Nhật Ký Én Con!

vesau

Rome not built in a day! :-)
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/6/2010
Bài viết
247
Làm sao đây, khi mình biết được Sự Thật!...
Tại sao , tình yêu của mình lại cay đắng quá như vậy!...:(
:KSV@17:

Chờ đợi,chờ đợi.... mình chỉ còn biết như vậy thôi!
....Nhưng...nếu ngày ấy không bao giờ đến.... mình phải làm sao đây!...:KSV@18:
Có ai lại mong vợ chồng người khác ly tan để giành lấy hạnh phúc về mình??? .... lẽ nào, mình lại đang là con người như vậy sao????
Anh ấy nói ,1năm nữa, 2 người sẽ chính thức ra tòa ...mình có tin được không?? mà cứ cho là có như vậy ,thì mình đang chỉ là người thay thế sao???
Mình biết,anh vẫn còn yêu vợ nhiều lắm.... nếu 1 ngày vợ anh quay về,xin anh tha thứ, thì ....:KSV@18:
Anh luôn từ chối trả lời câu hỏi này của mình, phải chăng anh không dám nghĩ tới khả năng ấy...,à không, là anh không thể trả lời với mình rằng, lúc đó anh sẽ làm lại từ đầu với vợ!
Tủi thân!:KSV@17::KSV@17::KSV@17:
Ngày xưa,vợ anh đến với anh là con gái,mới lớn, ... còn em thì sao ??? hai mươi mấy năm gìn giữ... để bây giờ.... Anh là người biết rõ em như thế nào mà...
Có thể,em không đẹp,không sang để sánh duyên cùng anh, vì anh luôn chê bai em "cổ lổ sỉ" Nhưng trên đời này hỏi có mấy ai yêu và hy sinh cho anh như em???
Gia đình,Bạn bè đều lấy làm tiếc cho em, có thể nói, 10 người biết anh thì cả 10 đều khuyên em bỏ anh, bạn bè em nói. Mất hay Còn ,ch.uyện ấy bây giờ không quan trọng nữa, vấp ngã đứng dậy,.... nhưng em không làm được!:KSV@18:
Người con gái ,đã trao thân gửi phận cho ai rồi, cả đời không quên được!...
Làm sao em có thể bỏ anh, khi anh luôn nói,.."trên đời này không người nào tốt với anh như em ,cha mẹ anh cũng bỏ mặc anh, nếu em mà bỏ anh nữa,thì con người của anh "hết xài" rồi" ...
Dòng tin nhắn này của anh,em vẫn lưu lại :" Anh yêu em, vì em đến với anh là người con gái trong sạch,nguyên vẹn,nên anh phải mến và quý trọng. em ráng chờ đợi anh, cuối năm nay anh qua hỏi ,về sống cùng anh, cho đời anh vơi đi lẻ loi em à ..."
Nhưng ...biết Mẹ em có thể sống được đến cái ngày xa xôi ấy không,,,...
Em yêu anh. tình yêu mãnh liệt ,si mê, mù quáng... Nhưng em cãm thấy mình vô vàn có lỗi với gia đình, bất hiếu với Mẹ!:KSV@17:
Em phải làm sao đây ,em cô đơn lẻ loi quá!!!
Con én nhỏ ngày nào đã không thể hồn nhiên hay tỏ ra mạnh mẽ như trước được nữa!!...
Mặc cãm tội lỗi luôn vây lấy em, đau buồn tủi khổ luôn đong đầy trong lòng,:KSV@18:
Anh có biết không ,anh có hiểu không ,:KSV@17:
Tại sao, ngày xưa anh lại lừa dối em???
Huhuhuhuhuhuhuhuhu!!!:KSV@17::KSV@17::KSV@17:
 

lạj là một chuyện tình ngang tráj.
Cố lên vesau nhak
 
haiss, lại là chuyện tình iu
"đường vào tình yêu có trăm lần vui có vạn lần sầu" => đúng ghê. cũng hok biết nói gì tại h chắc nghe cũng zo nghĩa, chỉ khuyên Ve 1 câu là yêu là hy vọng nhưng đừng để hy vọng về tình yêu vụt tắt. có bất cứ chuyện gì cũng hãy mạnh mẽ lên nhá ^^
chúc Ve ngày mới có thêm niềm zui để ch lấp nỗi buồn :KSV@01:
 
Nhẽ ra em cũng không dám cmt vì sợ mình chưa đủ tuổi, chưa đủ chín chắn trong suy nghĩ để nhận thức được việc này. Nhưng em lại nghĩ một ngày nào đó em cũng sẽ yêu và em tự hỏi, sau này mình có được 1 ty sâu sắc như vậy không. Đúng là trẻ con quá phải không chị. Tuy em không hiểu rõ hoàn cảnh hiện giờ của chị cho lắm nhưng em nghĩ rằng: khi mình yêu một ai đó thì chỉ cần nhìn thấy người đó hạnh phúc và mong rằng một ngày kia, ng` đó sẽ hiểu mình và đáp lại tiếng gọi từ nơi sâu thẳm trong tâm hồn. Dù biết quá trình đó có nhiều khó khăn và đau khổ nhưng sẽ càng làm ty của họ đẹp và bền vững hơn
P/s: Em mới đến tuổi biết iu thui nhưng em mong chị sẽ luôn luôn tin tưởng vào những quyết định của mình và không bao giờ phải hối hận về nó. Mong 2 chị và anh sẽ sớm được hạnh phúc bên nhau.
----------
 
Tình yêu 2 từ tuy đơn giản nhưng sự thật ko hề giản đơn tí nào
 
Sáu năm qua, giờ có dịp đọc lại bài viết này, chợt thấy ngày xưa mình ngốc kinh khủng!
Người thì cũng đã chết , tình từ lâu đã hết, nhưng ai trả lại thanh xuân cho tôi???
Tháng bảy về, cũng mong người sớm siêu thoát, có kiếp sau xin hãy sống tốt hơn...
 
12 năm trôi qua, ngồi đọc những dòng ngày xưa mình viết, tự hỏi tại sao xưa kia mình lại nhu nhược, dại trai đến như vậy :)) tiết lộ cho bạn trẻ nào vô tình vào đây đọc dc, sau bao nhiêu đau khổ tủi hờn thì cô bạn trong bài viết đó đã bỏ đi xa lấy ck và sau đó chọn làm mẹ đơn thân , sống cuộc sống tuy không dư giả nhưng tự do và vui vẻ, còn anh chàng kia thì cũng quen và yêu người khác , sau đó mất vì tngt, cũng gần 11 năm ùi.
 
Quay lại
Top