Những cách giúp bạn tối ưu hoá lượng reach cho Fanpge

otakusama

Thành viên
Tham gia
8/10/2019
Bài viết
0
Bạn đang loay hoay không biết làm thế nào để có thể tăng mức độ tiếp cận cho fanpage và những bài viết trên fanpage? Ngày hôm nay, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ bổ ích để giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.


Xuất bản video tự nhiên trên Facebook

Trong những năm gần đây, đã có một sự thay đổi về nội dung video. Kể từ năm 2015, Facebook đã đạt trung bình hơn 8 tỷ lượt xem video mỗi ngày. Facebook cũng đã bắt đầu ủng hộ cập nhật video khiến các nhà tiếp thị truyền thông sử dụng nhiều nội dung bài đăng trên blog video. Vì vậy hãy sử dụng video để tăng lượng reach cho Fanpage của bạn.

Các video gốc đã trở thành trình diễn mạnh nhất trong nguồn cấp tin tức. Video phát âm thầm cho đến khi người dùng nhấp vào nó. Điều quan trọng là video của bạn có chất lượng cao từ khung đầu tiên. Và, nó cần thu hút sự chú ý, ngay cả khi không có âm thanh.

Dịch vụ chăm sóc fanpage: nhận chăm sóc fanpage, group facebook bạn cần phải tham khảo ngay!

Sử dụng hashtags đúng cách

Chúng ta đều quen thuộc với hashtag và cách chúng hoạt động. Nhưng nó có tác động đến tầm với của bài viết không?

BuzzSumo đã phân tích hơn 1 tỷ bài đăng trên Facebook từ hơn 30 triệu trang. Nghiên cứu của họ dường như đồng ý với sự đồng thuận chung rằng người dùng Facebook dễ bị hashtag làm cho mệt mỏi.

Nhưng nếu bạn biết sử dụng đúng cách thì bạn có thể tận dụng được rất nhiều tiện ích trong hashtag Facebook.

Đó là vấn đề thử nghiệm với những người có liên quan để xem những gì hoạt động trong ngành của bạn và cho khán giả của bạn. Chúng cũng nên được sử dụng trong chừng mực và bạn không nên hashtag mọi thứ.

quan-ly-page-thu-cung.png

Bắt đầu với nội dung được tối ưu hóa để tạo sự chú ý và chia sẻ

Nội dung có thể chia sẻ cao là chén thánh của tiếp thị truyền thông xã hội và cố gắng tối ưu hóa để chia sẻ là mẹo tạo nội dung số một của. Khi mọi người cuộn nguồn cấp tin tức trên Facebook, nội dung của bạn phải khiến mọi người tạm dừng và đọc. Những gì bạn cung cấp phải truyền cảm hứng cho mọi người để phản hồi với, OM OMG, tôi phải chia sẻ điều này ngay bây giờ!

Các thuật toán nguồn cấp tin tức của Facebook thưởng cho các nhà quảng cáo tích cực và nội dung hấp dẫn. Càng nhiều phản ứng, bình luận và chia sẻ bài đăng của bạn nhận được, khả năng tiếp cận càng tốt.


Xây dựng lực kéo hữu cơ trước khi quảng cáo bài viết bằng quảng cáo

Trước khi quảng cáo ngay sau khi đăng, hãy để bài đăng của bạn chạy trong 1-24 giờ để có được một lực tiếp cận hữu cơ trước khi tăng chúng bằng quảng cáo. Mặc dù tăng phạm vi tiếp cận hữu cơ không bao giờ được đảm bảo, có nhiều cách để cung cấp cho bài đăng trên Facebook của bạn cơ hội tiếp cận tốt hơn.


Ưu tiên đối tượng tham gia

Tận dụng mọi cơ hội để thu hút khán giả của bạn bởi vì đó là một phần của những gì khiến họ quay trở lại nhiều hơn. Các hướng dẫn của cuộc trò chuyện tốt cho liên hệ trực tiếp cũng áp dụng cho phương tiện truyền thông xã hội. Khi mọi người để lại nhận xét, hãy nhận ra rằng họ đang bắt đầu một cuộc trò chuyện và chắc chắn sẽ trả lời bất kỳ nhận xét nào bạn nhận được. Cho mọi người biết họ đã được lắng nghe.

Cũng thừa nhận những người chia sẻ bài viết của bạn. Chuyển đến bài viết được chia sẻ và nhấn một trong các nút phản ứng (thích hoặc yêu) để cho mọi người biết bạn đánh giá cao chia sẻ của họ.

Khi người hâm mộ Facebook để lại nhận xét về bài đăng của bạn, hãy chắc chắn phản hồi.

Hãy nhớ rằng, Facebook thích thưởng cho các bài đăng có mức độ tương tác cao.

Khuếch đại phạm vi tiếp cận hữu cơ của bạn với các hoạt động có trả tiền

Đây là nơi bạn bắt đầu trả tiền để tăng phạm vi tiếp cận nội dung của mình để cải thiện ROI tiếp thị trên Facebook đáng kể. Thay vì thúc đẩy mọi thứ, hãy áp dụng một số lựa chọn chiến lược để khuếch đại phạm vi tiếp cận hữu cơ của các bài đăng cụ thể với quảng cáo trên Facebook.

Đối với một số bài đăng, mục tiêu của bạn có thể là nâng cao nhận thức và tăng lượt tương tác và lượt xem video chẳng hạn. Nhưng đối với các bài đăng khác, bạn sẽ muốn quảng cáo những người có liên kết để bạn có thể hướng lưu lượng truy cập đến trang web của mình.

Xem thêm nhiều hơn các bí kíp quản lý fanpage hiệu quả tại https://bit.ly/2VB7Tk5

Trên đây là những cách đơn giản mà bạn có thể sử dụng để tăng lượng reach cho fanpage. Bạn nên áp dụng ngay để cải thiện chỉ số quan trọng này nhé!

#1 Dịch vụ quản lý fanpage nội dung facebook giá rẻ hiệu quả – Trải nghiệm miễn phí 3 ngày sử dụng sẽ giúp bạn phát triển fanpage một cách tốt nhất
 
×
Quay lại
Top