Những Android TV Box tốt nhất, bán chạy dịp sau tết năm 2017

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Đánh giá Android TV Box bán chạy dịp sau tết năm 2017
PhuKienWifi xin tổng hợp những Android TV Box tốt nhất, bán chạy nhất dịp sau tết có chất lượng đảm bảo, giá phải chăng và đã được bán chạy trong những tháng trước.

1. Mecool BB2: Sau khi giảm giá KHM còn 1tr870k
Trên thị trường hiện nay khó có thể tìm thấy một Android TV Box nào khác có cấu hình cao mà lại có mức giá phải chăng như Mecool BB2. Đây là mẫu TV Box sở hữu chip xử lý Amlogic S912 lõi tám, cùng với 2G Ram và hệ điều hành Android 6.0 đáp ứng cho người dùng vô vàn ứng dụng giải trí hấp dẫn. Điểm mạnh của Android Box này là khả năng xử lý nhanh và hoạt động bền bỉ.

2. GR Plus: Sau khi giảm giá KHM còn 1tr470k
Là trong những sản phẩm thế mạnh được phát triển bởi VNTVBOX, được tiếp nối sau sự thành công của thế hệ Android TV Box GR thì GR Plus ra đời với nhiều điểm nổi bật cùng với angten wifi gắn ngoài với hai dải băng tần bắt sóng wifi rất tốt và cấu hình cực mạnh mẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

3. M8S Mini Pro: Sau khi giảm giá KHM còn 1tr270k
Không chỉ có thiết kế đẹp mắt nhỏ gọn mà M8S Mini Pro còn được đánh giá cao ở độ ổn định và hiệu năng mạnh mẽ so với các TV Box khác trong phân khúc giá rẻ. M8S Mini Pro được trang bị cấu hình mạnh mẽ nên đáp ứng tốt đầy đủ các nhu cầu giải trí như: xem phim độ nét cao (lên đến 4K), xem truyền hình, hát karaoke với đầy đủ các ca khúc, nghe nhạc, đọc báo, chơi game siêu mượt, lướt web,…

4. Vinabox X9: Sau khi giảm giá KHM còn 1tr170k
Vinabox X9 không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, hệ điều hành mới mẻ mà nổi trội đó là được trang bị giao diện Android TV thuần Việt rất dễ dàng sử dụng. Vinabox X9 còn ấn tượng với kiểu dáng thiết kế siêu mỏng và 2 râu wifi vô cùng độc đáo và thông minh.

Ngoài ra Vinabox X9 vẫn được trang bị đầy đủ các ứng dụng tiện ích quốc tế như các thiết bị Android Box cao cấp khác trên thị trường.

5. Vinabox X2: Sau khi giảm giá KHM còn 870k
Vinabox X2 là mẫu Android TV Box giá rẻ được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi mức giá thấp nhưng lại được sở hữu một cấu hình khá tốt và được thiết kế vỏ nhôm. Vinabox X2 chạy khá mượt các ứng dụng giải trí phổ biến hiện nay nhờ vào cấu hình chip lõi tứ, Ram 1G và hệ điều hành android 4.4.2 Kitkat. Đây là chiếc TV Box rất phù hợp cho những nhu cầu giải trí đơn giản của người dùng.

6. Himedia Q10 Pro: Sau khi giảm giá KHM còn 3tr270k
Sang trọng, đẳng cấp đó chính là suy nghĩ đầu tiên khi người dùng sử dụng Himedia Q10 Pro.

Himedia Q10 Pro đáp ứng mong mỏi cho những tín đồ phim ảnh cần một thiết bị chơi phim chất lượng cao cả về hình ảnh lẫn âm thanh. Q10 Pro không chỉ chạy mượt mà mọi ứng dụng online mà còn là một đầu chơi phim 4K chuyên nghiệp. Không chỉ xử lý phim ảnh siêu nét âm thanh siêu hay mà HIMEDIA Q10 PRO còn chơi game rất mượt. Với khay chứa ổ cứng bên trong thân cho phép người dùng xem phim offline từ ổ cứng với chất lượng vô cùng hoàn hảo.

Tất cả sản phẩm trên, khi được mua tại PHUKIENWIFI sẽ được tặng 01 chuột không dây và các tài khoản xem phim, truyền hình vô thời hạn.

Mọi ý kiến thắc mắc và đóng góp quý khách xin vui lòng gọi tới:

Hotline: 0914.471.444 – 0964.10.7777

Hỗ trợ kỹ thuật: qua VIBER và ZALO bằng hình ảnh trực quan dễ hiểu qua 2 số điện thoại: 0914.471.444 – 0935.35.88.16
 
×
Quay lại
Top