Những bản tình ca “Hay” nhất 2010

anhnt.anh

Quản lý KSV
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/1/2010
Bài viết
968


Trong danh sách này có Mine của Taylor Swift, Baby của Justin Bieber, Your Love Is My Drug của Ke$ha...


Baby của Justin Bieber


1Justin-Bieber-Baby.jpg


▶️

Tuy chỉ mới 16 tuổi nhưng cậu bé người Canada này đã chinh phục thế giới bằng giọng ca của mình. Hình ảnh của cậu xuất hiện rất nhiều trên màn hình TV, máy tính, tạp chí… trong năm qua. Và bài hát Baby của cậu được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahooo.


Mine của Taylor Swift

2MineSwift.jpg


▶️
Mine có giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào và phần nội dung không chỉ lãng mạn mà còn rất có hậu. Taylor đã tự sáng tác bài hát này cùng với tất cả những bài hát còn lại trong album mới.

Just the Way You Are của Bruno Mars


3Bruno-Mars-Just-The-Way-You-Are.jpg


▶️
Tất cả chúng ta đều khó tránh khỏi những giây phút cảm thấy tự ti và đó là lý do bài hát này đã lọt vào các bảng xếp hạng năm nay. Bruno Mars đã thể hiện bài hát rất thành công. Anh tên thật là Peter Gene Hernandez, sinh năm 1985.

Mama's Song của Carrie Underwood

4Carrie_Underwood_-_Mamas_Song.jpg


Trong bài hát, cô gái nói với mẹ mình về “một nửa” của mình: “And he is good, so good/ He treats your little girl like a real man should/ He is good, so good, he makes promises he keeps/ No he's never gonna leave/ So don't you worry about me” – Mẹ đừng lo, anh ấy rất tốt. Anh ấy đối xử với con như cách một người đàn ông thực sự đang làm. Anh ấy sẽ không bao giờ bỏ rơi con đâu. Vì thế, mẹ đừng lo nhé…

Hey, Soul Sister của Train

5Hey_Soul_Sister.jpg

▶️Bài hát nói về việc một cô gái đã đã khiến chàng trai say đắm. Bài hát từng lên vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng Billboard 100.

Break Your Heart của Taio Cruz

6Taio-Cruz-Break-Your-Heart.jpg

▶️
Đây là bài hát do nghệ sỹ thu âm người Anh, Taio Cruz, trình bày. Lời bài hát nói về một anh chàng làm tan nát trái tim cô gái.

Your Love Is My Drug của Ke$ha

7Your-Love-Is-My-Drug---EP.jpg


▶️
Đây là bài hát trong album đầu tay của Ke$ha, Animal, được cô viết khi đang bay trên máy bay. Bài hát nói về việc mộ cô gái yêu điên cuồng một chàng trai. “Your drug is my love, your drug” – Tình yêu của anh là một chất gây nghiện với em.

Telephone của Lady Gaga với sự góp mặt của Beyonce


8Lady-GaGa-Feat-Beyonce-Telephone-%28Remixes%29-%28Bootleg-VLS%29-2010-VAG.jpg


▶️Với bài hát này, Gaga và Beyonce nhắc chúng ta nhớ rằng những anh chàng nghèo túng chẳng bao giờ có sức hấp dẫn.


:KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@12:
 
×
Quay lại
Top