Nhiều con trẻ vật vạ, buồn ngủ theo ba má đến bến đợi trong nhiều giờ liền rất cực khổ.

Opupi

Thành viên
Tham gia
27/5/2016
Bài viết
0
Chiều nay ngày 30/12, hàng nghìn người dân đổ về Bến xe Miền Tây TP. HCM để về quê nghỉ tết tây. Nhiều con trẻ vật vạ, buồn ngủ theo ba má đến bến đợi trong nhiều giờ liền rất cực khổ.
thuốc nở ngực hiệu quả
tết dương lịch 2017 người dân được nghỉ 3 ngày là 31/12, 1/1 và 2/1 nên rời TP. HCM để về sum hiệp bên gia đình sau 1 năm làm việc.

Có mặt tại Bến xe Miền Tây, PV ghi nhận ngay từ 15h chiều, mặc dầu chưa chấm dứt ngày làm việc nhưng nhiều người dân đổ xô về bến xe mua vé về quê sớm. Lượng người dân đến bến ngày càng đông khi trời càng về chiều tối. Do lượng xe đi lại nhiều nên lực lượng CSGT TP. HCM túc trực để phân luồng, chỉ xảy ra ùn tắt nhỏ ở một số vòng xoay.

Khu vực của đại lý bán vé bán đông người dân chen lấn. Các tuyến xe người dân lựa chọn nhiều là từ TP. HCM đi Cà Mau, Cần Thơ, Trà Vinh, Sóc Trăng…So với giá ngày thường, các tuyến đều phụ thu tăng 10-30%.

Chị Hồng (ngụ thức giấc Đồng Tháp) cho biết, hai vợ chồng chị cùng 2 con nhỏ mua 4 vé về quê được nhà xe bán giá cao hơn 30 ngàn đồng/vé so với ngày thường. Cụ thể, ngày thường giá bán 90 ngàn đồng thì nâng giá 120 ngàn đồng/vé; riêng trẻ nít bán với giá 110 ngàn đồng.
thu mua may lanh cu gia cao
Do đến sớm mua vé, xe chưa xuất bến do chờ đủ lượng hành khách nên nhiều trẻ phải chờ đợi 2-3 tiếng đồng hồ cùng cha mẹ mới được lên xe khiến mệt mỏi, ngáp ngủ.

Nhiều ba má vai vừa mang ba-lô vừa bế con trên tay chờ đợi xếp hàng mua vé rất cực.
 
×
Quay lại
Top