Như chúng ta đã biết bảng gỗ treo tường

trangpv01838

Thành viên
Tham gia
28/10/2018
Bài viết
0
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cafe làm bảng gỗ khắc tên treo trước cửa hàng mình. Việc làm này không đơn thuần là mang thông tin đơn vị kinh doanh đến với khách hàng mà đó còn là một cách để tạo ấn tượng mạnh trên thị trường.


Như chúng ta đã biết bảng gỗ treo tường , hiện nay công nghệ thông tin ngày càng phát triển, kéo theo sự tăng trưởng của nền thương mại điện tử. Rất nhiều các cửa hàng đều kinh doanh online và xây dựng những hình ảnh mới lạ trên các trang web. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các chuyên gia về Marketing thì khi thị trường online ngày càng phát triển, thì công chúng lại càng dần mất niềm tin vào các phương thức chiêu thị trên thị trường mà thay vào đó họ vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các hình ảnh thực tế. Chính vì vậy, các tiểu thương cần tạo cho cửa hàng của mình sự khác biệt, độc đáo so với các đối thủ khác và một tấm biển bảng khắc tên chính là một lựa chọn vô cùng hợp lý.


Sự khác biệt từ những tấm bảng gỗ khắc tên

Tại sao chúng ta lại lựa chọnbảng gỗ treo cửa phòng giá rẻ khắc tên mà không phải là một biển hiệu khác ?.


Thứ nhất: Yêu cầu đầu tiên của một tấm biển hiệu đó là phải độc đáo, bắt mắt để khi nhìn hàng loạt cửa hàng thì khách hàng sẽ bị thu hút bởi tấm biển hiệu của cửa hàng Bạn. Trong khi đó, trên thực tế hiện nay, những tấm biển hiệu đèn led có thể nói là nhiều nhan nhản, đi bất kỳ đâu cũng có thể bắt gặp. Với những tấm biển hiệu tràn lan như thế thì thật khó để tạo ấn tượng với khách hàng. Vậy nên Bạn cần mang sự mới mẻ đến tầm nhìn của khách hàng bằng những tấm bảng gỗ khắc tên chứ không phải là những tấm biển nhàm chán khác.


Thứ hai: Làm bảng gỗ quảng cáo giá hợp lý. Nếu bạn tìm được đơn vị làm bảng gỗ khắc tên uy tín thì Bạn còn có thể nhận được mức giá tốt hơn rất nhiều.


Thứ ba:bảng gỗ trang tríđược bảo vệ lớp sơn acrylic nên độ bền rất cao theo thời gian. Trong khi đó các biển hiệu mica để ngoài trời thường rất nhanh hỏng còn biển hiệu đèn led thì khá tốn điện mà độ bền cũng không cao. Với những tấm biển hiệu thông thường khác thì chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ bị hư hỏng làm cho không gian kinh doanh của Bạn bị kém sang.


Thứ tư: Dùng bảng gỗ khắc tên như một cách khẳng định bản quyền chắc chắn với đối thủ cạnh tranh. Những đường chữ sắc nét được cắt bằng máy laser hiện đại luôn mang lại cảm giác chuyên nghiệp giúp nâng tầm cho sản phẩm của bạn.



Bảng gỗ khắc tên tạo sự chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu của Bạn


Với những giá trị này thì không có lý do gì mà chúng ta không dùng bảng gỗ khắc tên để thay thế cho các tấm biển hiệu nhàm chán khác trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu làm bảng gỗ hãy liên hệ đến BanggoKabi, Kabi là đơn vị cung cấp bảng gỗ khắc tên uy tín tại thị trường Hà Nội. Bạn chỉ cần nói nhu cầu của mình nhữn thứ còn lại hãy để chúng tôi lo. Dù là biển bảng chữ chìm hay chữ nổi thì chỉ sau từ 3 – 4 ngày kể từ thời điểm đặt hàng, bạn sẽ có ngay một tấm biển hiệu bằng gỗ như ý. Liên hệ ngay với nhân viên của BanggoKabi để được tư vấn cụ thể nhất.

Nguồn : https://banggokabi.com/tai-sao-nen-lua-chon-bang-go-khac-ten-cho-cua-hang.html
 
×
Quay lại
Top