúp bạn thấy dịu mắt và nhẹ nhõm hơn số đông.

3. Xanh navy và xanh lá cây
hai sắc độ này có thể trở thành thảm họa mang các màu da tối. ngoài ra ví như chọn đúng loại họa tiết, trang phục của bạn sẽ vẫn nhãi nhép 1 phương pháp kín đáo.

6 combo màu ranh con cứ hễ mix là "nổi-bần-bật"

Ảnh: Thefrontrowview

4. Xanh da trời và cam
Thoạt nghĩ ít ai hình dung được cặp màu này lại mang thể đi mang nhau. Xanh da trời là tông trung tính hoàn toàn cân bằng được màu cam và là cảm hứng color block cực hay ho cho những cô nàng năng động.



5. Xanh dương và xanh cổ vịt
hai màu sắc này mang thể giúp bạn trông sang chảnh và tinh tế hơn, đặc biệt dành cho các cô nàng ngại thử các màu sắc mới.



6. Xanh dương và đỏ
Đừng ngại nổi bật! ví như bạn dám thử đến xanh dương và đỏ, bạn đã sở hữu đủ tiềm năng để trở thành fashionista rồi chậm tiến độ.



1 trong những nguyên tắc cơ bản để mặc đẹp là mạnh dạn thử những ý tưởng mới. Thay vì chọn lựa các màu sắc an toàn như đen, trắng, xám, thì các màu sắc ma lanh hơn như cam, vàng và đỏ hoàn toàn với thể tạo sự khác biệt.



6 combo màu tinh ranh cứ hễ mix là "nổi-bần-bật"

Bạn mang thể ít nghĩ đến xanh dương và xanh lá, đỏ và xanh navy, be và vàng,… sợ rằng các sắc độ này sẽ quá chói lóa. Thực ra đây lại là các combo màu sáng cực ăn ý mà vẫn rất tinh tế.



6 combo màu oắt con cứ hễ mix là "nổi-bần-bật"

Ảnh: Itslavida Hãy thử phối đồ ít nhất một lần với những combo màu lạ sau, biết đâu bạn lại sắm cho mình được 1 phong cách mới.

1. Xanh navy và cam
Xanh navy là màu của mọi thời đại, không những thế phối có cam làm y phục trở nên cực thời trang và hiện đại.



Ảnh: Celecticstyle

2. Vàng và be
Màu vàng vững chắc ko dành cho những ai rụt rè, nhưng phối hợp sở hữu be sẽ giúp bạn thấy dịu mắt và nhẹ nhàng hơn đông đảo.



3. Xanh navy và xanh lá cây
hai sắc độ này mang thể trở thành thảm họa với các màu da tối. không những thế nếu như chọn đúng dòng họa tiết, trang phục của bạn sẽ vẫn ranh mãnh một bí quyết kín đáo.



6 combo màu nhãi con cứ hễ mix là "nổi-bần-bật"

Ảnh: Thefrontrowview

4. Xanh da trời và cam
Thoạt nghĩ ít ai nghĩ đến được cặp màu này lại có thể đi có nhau. Xanh da trời là tông trung tính hoàn toàn cân bằng được màu cam và là cảm hứng color block cực hay ho cho các cô nàng năng động.



5. Xanh dương và xanh cổ vịt
2 màu sắc này sở hữu thể giúp bạn trông sang chảnh và tinh tế hơn, đặc thù dành cho các cô nàng ngại thử các màu sắc mới.



6. Xanh dương và đỏ
Đừng ngại nổi bật! ví như bạn dám thử tới xanh dương và đỏ, bạn đã mang đủ tiềm năng để trở nên fashionista rồi chậm triển khai.
 
×
Quay lại
Top