Nhật Minh - Tuyển Sinh viên lắp kệ Part Time

tridatlc

Thành viên
Tham gia
8/12/2018
Bài viết
0
Nhắc đến giá kệ Nhật Minh là nhắc đến một trong những sản phẩm giá kệ chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Các sản phẩm giá kệ Nhật Minh được nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua như SAMSUNG VINA, PANASONIC, CANON... và gần đây nhất là VINFAST - tập đoàn sản xuất ô tô - xe điện của Vingroup. Sản phẩm đa dạng, tải trọng hợp lý cùng tính khả năng linh hoạt tuyệt vời, giá kệ Nhật Minh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

gia-ke-nhat-minh.jpg

Hơn 10 năm hoạt động lĩnh vực giá kệ, Nhật Minh đã trở thành đơn vị tiên phong trong việc nắm bắt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và tạo nên xu hướng sử dụng giá kệ mới. Chúng tôi thấu hiểu trọn nhu cầu của khách hàng đối với một sản phẩm giá kệ trong mỗi công trình. Hệ thống giá kệ phục vụ kho hàng Nhật Minh được đánh giá rất cao trong việc tối ưu hóa không gian cũng như mức độ hoàn thiện.

Nhật Minh đang cần tìm 3 bạn Sinh Viên làm Part Time cho các dự án lắp giá kệ của mình. Mức lương tính theo giờ (40K/ Giờ). Bạn nào quan tâm thì lên hệ với Nhật Minh theo (chú ý chỉ làm tại Hà Nội):

NHẬT MINH - NHÀ CUNG CẤP GIÁ KỆ CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN
Nhà máy: Khu phố Xuân Hà, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng: Kho Lâm Sản, đường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Email: phannhatminh258@gmail.com - Website: https://nhatminh.net
Điện thoại: (+84) 24 62 948 238 - Hotline: (+84) 978 183 238
 
×
Quay lại
Top