NHỮNG CÁCH GIẢM CÂN GÂY ẢNH HƯỞNG SỨC KHỎE

Kitty_Kitty

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/5/2018
Bài viết
109
1/ Uống nước ép trái cây.

02Wjq7C-1oEQc9zBHJppBr_dWrBBhifme7K4-8u8r2k_rDbUUq94C68MlvnlLYtfnKa3NujBKF1A3P_GgcDumHJ5kmSzGw=w752



Nhiều người thực hiện chế độ ăn kiêng bằng cách chỉ uống nước trái cây là chủ yếu.Nhưng nước trái cây không chứa protein,mà chỉ có 1 số chất dinh dưỡng tùy thuộc vào loại trái cây mà ta đang uống,về lâu dài cơ thể chúng ta không có nhiều vi chất dinh dưỡng quan trọng,dẫn đến suy nhược cơ thể.



2/Chế độ ăn quá ít chất béo

Thực hiện chế độ ăn quá ít chất béo để giảm cân là hoàn toàn không tốt.Nếu tiêu thụ chất béo lành mạnh sẽ giữ cho chúng ta cảm thấy no trong 1 thời gian dài hơn và điều này sẽ ngăn việc ăn quá nhiều.Ngoài ra, việc ăn ít chất béo dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố,nguy cơ mắc bệnh tiểu đường,sức khỏe tim kém.



3/Bỏ bữa ăn sáng.

Bỏ qua một bữa ăn sáng sẽ khiến chúng ta đói hơn và ăn nhiều hơn trong các bữa ăn bình thường.Theo 1 nghiên cứu việc bỏ bữa ăn sáng không giúp ngăn ngừa tình trạng tăng cân mà còn ảnh hưởng đến năng lượng hoạt động ngày mới.



4/Uống Soda ăn kiêng.

LH9rUeKDmOu7yHbzrODdgv5LHY8l2ajWdsDZSfbdHlftdF1bbG4aWB-0Eedbfn6JznzTTVBR5vWYNU1_Wx0d8hIiQ0sY=w752

Rất phổ biến với người muốn giảm cân,do nhiều người muốn giảm lượng đường hoặc lượng calo.Tuy nhiên,những loại soda ăn kiêng có chứa chất tạo ngọt nhân tạo sẽ làm tăng nguy cơ béo phì và rối loạn chuyển hóa.



5/Tập thể dục trong nhiều giờ.

Tập thể dục chắc chắn giúp giảm cân,tuy nhiên nếu luyện tập quá sức bạn sẽ cảm thấy đói hơn và ăn nhiều hơn.

Vì vậy giảm cân là một quá trình cần có sự lựa chọn thông minh kết hợp giữa việc dùng thuốc giảm cân và chế độ ăn kiêng để đạt kết quả tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top