Nhiều bạn nữ trẻ đam mê ngành sư phạm mầm non

htung147

Banned
Tham gia
28/1/2011
Bài viết
0
Một trong những ngành gần đây được các bạn trẻ hồ hởi hưởng ứng đăng kí nhập học đó chính là ngành học sư phạm mầm non. Giữa rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp các bạn có thể đi, nhiều bạn trẻ lựa chọn lối rẽ cho mình học để trở thành một cô nuôi dạy trẻ.

Trở thành cô giáo nuôi dạy trẻ là mong muốn của nhiều bạn trẻ

Khi mà xã hội ngày càng phát triển thì giáo dục con người lại được quan tâm chú trọng. Không chỉ việc đào tạo các cấp học cao mà những cấp học thấp nhất là mầm non và tiểu học cũng được quan tâm và đầu tư rất nhiều. Một số tuy đã có một bằng đại học trong tay nhưng vì không xin được việc như mong muốn hoặc yêu thích nghề giáo viên đã tìm đến đăng kí học trung cấp mầm non.

Khác với các ngành nghề như kinh tế của các trường như Đại Học Thương Mại, học viện tài chính vv. Để trở thành một giáo viên mầm non đòi hỏi không chỉ biết múa,biết hát. Một giáo viên mầm non còn phải là hội tụ đủ những phẩm chất như một người mẹ thứ 2 của các bé.

Giáo viên mầm non như một bác sĩ: Khi trở thành một cô nuôi dạy trẻ, bạn sẽ cần có hiểu biết căn bản về các bệnh thường gặp của trẻ, cách phòng tránh và điều trị khi bé có các triệu chứng nhiễm bệnh.

Ngoài ra giáo viên mầm non còn phải là những nhà tâm lý của trẻ. Nắm bắt và hiểu được tâm lý từng lứa tuổi để đưa ra phương hướng giáo dục cho đúng đắn.
su-pham-mam-non31.jpg

Tìm kiếm một đơn vị đào tạo học trung cấp mầm non tại hà nội uy tín và chất lượng ?

Thực trạng xảy ra hiện nay về bức tranh đào tạo giáo viên mầm non có rất nhiều điều đáng suy ngẫm. Nạn bạo hành trẻ em mầm non, đánh đập trẻ em tại các nhà trẻ đã gây ra một phản ứng gay gắt về những giáo viên mầm non thiếu tâm và thiếu trình độ. Nhiều giáo viên không đủ trình độ chuyên môn và khả năng sư phạm vẫn được trở thành cô giáo nuôi dạy trẻ. Một phần của thực trạng này cũng do nguyên nhân một số trường không đủ chuyên môn nhưng vẫn ồ dạt tuyển sinh và đào tạo sư phạm mầm non.

Tìm kiếm một đơn vị đào tạo sư phạm mầm non uy tín và chất lượng ?

Trường đại học thủ đô là một trong những ngôi trường lâu đời và có uy tín nhất cả nước về đào tạo bậc cao đẳng sư phạm. Đơn vị đầu ngành về đào tạo giáo viên mầm non, giáo viên tiểu học, với hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành trường đã đào tạo ra hàng nghìn giáo viên có trình độ chuyên môn cao và xuất sắc. Hàng năm trường đào tạo ra rất nhiều giáo viên tương lai cho xã hội và được các đơn vị đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo cũng như khả năng thích ứng với công việc.

Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội đào tạo giáo viên sư phạm đa cấp bậc, Từ trung cấp mầm non, cao đẳng và tiến tới sẽ nâng lên thành trường đại học đa ngành, đáp ứng nguồn nhân lực cho sự nghiệp phát triển của Thủ đô Hà Nội”.

Giờ học sinh vật của cô và trò trường mầm non.

Trong những năm gần đây nhà trường chú trọng đào tạo giáo viên bậc mầm non và tiểu học. Sinh viên đến học tại trường sẽ không những được học chuyên môn mà còn được học những kĩ năng, phương pháp đào tạo trẻ em mới và tiên tiến trên thê giới.

Đào tạo rèn luyện người giáo viên cả trình độ và đức độ.

Với chương trình tuyển sinh trung cấp mầm non theo hình thức xét tuyển cấp 3. Nhà trường tạo điều kiện cho những thí sinh có mong muốn học sư phạm mầm non nhưng khả năng hạn chế. Học viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng trung cấp mầm non hệ chính quy. Nếu có nguyện vọng học lên cấp cao hơn thì thí sinh có thể được học liên thông hoặc cao đẳng theo đúng như quy định của bộ GD&ĐT. Những bạn có thành tích khá giỏi sẽ được trường hỗ trợ xin đi thực tập và việc làm tại các trường công lập hoặc tư thục trên địa bàn.

Ngành sư phạm mầm non nói chung và ngành giáo dục nói riêng là một ngành nghề cao quý cần được tôn vinh. Hi vọng những chia sẻ và thông tin tuyển sinh trên đây đã cung cấp thêm một phần thông tin hữu ích cho các bạn trẻ đang và sẽ lựa chọn trở thành giáo viên mầm non sau này.
 
×
Quay lại
Top