Nhật kí xuxu_s2_đuđu :))

Trạng thái
Chủ đề đang đóng.

xuxu_s2_đuđu

muốn như ngày xưa, vi vu, ....................
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/11/2011
Bài viết
2.677
:KSV@01::KSV@01::KSV@01: Dear ,...............ai đó...................................

Đọc mô tả chuyên mục thấy mọi người có thể có 1 nhật ký của riêng mình nên cũng muốn tạo một "cuốn" để trút tâm sự :). Hy vọng không làm ảnh hưởng đến mọi người ^^.
(coppy paste ss pappui :) )

Cũng muốn làm một cuốn lâu rồi mà chứ có thời gian :))) bận rộn quá đê, Cũng chỉ định viết để sau này già rồi, mấy chục năm sau đọc lại xem cái thời trẻ trâu mình nó như thế nào hì hì.
Đáng nhẽ ra là nó sẽ xuất hiện từ ngày đầu tiên bước đến giảng đường đại học, khi lần đầu tiên đến thủ đô, nhưng bị lỡ đến cuối năm nhất lận. :((
Trước khi đi học ĐH, có bao nhiêu kế hoạch rồi cũng lỡ hết, học hết năm rồi mà vẫn
chả có gì ra hồn, một năm trôi qua vô ích.
Tự nhủ năm hai phải làm được nhiều thứ hơn, để cho xứng với cái đồng tiền mà bố mệ vất vả kiếm cho mình, KsvKsv
Tôi ơi cố lên Chaizzoo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:KSV@04::KSV@04:*lucky**lucky*\m/

https://www.youtube.com/watch?v=Wvj9ioq4MWQ
co-len-1.jpg


medium-75e56db45c934f5793479b73c2e64550-650-1.jpg
 
Hà Nội, ngày 7 tháng 6 năm 2014.
Một ngày mưa <3

Một mình trong phòng trọ, 3 đứa, một về quê, một đi chơi không về, ở nhà mình, may còn có cái lap làm bạn.:KSV@18:
Hai tuần nay không về quê, nhớ mọi người ở nhà quá :KSV@03:, Hôm trước mẹ gọi về, được nghỉ không mà không về . Nói dối, con đang thi không về được mẹ ak. Thực ra con ở lại Hà Nội để đi làm, bù lại số tiền con đánh mất trên xe bus với lần con bị lừa. Con người ta thật xấu xa, lấy hết cả số tiền mẹ vất vả cho con.
Ông trời cũng thật bất công, đang mùa gặt mà trời cứ mưa to xối xả, không biết thóc nhà mình có bị nảy mầm không nữa. :)
Đây là vụ gặt đầu tiên con không đi gặt, mẹ mới gọi bảo gặt xong rồi, có ăn gì, cần gì không mẹ gửi cho.:KSV@04:Con chẳng biết nói gì, ở nhà bố mẹ vất vả đi làm kiếm tiền gửi con, còn con thì ăn chơi trên đất Hà Nội này không giúp được gì, có mỗi việc học mà cung không xong, điểm chác thấp be bét con đã cố học rồi nhưng không được, không biết làm sao nữa. :-<:-<
Cảm thấy có lỗi với mọi người, với mẹ, xuống nhà bá ông hỏi con có được học bổng không trong khi con chỉ biết là môn này con có qua hay không thôi.:(
Thằng cu nhà mình bây giờ lại nghiện điện tử, con không ở nhà, không bảo được nó, bố mẹ thì đi làm cả ngày, biết nói dối, cô giáo gọi lực học giảm, chắc mẹ buồn lắm mà nó thì nhỏ chả hiểu gì. không biết nó có tự nhận ra không nữa.
Con chán lắm.:KSV@17:
Một mình ở cái Hà Nội, đêm nó thật lạnh lẽo, mà con thì sợ ma, chưa bh ngủ một mình, bh chỉ muốn ở nhà để ôm bà ngủ, thời gian trôi chậm quá đi!
NHỚ ..........................:-/
tai-xuong-1-.jpg


https://mp3.zing.vn/video-clip/Noi-Ay-Con-Tim-Ve-Ho-Quang-Hieu/ZW6A7F6F.html
 
Hà Nội, ngày 8 tháng 6 năm 2014.
Trời không mưa, nói chung là đẹp. <3
Vẫn một mình ở phòng, một đứa chưa lên và một đứa lại đi chơi. Đáng nhẽ tối nay m kung bận nhưng mà lại bị hoãn kế hoạch rồi.:3. Kế hoạch mới của mình giạt quần áo rồi mang quyển KINH TẾ VI MÔ lên tầng 5 hóng gió và đọc cho nó vào. :v.
Hôm nay chả có sự kiện gì đặc biêt, ngoài việc vượt đèn đỏ và tý bị tông xoẹt tông, nhưng may không làm sao, đúng là sống chết có số.:)
Muốn đi chơi quá, mà những đứa thân thì ở quê hết, ở Hà Nội thì đang ôn thi, m cũng phải ôn cơ mờ không vào, rõ ghét. phải đổi chiến dịch ôn NGỦ NGÀY CÀY ĐÊM. :3:KSV@05:
Lên face thấy các bạn kêu ca thi cử, học thuộc lòng phao Tuấn Hùng rồi mà vào thi tưởng được điểm cao mà máy chấm ảo quá, điểm ngỡ ngàng, quyết định ôn trong giáo trình cơ mờ dày thế này sao học được, nhưng phải cô để kéo lại TC C, cho đủ điểm còn học văn bằng 2 cho mẹ vui :KSV@04:
Hôm nay nấu cơm, chị tầng 3 - người mà phòng mình gọi là quỷ dạ xoa vì hỏi không bao giờ trả lời- đã bắt chuyện mí mình trước, kể ra chị ấy cũng khônng khó tính lắm hehe, quen thêm một người cũng tôt:KSV@09:


