Những cách giữ khách hàng lâu trên website

bichphuongcool

Thành viên
Tham gia
12/3/2015
Bài viết
0
Bạn đang muốn giữ chân khách hàng online trên site của bạn lâu hơn. Cùng mình tìm hiểu và đưa ra những cách nhằm giữ khách bạn nhé.

1 Về tốc độ tải trang:

Mình sẽ chằng thể thích nổi các web nào mà load mãi không được đâu. Nếu site của bạn cũng như vậy thì bạn nên xem lại hosting nhé, xem đơn vị cho thue hosting có đảm bảo không, xem lại các plugin, và tốt nhất nên xóa dữ liệu không cần thiết.

2 Nội dung liên quan tới từ khóa:

Khi tìm hiểu về “hosting gia re ” mình sẽ gõ nó trên CCTK, rồi vào một bài để đọc. Tuy nhiên mình chỉ cảm thấy bực tức vì bài viết không liên quan gì cả, ngay tức khắc mình out ra luôn. Thế nên bạn hãy chú ý nội dung phải phù hợp với từ khóa nhé, đừng cố nhồi nhét nó vào bài khi nó không liên quan tới nhau.

giu-chan-khach-hang.jpg


3 Về liên kết nội bộ:

Nó không những tốt cho việc seo mà nó còn giúp ích rất nhiều cho người đọc nữa bạn ạ. Họ không có nhiều thời gian và họ muốn những vấn đề liên quan hiện lên để họ có thể đọc luôn được.

4 Nội dung phong phú, hấp dẫn.

Điều này rất quan trọng nhé. Nội dung hay, cung cấp nhiều thông tin hữu ích sẽ giúp khách hàng hứng thú ở lại đọc lâu hơn và còn ghé thăm site thường xuyên nữa.

5 Tối ưu hóa cho di động.

Nếu tối ưu được cho di động thì bạn sẽ mở rộng được lượng khách hàng tiềm năng, rất có thể doanh thu của bạn sẽ tăng lên từ những khách hàng này.
Trên đây là 5 cách giữ chân khách hàng lâu hơn. Cùng tham gia thảo luận và góp ý cho mình nhé.
 
×
Quay lại
Top