Những cách giảm béo mặt nhanh nhất và an toàn nhất

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Không cần mất tiền để gọt cằm, bạn vẫn có thể biến khuôn mặt mũm mĩm của mình trở nên thon gọn bằng những cách giảm béo nhanh và an toàn nhất.

Mát xa mặt

Massage mặt là một phương pháp giảm béo mặt hiệu quả, an toàn và không hề tốn kém. Chỉ cần dành ra khoảng 20 - 30 phút mát xa mặt mỗi ngày, bạn không những cảm nhận được sự thon gọn hơn mà còn thực sự thoải mái và thư giãn nữa đấy nhé!

Bạn có thể thực hiện những động tác mát xa mặt dưới đây để giúp khuôn mặt mình trở nên thon đẹp và giảm béo nhé!
Nhung-cach-giam-beo-mat-nhanh-nhat-va-an-toan-nhat-1.jpg

Mát xa mặt là cách đơn giản nhưng rất hiệu quảđể giảm béo mặt nhanh​

Động tác 1: Chắp tay vào nhau,dùng ngón cái mat-xa phần cằm, đầu hơi ngẩng lên

Động tác 2: Dùng tay ấn vào đầu, rồi nghiêng đầu sang trái sang phải, kiên trì chừng 5 giây. Như vậy sẽ tránh được việc tích mỡ ở 2 bên cằm.

Động tác 3: Hai tay đan sau gáy, đầu cúi đến xuống mức thấp nhất có thể. Động tác này sẽ giúp ích cho tuần hoàn máu, làm cho da hô hấp dễ dàng.

Động tác 4: Lấy phần giữa của môi dưới làm trung tâm, dùng cán bàn chải (loại chuyên dụng để tẩy da chết), đi qua đi lại để loại trừ da chết.

Động tác 5: Dùng cán bàn chải ấn vào mặt để mát xa cho mặt.

Động tác 6: Dùng cán bàn chải di vào nếp nhăn nơi má, bắt đầu từ hai bên cánh mũi.

Động tác 7: Miệng há rộng, dùng đuôi bàn chải ấn nhẹ vào mặt sẽ có tác dụng làm cho khuôn mặt thon gọn hơn.

Động tác 8: Cũng dùng đuôi bàn chải di theo phần tròn, làm từng bên mặt và bắt đầu từ mũi.

Động tác 9: Di từ hai bên tai xuống cằm có tác dụng chỉnh lại dáng cho khuôn mặt.

Khi bạn uống ít nước, cơ thể sẽ trì hoãn bài thải nước để tránh mất nước cho da, chính vì thế, bạn sẽ cảm thấy khuôn mặt mình càng phù nề và to hơn.
Nhung-cach-giam-beo-mat-nhanh-nhat-va-an-toan-nhat-2.jpg

Uống đủ nước để tránh bị giữ nước khiến khuôn mặt càng to và nặng nề hơn​

Giải pháp lý tưởng để bạn giảm béo cho mặt là hãy tích cực uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài nước lọc, bạn cũng có thể sử dụng nước khoảng hoặc nước trà xanh để thúc đẩy quá trình giảm béo mặt diễn da nhanh hơn đồng thời cung cấp một lượng lớn chất chống ô xy hóa cho da, giúp da được đẹp mịn màng kể cả khi bạn giảm béo mặt.

Ăn ít muối

Thói quen ăn mặn thường khiến cho khuôn mặt bị phù và nặng bởi đặc điểm tích nước của muối. Muốn giảm béo mặt hiệu quả, bạn nên hạn chế các món kho, món chấm nước mắm hoặc thực phẩm đóng gói, ăn nhanh như thịt hun khói, khoai tây chiên, bánh snack, vv… Nhưng cũng đừng ăn quá ít muối để tránh các căn bệnh do thiếu muối nhé.

Tập cơ mặt

Để giảm béo cho mặt. bạn cũng cần tập thể dục cho cơ mặt hằng ngày. Cách làm rất đơn giản, bạn có thể tham khảo một trong những cách sau:

Cách 1: Mở miệng của bạn để tạo thành âm thanh của chữ "E". Giữ hàm răng của bạn rộng sau đó thay đổi vị trí, bạn tiếp tục tạo thành âm thanh của chữ "O". Lặp lại bài tập trong ít nhất 10 - 15 phút.

Cách 2: Bạn hãy sử dụng phần xương hàm và gò má của bạn bằng cách đóng đôi môi của bạn thành chữ O và hút không khí qua miệng của bạn. Má của bạn sẽ được ngay lập tức được lấp đầy không khí và bạn sẽ nhận thấy một cảm giác đau thắt. Giữ hơi thở của bạn trong vòng 5 đến 10 giây. Thở ra và sau đó lặp lại bài tập này ít nhất 10 lần mỗi ngày. Bạn có thể tăng hiệu quả của bài tập này bằng cách hút không khí chỉ vào má trái của bạn và sau đó chuyển sang má phải.
Nhung-cach-giam-beo-mat-nhanh-nhat-va-an-toan-nhat-3.jpg

Những bài tập cơ mặt nhanh có tác dụng bất ngờ đối với việc giảm béo mặt đấy bạn nhé!​

Cách 3: Nhắm mắt thật chặt còn miệng thì nói "A" và "O". Thư giãn, sau đó bạn có thể bắt đầu một lần nữa để chắc chắn rằng bạn luyện tập chăm chỉ với cơ mặt của bạn. Tập thể dục cho khuôn mặt là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất để thoát khỏi hiện tượng hai cằm và khuôn mặt mũm mĩm.
Theo alobacsi.vn
 
×
Quay lại
Top