Những ảnh hưởng khó lường của các loại thuốc xóa xăm kém chất lượng

haiantmy

Thành viên
Tham gia
30/8/2016
Bài viết
0
Để loại bỏ những nét hoa văn nghệ thuật đã “lỗi thời”, màu mực mờ cũ trên cơ thể… không ít người tìm đến sự trợ giúp của thuốc xóa xăm. Tuy nhiên, việc sử dụng tùy tiện loại thuốc này có thể gây ra những hiểm họa khôn lường.

Click để xem: xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền tại Bệnh viện Thu Cúc.

Hiện nay, thuốc xóa xăm được bày bán tràn lan trên thị trường, trong số đó có nhiều loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn. Khi sử dụng thuốc xóa xăm kém chất lượng, da sẽ có những biểu hiện như: mẩn đỏ, ngứa rát, thậm chí gây bỏng da và để lại sẹo xấu, ảnh hưởng trầm trọng đến tính thẩm mỹ của làn da.

hiem-hoa-klhon-luong-tu-thuoc-xoa-xam-khong-ro-nguon-goc.jpg

Hiện nay, các loại thuốc xóa xăm không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan trên thị trường, gay hiểm họa khôn lường cho người sử dụng.

Theo các bác sĩ da liễu, những biểu hiện kích ứng, tổn thương trên là do thành phần acid có trong thuốc xóa xăm gây ra. Lượng acid vượt quá quy định cho phép sẽ bào mòn da, một mặt làm mờ màu xăm, mực xăm, mặt khác gây hiện tượng đau rát, làm tổn thương nghiêm trọng đến bề mặt da.
hiem-hoa-klhon-luong-tu-thuoc-xoa-xam-khong-ro-nguon-goc1.jpg

Lượng acid quá mức cho phép trong thuốc xóa xăm khiến da bị bào mòn, tổn thương.

Chính vì vậy, để xóa xăm an toàn cũng như đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, mọi người nên trực tiếp đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín thăm khám, ứng dụng công nghệ thẩm mỹ cao, điển hình như công nghệ laser Yag Q-Switched. Công nghệ này đã được phê duyệt bởi Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, đạt tiêu chuẩn Châu ÂU CE.

Để đảm bảo an toàn, khách hàng nên trực tiếp đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE.

Khi được chiếu vào vùng cần điều trị, công nghệ này sẽ phát ra tia laser có năng lượng cao phá vỡ mọi mực xăm, màu xăm, thậm chí loại bỏ cả các dạng xăm do chấn thương, cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Đặc biệt, tia Laser YAG chỉ tác động chọn lọc vào vùng cần điều trị mà không gây đau rát, không làm ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh xung quanh. Kết thúc liệu trình xóa xăm, vùng da sẽ trở nên sáng mịn, đều màu, không hề có sẹo xấu để lại.
hiem-hoa-klhon-luong-tu-thuoc-xoa-xam-khong-ro-nguon-goc3.jpg
Vùng da sáng mịn, đều màu sau xóa xăm bằng Laser Q-Switched tại Thu Cúc.

Hiện nay, công nghệ xóa hình xăm đang được áp dụng rất thành công tại Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ uy tín 20 năm. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn truy cập website xoaxamantoan.vn hoặc liên hệ trực tuyến 1900 5588 96. Chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như đặt lịch loại bỏ mọi hình xăm một cách nhanh chóng, an toàn.


Thông tin từ: https://xoaxamantoan.vn/hiem-hoa-khon-luong-tu-thuoc-xoa-xam-khong-ro-nguon-goc/
 
×
Quay lại
Top