Nhớ

01678955946

Buồn theo nắng mưa
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2016
Bài viết
70
Biết bao lần nhìn những hạt mưa bay bay trên phố, tự do để mưa phả vào mặt, vào cổ, vào tay để cảm nhận rõ cái cảm giác mát lạnh của "thứ nước từ trời xuống" và để đủ tỉnh táo để nhận ra rằng anh đã rời xa tôi.
Cũng đã một năm kể từ ngày chúng tôi chia tay nhau. Còn nhớ hôm ấy, anh trễ hẹn, mình tôi ngồi trong quán cafe quen thuộc, ngồi đợi anh. Tôi không biết tại sao lúc đó mình lại đủ kiên nhẫn để chờ anh như thế, chờ cả hai tiếng đồng hồ, mà trong khi tôi lại là người ghét phải chờ đợi. Chắc có lẻ, là câu nói của anh:" Chờ anh nhé, người yêu bé nhỏ."
Anh là như thế, trong mắt anh, tôi luôn là một người nhỏ bé, mong manh và luôn cần anh quan tâm, chăm sóc và bảo vệ, và tôi thích thế. Vì chỉ có vậy, tôi mới hoàn toàn sống cho bản thân, sống một cách thoải mái vì tôi biết rằng, nếu tôi có vấp ngã, thì sau lưng luôn có anh mỉm cười.
Người ta nói rằng, những người thuộc cung Cự Giải là những người sống rất tình cảm, vì đối với họ, khi yêu, tình cảm là trên hết, họ luôn muốn chìm đắm mãi trong giấc mộng tình yêu. Để rồi một ngày, mộng vỡ, họ hoàn toàn bất lực và ngã quỵ. Họ không thể thoát khỏi giấc mộng nhanh chóng, họ mặc kệ tất cả chỉ mong níu giữ được đôi chút. Và khi giấc mộng hoàn toàn biến mất, cũng là lúc, trái tim hóa đá.
Cũng như tôi lúc này, tim đã chết, nước mắt đã cạn. Rồi khi vô tình gặp nhau trên đường, dù có chút nhói đau, nhưng tôi vẫn nhẹ mỉm cười như những người từng quen, vì tôi đã hiểu rõ được một đạo lí:" Cái gì của mình, thì dù có bao nhiêu khó khăn thì nó vẫn thuộc về mình. Còn những cái không thuộc về mình, dẫu có làm gì đi nữa, nó cũng sẽ vụt mất."
 
×
Quay lại
Top