tanpS2ku'

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/12/2011
Bài viết
37
Nhóm O – O : Thể hiện cá tính, tính cách chủ động, nên nam nữ khó nảy sinh tình cảm, dễ hình thành quan hệ đối địch. Song độ tuổi chênh lệch lớn, có thể nảy nở tình yêu.

Nhóm B-B: Giữa những người thuộc nhóm máu B có điểm hấp dẫn nhau, nhưng không mấy hứng thú. Họ không thích thân cận cơ hội tiếp xúc không nhiều.

Nhóm A – O: Có sức hấp dẫn mãnh liệt. Người nhóm O cảm phục sức bền chịu đựng của người nhóm A. Trái lại khả năng hành động của người nhóm máu O là sự thèm muốn của con người nhóm A, sự đơn thuần của họ gây ấn tượng thoải mái cởi mở cho nhóm A.

Nhóm A – A : Trong tình bạn cũng như tình yêu, mọi người đều mong được che chở, nhưng giữa họ , cá tính tỉ mỉ nghiêm khắc, đòi hỏi hoàn thiện, thường gây rắc rối, phức tạp, thần kinh nhạy cảm, khó mà tiến triển được. Song, khi đau khổ, nếu phát hiện đối phương là người quan tâm chu đáo, thì tốc độ tình cảm tiến nhanh.

Nhóm AB – B : Cả hai đều cho rằng người kia khác người do đó mà dễ thân cận hiều nhau, sức hấp dẫn không lớn, nhưng khi đã ăn ý, cảm giác nhẹ nhàng ung dung, nảy sinh tình cảm, tạo quan hệ tình yêu bền vững.

Nhóm AB – AB: Thông thường không quan tâm lẫn nhau. Bạn gái nhóm AB không mấy cảm tình với bạn trai cùng nhóm máu. Cho rằng “ thiếu chất đàn ông”. Cả hai thích là người ngoài cuộc để phê bình và thách thức nhau, nên quan hệ tình yêu không được như ý.

Nhóm B – O: Người nhóm O cho rằng người nhóm màu B rất cá tính, tự do, thoải mái. Ngược lại, người nhóm máu O rất thực tế, khả năng tự lực cao, là người đáng tin cậy. Cả hai đều thích nhau. Người nhóm B có phần hấp dẫn hơn.

Nhóm A – B: A đối với B có chút phản cảm, nhưng ao ước tính tự do, cởi mở thoải mái của B. Tinh thần phục vụ của nhóm máu A khiến B thích thú. Trong trường hợp này, nói chuyện thoải mái nhất, và nên là những người bạn thân thiết.

Nhóm AB – O : Người nhóm O cảm nhận và đánh giá cao ma lực trí tuệ của nhóm AB. Đặc biệt, nhóm O dễ nảy sinh cuồng nhiệt, thích thú sự thành thực, chính trực, thoải mái của nhóm AB. Khi gặp trở ngại trong cuộc sống, cả hai dễ hình thành mối quan hệ thân thiết.

Nhóm AB – A: Người nhóm A mang màu sắc chủ nghĩa tình cảm, thích vẻ ngoài hiền dịu của nhóm AB. Tâm lý nhóm AB đặc trưng là thích che chở. Chàng trai thuộc nhóm AB để lại ấn tượng đáng yêu đối với cô gái nhóm A. Giữa họ, trò chuyện không nhiều, nhưng thâm trầm đậm nét.
 
mình tự hào vì mình có nhóm máu O.
tks bạn nhé. bái viết rất thú vị
:KSV@09::KSV@09::KSV@09:
 
hichic.đến bây giờ vẫn chưa biết nhóm máu mình là gì nữa
 
×
Quay lại
Top