Nhiệm vụ tối mật của Perez: Song sát Messi-Ronaldo?

thaihd24

Banned
Tham gia
22/1/2016
Bài viết
0
(Link xem trực tiếp bóng đá) - Với chủ toạ Florentino Perez của Real Madrid, ông rất muốn đưa Lionel Messi (Barcelona) về với sân Santiago Bernabeu để sát cánh cùng Cristiano Ronaldo trong tương lai.

messi_ronaldo_perez.jpg


Việc Lionel Messi có muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với Barcelona hay không vẫn đang là dấu hỏi khi mà lúc này mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng. Có nhiều lý do khiến Messi chần chừ trong việc có nên tiếp tục gắn bó với CLB đã giúp đỡ anh kể từ lúc còn là một cậu bé còi xương.

Ngoài những nhân tố về mặt tiền bạc thì thất bại 0-4 của Barcelona trước PSG, phương pháp tuyển dụng nhân sự kém cỏi của BLĐ và kiểu dụng binh của ông thày Luis Enrique đang làm Messi bất mãn.

Chính vì thế, chủ toạ Florentino Perez của Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ Messi dù để tạo nên vụ "Luis Figo phiên bạn dạng 2" chẳng hề đơn giản. Hơn nữa, họ có đến 4 địch thủ tiềm năng trong thương vụ này là Chelsea, M.U, Man City và PSG.

messi_ronaldo_perez2.jpg

Messi có còn hạnh phúc ở Barca?

Nhưng theo phân tích từ phóng viên thể thao kỳ cựu Javier Gomez Matallanas, Real Ấy là ứng viên và là điểm đến tuyệt vời nhất dành cho Messi. Theo phóng viên này, Real Madrid từng nhiều lần theo đuổi Messi ngay khi anh còn đang theo học lò huấn luyện trẻ La Masia.

Thời điểm đó, Messi đã gây ấn tượng mạnh ở lứa trẻ, thế nhưng Perez lại chọn theo đuổi bạn dạng ràng buộc với Zinedine Zidane (đưa về từ Juventus) với mức giá kỷ lục trái đất lúc bấy giờ (năm 2001) sau khi đã đưa Luis Figo về từ Barca.

Ông trùm ngành xây dựng này có 2 lý do để không vội vàng chiêu mộ Messi. Đầu tiên là ông muốn chờ M10 trưởng thành bởi "gặt lúa non" thì không phải là đẳng cấp của Perez. Thứ hai và cũng là quan yếu nhất vào thời điểm đó. Khi Real vừa "chơi xấu" để giật Luis Figo thì Barca sẽ không bao giờ chịu để cho đại kình địch lấy thêm người của mình.

Nỗ lực thứ hai của Real Madrid với Messi là năm 2008, khi cuộc bầu cử chủ tịch đội bóng Hoàng gia được tiến hành. Trong khi đối phương Roman Calderon lên kế hoạch với mục tiêu số 1 là Cristiano Ronaldo (khi đấy còn thi đấu cho M.U) ví như thắng cử thì Perez nhắc tới Messi một phương pháp nghiêm túc.

messi_ronaldo.jpg

CĐV Barca sẽ chẳng thể hình dung ra viễn cảnh Messi sẽ là người của Real trong tương lai

Kết quả bầu cử, Calderon thua và Perez thắng nhưng lại chẳng thể thực hiện lời hứa của mình. Đơn giản vì lúc đó, Barca đang ở giai đoạn thăng hoa với Pep Guardiola và Messi đang là một trong những ngôi sao chẳng thể thay thế. Và thế là Madrid một lần nữa bị từ chối. Ngay ngay tức khắc, Perez hoàn hết thảy nốt công tác dang dở của Calderon khi đưa CR7 từ Manchester United về sân Bernabeu vào mùa Hè 2009.

Theo Matallanas, Perez cũng đề cập lại vấn đề Messi trong thời gian gần đây và thậm chí, ông còn đang chuẩn bị khoản tiền 250 triệu euro đặt chọn mua lại hợp đồng cũng như đề nghị mức lương 25 triệu euro/năm dành cho thủ quân ĐT Argentina.

Đề xuất được đưa ra trong thời điểm mà giới chuyên môn đánh giá là Messi đang không có được sự thoải mái nhất ở Nou Camp sau nhiều năm gắn bó. Và giống như thương vụ Figo, Perez sẽ phải tận dụng kỹ năng đàm phán và mọi mánh khóe để thuyết phục Messi đến với đội bóng Hoàng gia.

nhan dinh bong da hom nay va ngay mai | soi keo bong da truc tuyen
 
×
Quay lại
Top