Nhật ký của Honey

Không phải là một người tự tin, bạn sẽ làm gì?

  • Không làm gì, việc gì đến sẽ đến

    Số phiếu: 0 0,0%

  • Số người tham gia
    3
  • Bình chọn đã đóng .

honey_552911

Thành viên
Tham gia
29/3/2012
Bài viết
0
Hôm nay minh đi làm và mình mắc rất nhiều lỗi, vì là một người mới nên mình chưa biết cách xử lý công việc. Mình lại không tự tin vào bản thân nữa nên mình càng gặp rắc rối. Nhưng mình sẽ không sợ hãi, mình sẽ can đảm làm tốt mọi việc, mình sẽ tự tin hơn hihi
Cố lên Honey, mình sẽ làm được mà!
Chúc các bạn một ngày hạnh phúc!:KSV@03:
 
Cố lên nhé bạn. Tự tin và luôn là chính mình
 
fighting:KSV@04:
KenhSinhVien.Net-ab(2).jpg

▶️
 
cố lên. mọi thứ sẽ tốt đẹp
 
Ai trong cuộc đời đều cũng phải có lần đầu và có những lần mắc lỗi. Lỗi đó lớn hay nhỏ, nhiều hay ít là do khả năng bản thân của mỗi người. Nhưng cũng đừng vì những lỗi đó mà lo lắng và tỏ ra bi quan rằng mình không phù hợp với mình anh nhé!
Mặc dù em chưa từng trải qua hoàn cảnh đó, nhưng em chắc anh đang bị áp lực vô hình nào đó đè nặng trong lòng. Anh muốn tìm một nguồn động lực thực sự mạnh mẽ *có thể từ bên trong hoặc bên ngoài* để thúc đẩy những suy nghĩ của anh thành hành động. Con ng` ai cũng có thể tạo ra động lực nhưng lại không biết cách duy trì nó. Nên chúng ta rất cần những lời khích lệ, động viên liên tục đến từ mọi ng` hàng ngày.
Đôi khi cuộc sống lại không như ta mong muốn vì ta sẽ gặp phải cạnh tranh và thách thức từ đồng nghiệp và bạn bè. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì chính trong quá trình cạnh trạnh, va vấp đó chúng ta sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích cho mình không chỉ về sự nghiệp mà còn về cách ứng nhân xử thế.
Qua đó, chúng ta có thể thấy rõ rằng hơn về những gì chúng ta sẽ nhận được khi thay đổi cách nhìn của mình về bất kỳ vấn đề nào mà chúng ts gặp trong cuộc sống. Hãy nhìn vào mặt tốt đẹp của vấn đề nhưng cũng xin đừng bỏ qua mặt tiêu cực. Mà từ đó chúng ta sẽ rút ra được nhiều bài học quý giá.
Cuối cùng, em xin chúc anh thành công trên quãng đường thử việc này. Dẫu đôi khi ko đạt được thành tích tôt nhấu trong công việc nhưng anh sẽ có những kinh nghiệm quý báu cho sau này.
P/s: Chắc anh đã trải qua 1 tuần làm việc*nếu em ko nhầm*. Vậy anh có thể tiếp tục chia sẻ những gì đã diễn ra ở cty cho em và mọi ng` được biết không. Mọi người chắc cũng đang tò mò xem những cmt của họ có giúp ích gì được cho anh không đấy. Mong anh sớm trở lại...
 
chữ kí đẹp quá ss ơi:KSV@03:

----------

ngày mới vui vẻ
 
×
Quay lại
Top