Những cách đơn giản sau sẽ giúp bạn làm sạch nội thất inox dễ dàng

baotamnguyen

Thành viên
Tham gia
2/6/2017
Bài viết
0
Đồ nội thất được gia công từ inox được biết đến với khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn cao do đó rất được ưa chuộng tại các hộ gia đình. Những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn luôn giữ được độ sáng bóng cho nội thất trong căn nhà bạn.


giuvesinhthietbiinox21.jpg


Việc làm sạch nội thất inox gia chủ có thể thực hiện một tháng từ một đến hai lần, nhưng đối với các sản phẩm trong nhà bếp hay thường xuyên dính bẩn việc làm sạch cũng như dọn dẹp vệ sinh có thể diễn ra hàng ngày.


Vệ sinh nội thất inox bằng nước

Sử dụng một ít nước ấm và vải để bắt đầu công việc vệ sinh tủ bếp inox, chậu rửa hay bàn ghế inox hằng ngày. Bạn nên chọn nhưng tấm vải mềm để tránh làm xước và dễ dàng hấp thụ hết nước trên bề mặt inox trong quá trình làm sạch. Lau bàn ghế hay tủ inox theo đủ mọi hướng để việc làm sạch tủ inox có kết quả tốt nhất. Sau khi lau xong tốt nhất bạn nên dùng một miếng vải khô khác để lau khô lại, tránh các vết nước đọng trên bề mặt nội thất inox.

Sử dụng xà phòng

Với bàn inox, tủ inox, tủ bếp, chậu rửa bằng inox bạn tha hồ mà sử dụng xà phòng để lau chùi mà không lo sợ sẽ làm tổn hại đến đồ dùng của bạn.
Gia chủ có thể bắt đầu với việc pha một ít nước ấm vào trong chậu nhỏ, sau đó cho thêm vài giọt xà phòng vào. Sử dụng một tấm vải để lau lên phần inox bị bám bẩn, rửa sạch lại phần đó bằng nước và cuối cùng là dùng một chiếc khăn vải khô để tránh những vết nước đọng sẽ tạo ra các vệt đốm trên bề mặt inox.

Sử dụng nước xịt kính

Bạn thường không hài lòng vì nội thất inox trong nhà thường để lại hình dấu vân tay mỗi khi vô tình chạm vào. Điều này có thể giải quyết đơn giản bằng việc bạn dùng nước xịt kính cho bề mặt inox. Bạn cũng có thể phun nước xịt kính trực tiếp lên bề mặt inox nhưng như vậy sẽ lãng phí hơn nếu thay vì đó bạn có thể phun lên một miếng vải và sau đó lau vết bẩn theo đường vòng tròn để loại bỏ dấu vân tay. Cuối cùng là dùng một chiếc khăn khô để lau lại

Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho inox

Nếu đồ vật của bạn có những vết bẩn cứng đầu, vết trầy xước hay bạn cần đánh bóng lại bề mặt inox thì không gì tốt hơn là nên sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho inox. Những chất tẩy rửa này được tạo ra để giúp bạn làm sạch vết bẩn cũng như xử lý vết trầy xước hiệu quả. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hay hỏi kỹ ý kiến của người bán hàng trước khi về nhà để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất

Chìa khóa để đồ nội thất luôn sạch sẽ và có thể tồn tại cùng với bạn trong một thời gian dài chính là cách làm sạch và bảo quản đúng cách. Với 4 cách làm sạch đơn giản trên sat thep inox hi vọng sẽ mang lại những lời khuyên bổ ích và thiết thực cho bạn trong việc chăm sóc đồ nội thất inox trong gia đình.

Xưởng sản xuất inox dân dụng



Địa chỉ :Số 14, Ngõ 30, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại :0437.938.098 - 0966.1191.43
Hotline :0975.152.451
Email :xuongsanxuatinox@gmail.com
 
×
Quay lại
Top