Nhờ tư vấn laptop

z1000

Thành viên
Tham gia
25/4/2015
Bài viết
4
Hiện tại mình đang có khoảng 15 triệu, nhu cầu là sắm 1 em laptop để làm đồ họa cho tiện đi lại ở công trường. Tiêu chí là bền, vỏ nhôm, ưa nhìn và có card rời để làm đồ họa.
 
Cậu ráng thêm 2 triệu nữa mua con này khỏi chê: https://fptshop.com.vn/may-tinh-xach-tay/dell-n7437-i5-4210u-h4i51701

Vỏ nhôm nguyên khối, mỏng 1.5cm, nhẹ 1.9kg, pin trâu 8 tiếng, chip core i đời mới khá mạnh, chạy mát. Không nhất thiết dùng đồ họa là phải card rời, thường thì máy với nhu cầu di động cao dùng card rời sẽ nóng và ngốn pin, thành ra máy mạnh nhưng dùng được ít thời gian thì cũng chẳng hay.
 
@Newsun Con này đẹp mà giá hơi chua với thớt. Nhưng mà bạn nói cũng có phần ko đúng, đồ họa mà ko chơi card đời thì xử lý khi nào xong, gặp khách hàng chắc treo mỏ chờ. Mình thì nghĩ bạn thớt nên xem qua mấy em HP đi ạ, build bền, di chuyển ko phải lo lắng như mấy em kia.
 
làm đồ họa thì đừng mua Asus, màn xấu lắm nhe bác. mình đề xuất con probook đang xài nè, thấy cũng bền và mát lắm, xử lý đồ họa thì lại nhanh nữa.
 
đang xài HP, nói thiệt là pin hơi tệ bạn ạ. Nếu không muốn nói là tầm 2 năm phải đổi máy khác.
 
@namnam54 HP nhưng cụ thể dòng gì bạn ah, chưa kể cả thời gian mua máy nữa. Em mình mua con Pavilion 15 cách đây 6 tháng, màn 15" mà chiến game cũng dc 4 tiếng đấy bạn, LOL medium setting nhé, không phài pikachu đâu
 
@namnam54 mấy cái khác thì sao hả bạn, pin thì mình nghĩ ko tệ đâu, con pin mình xài cũng 4 năm rồi, bị chay 1 chút nhưng vẫn chạy tốt bạn ah. Chủ thớt làm đồ họa thì chơi con probook 450 g1 đi nhe bác
 
@zkyrenz máy của mẹ em, ko phải của em bác ơi. Em lấy chơi game ké thôi, nhưng xài cũng đã lắm, mà máy hp cũ thì hơi nóng chút. chắc bác kia do ko bảo trì máy nên mới bị tình trạng pin chay như vậy.
 
uhm, máy nhà mình mới mua dc 6 tháng nhưng cũng chịu khó vác lên TTBH cho nó vệ sinh máy phát, vừa lấy về nè :D Sài gòn giờ nhiều bụi quá bác ơi, máy cũng có 1 đống bụi trong đó.
 
bác mới mua máy hả, hàng mới 100% ko, dòng nào vậy ạ ?
 
Máy mới bác ơi, mà có phải của em đâu, mua cho thằng em. Mua cho nó học thôi, nên mua cái cấu hình thấp chút, pavilion15, mà ai dè, vác áy về nó chơi LOL phà phà, chip petium gì mà chiến LOL ko lag giật gì cả, bọn HP hay thật.
 
giỡn quài, nhà em xài con chip i3, chơi LOL low seting mà còn lag nữa là. Bác nói khó tin vãi. Mà sao bác vệ sinh máy ko gọi cho bọn HP xuống lấy máy, bữa nghe tư vấn ngoài Phong Vũ, thấy mấy em pg xinh xinh bảo HP có vụ cho nhân viên tới tận thu máy bảo hành rồi trả máy tận nhà cơ mà.
 
bác đi xem máy hay đi xem mấy em pg thế =.=
vụ kia thì em có nghe, mà em vác máy lên để nahn65 bảo hành VIP bác ơi, ráng câu giờ cho thằng ku nhân viên nó làm trên 30p để mình lấy cái vé xem phim free mà ko dc, nó làm nhanh voãi đạn :(
 
em ngắm PG là chính bác ơi, trời nóng quá vào đó cho nó mát, sẵn tiện ngắm gái lun :D
Vụ bảo hành VIP nghe lạ ah nhe, chắc do hum bữa lo nhìn mấy chỗ hở hở nên em ko nghe dc đoạn sau, em chỉ nhớ những làn da trắng hồng, những đường cong mềm mại, những... thôi, dừng lại, kể nữa thành truyện s.ex mấ
 
bác nhận của em 1 lạy. chốt lại thì em khuyên bác thớt nên lấy em probook 450 đi, xài tốt, máy lại thuộc loại bền nữa.
 
ờ, nãy giờ quên thớt mất, probook là hợp với nhu cuầ của bác rồi đó, bác ra test máy đi, ok thì lấy.
 
Em cũng cần mua laptop khoảng 15 triệu trở xuống nhưng phảj viết được tiếg nhật ,tiếg hàn và nó màu trắg hoặc màu bạc ,sử dụng tốt mấy anh gjớj thjệu gjúp em vớj ạ :)
 
@Angela Aki viết dc tiếng Nhật hoặc tiếng Hàn thì bạn mua máy về rồi cái font thôi, máy nào cũng được cả. Máy màu bạc với màu trắng thì HP có hết đó bạn. Nếu là chỉ để gõ word thì bạn mua máy dòng pavilion khoảng 10 - 11 triệu là đủ xài rồi ^^. Nếu có chơi game thì mua máy dòng cao hơn :D
 
×
Quay lại
Top