Những bài tập giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả cho dân văn phòng

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Những bài tập giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả cho dân văn phòng

Từ lâu mỡ bụng đã trở thành nỗi ám ảnh khôn nguôi của dân văn phòng. Do tính chất công việc, những người làm văn phòng phải ngồi một ngày 8 tiếng, ít vận động và không có thời gian tập thể dục là nguyên dân chính dẫn đến việc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, nhất là vùng bụng. Nỗi ám ảnh đó sẽ không còn hiện hữu nữa nếu bạn biết được những động tác thể dục nhẹ nhàng giúp bạn đánh bay mỡ thừa ở vùng bụng dưới, đặc biệt là bạn có thể áp dụng ngay trong giờ nghỉ trưa tại văn phòng chứ không cần phải đi đâu xa.

Bài tập 1: Xoay người tại chỗ

Chỉ cần tranh thủ giờ giải lao ngắn ngủi là bạn có thể hoàn thành động tác này thethaokimthanh.vn/kinh-boi-mu-boi/ , cách thực hiện vô cùng đơn giản giúp đánh bay mỡ thừa tích tụ ở vòng 2 đồng thời giúp tinh thần thoải mái hơn khi làm việc.

Cách thực hiện:

· Ngồi trên ghế, giữ thẳng lưng. Hai tay đặt sang bên trái ghế.

· Từ từ xoay cả người trên sang bên trái. Cố gắng vặn và kéo căng phần eo.

· Giữ nguyên tư thế này trong 5 giây sau đó trở về tư thế ban đầu.

· Đổi bên và lặp lại động tác. Mỗi bên bạn nên thực hiện 15 lần.

Bài tập 2: Căng cơ phần dưới

Đây là bài tập chủ yếu vận động từ phần eo trở xuống hai chân, cách thực hiện cũng đơn giản và có thể tập ngay trên ghế làm việc. Bài tập này có tác dụng làm giảm mớ thừa phần bụng và giúp bắp chân thon gọn, săn chắc hơn.

Cách thực hiện:

· Ngồi trên ghế, đặt 1 chân vuông góc với mặt sàn.

· Chân còn lại duỗi thẳng song song với mặt sàn và giữ như vậy trong 2 giây.

· Từ từ nâng chân đang duỗi lên cao nhất có thể và giữ nguyên thư thế trong 2 giây.

· Hạ chân xuống và lặp lại với chân kia.

· Lặp lại mỗi bên chân 15 lần.
K%C3%ADnh%20b%C6%A1i%20gi%C3%BAp%20b%E1%BA%A3o%20v%E1%BB%87%20m%E1%BA%AFt%20c%E1%BB%A7a%20b%E1%BA%A1n%20kh%E1%BB%8Fi%20k%C3%ADch%20th%C3%ADch%20t%E1%BB%AB%20n%C6%B0%E1%BB%9Bc%20bi%E1%BB%83n%20v%C3%A0%20Clo.jpg
Bài tập 3: Vòng tay gập người

Bài tập này giúp thư giãn phần tay và cơ thể rất hiệu quả nên khuyến khích những ai thường xuyên đánh máy thực hiện đều đặn để đạt hiệu quả cao.

Cách thực hiện:

Ngồi thẳng trên ghế, vòng 2 tay ra phía sau đầu và đan 2 tay vào nhau, thethaokimthanh.vn/ghe-cong-tap-bung/

lòng bàn tay hướng ra phía trước, 2 khuỷu tay mở rộng bằng vai.

· Chân trái giơ lên và hơi chùng, nghiêng cả người sang phía bên trái thấp nhất có thể sao cho cảm giác căng phần eo.

· Quay trở lại vị trí ban đầu, sau đó đổi bên.

· Lặp lại động tác mỗi bên 20 lần.

Bài tập 4: Nâng gối kết hợp vặn eo

Nếu bạn muốn tăng thêm sức mạnh cho các cơ cốt lõi ở phần trung tâm cơ thể như bụng, hông, lưng dưới thì đây là bài tập tuyệt vời.

Cách thực hiện:

· Thẳng lưng, ngồi nửa mong trên ghế, dùng tay bám vào bàn.

· Nâng cao 2 chân và xoay sang hai bên.

· Trong quá trình thực hiện chú ý gồng chặt bụng để giữ lưng thẳng.

· Thực hiện 10 lần.

Bài tập 5: Sử dụng máy tập cơ bụng

Máy tập cơ bụng là dụng cụ tập thể dục yêu thích của dân văn phòng vì kích thước vừa phải, hỗ trợ tập bụng rất hiệu quả và tiện lợi. Bạn có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa để tập luyện. Mũ bơi Speedo Máy tập cơ bụng đa năng hiện đại hỗ trợ nhiều bài tập tác động mạnh đến nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể. Vì thế thiết bị này được dân công sở vô cùng yêu thích.

Thực tế chứng minh nếu bạn tập luyện thường xuyên mà không kiểm soát chế độ ăn uống của mình đúng cách thì rất khó có được vòng eo mơ ước vì 70% tỷ lệ thành công của việc giảm cân phụ thuộc vào ăn uống và 30% còn lại phụ thuộc vào tập luyện. Do đó, nếu bạn muốn giảm mớ bụng nhanh chóng thì nên phối hợp cả hai điều trên kết hợp sinh hoạt khoa học.

Thể Thao Kim Thành đã chia sẻ 4 bài tập giảm mớ bụng dưới cực kỳ đơn giản cho dân văn phòng để có được vòng hai như ý. Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy tập cơ bụng đơn năng và máy tập cơ bụng đa năng hiện đại tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, cũng như hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Chi tiết về các sản phẩm máy tập cơ bụng chính hãng giá rẻ xin vui lòng tham khảo tại thethaokimthanh.vn/may-tap-co-bung/. Chúc các bạn thành công!
 
×
Quay lại
Top