không biết Hà Nội không mưa thì Vĩnh Phúc có mưa không nữa, ghét mưa, lụt lội, bẩn bắn tung tóe. tạo cơ hội cho mấy thằng cha phóng xe bắn tứ tung vào mấy người đi bộ như mình, kể ra làm cái vé bus thật tốt, đi đâu cũng được, không sợ nắng mưa gì hết,cũng không bụi bặm lại an toàn tuyệt đối, đôi khi cũng gặp nhiều cảnh phản cảm trên xe. hì hì.:KSV@05:
Có lúc với mình, cái vé tháng xe bus là cái giá trị nhất trong người để ở lại cái thủ đô này đến cuối tuần, cơ mà có nó nên tinh thân đi chơi của mình được nâng cao đồng nghĩa với việc học hành sẽ giảm sút :((, bùn ghê -_-:KSV@17:
Một tháng nữa thôi là nghỉ hè, mình sẽ đưa bạn đi thi lại, thi GTVT , chắc thi cho vui, một năm qua nhìn bọn mình đi học, chắc nó bùn lắm, cố đỗ YHP naz, không biết tôi được đi cùng mụ không nữa, cố gắng, hì hì.
Một tháng nữa sẽ về quê chăn bò mí lũ nhóc hay ở lại học nhỉ ?????????????:KSV@13:
Khó.
Thời gian trôi chậm quá đê ,,,,,,,,,,,,,,,,,,, thời gian ơi,,,,,,,,,,,,,,,,:KSV@11::KSV@11:
5c34da30-d6e3-44a7-b494-2f2cd9a32cb2.jpg


1338536626917840518-574-0.jpg


sao.jpg


thutinh-186.jpg


https://www.haivl.com/photo/3370499...106634021&fb_action_types=og.likes&fb_ref=fbs
P/s: 2 bố con kute quá :)))))))))))))
 
(tiếp)
.....................:KSV@01::KSV@01:
định giặt quần áo xong để học, thế mà chị tầng 3 lại lên đó nói chuyện mí người yêu xì ,,,,,,:KSV@08: may cái Ly nó về sớm, 2 đứa giặt quần áo ùi mẹ nó gửi đồ phải ra Đại La lấy, lâu quấ từ cái hôm thi định mệnh mới ra trường, vẫn ồn ào, tấp nập thế, không hiểu người ở đâu mà ngày nào cũng trà chanh chém gió nhiều như zax, hì :D , trong lúc đợi Ly gặp một bác đưa con đi ôn thi trên HN hỏi đường, đi sớm vậy không biết nữa,:KSV@13:
He mẹ nó gửi vải lại có đồ ăn, nhân tiện đang ở ngoài rủ nhau đi ăn cháo trai ở Bách Khoa, nghe nói nổi tiếng là ngon, gọi thêm được 2 thằng con trai ở KTX mí một đứa con gái cùng lớp, lâu ngày không gặp, một đứa thì phát phì gần 8 tạ, một đứa thì toàn nói tiếng anh =)):KSV@04:
haizzzzzzz chúng nó chả lớn thêm tý nào hêt,:KSV@05:rủ ăn cháo trai lại đòi đi ăn chè tự chọn, hôm nay số may lần trước đi ăn toàn bị công an đuổi hì, một mình phải xúc2 cốc liền, con trai mà lười dữ, lần nào kung phải xúc cho nó rồi không cảm ơn thì thôi lại còn kêu chè lạ, hì hì,:3, ăn có 5 phút mà ngồi hết cả tiếng, chắc bác bán kung ghét :KSV@04:
ăn xong, chém gió tơi bời xong ai có nhà người ý về he nhưng ý định ăn cháo trai vẫn không bị dập tắt, lại đi ăn cháo trai, cơ mờ ngon thật, lần sau không nấu cơm ra đây ăn lun lại còn được nghe bac tư vấn không nên ăn cháo lòng hì:KSV@09:
Ăn xong quyết định đi về thật lun, lại ăn hết cả nửa túi vải nữa, no căng,
mà cái công việc của minh mỗi khi về pphòng là xem đồng hồ điện, ở được có mấy ngày mầ mấy chục số , xót quá, sáng xem chiều lại tăng , hiccccccccccccc:KSV@15:
Và bây giờ quyết định lên tầng 5 học VI MÔ, chắc chị nc mí ny xong ùi, ngày nào cũng nói ko biết chuyện gì mà lắm thế :KSV@07:
7e1266d8-92fe-4d2c-b7b7-d7f153bf36f5.jpg

ăn cháo nhà bác này nè, ngon cực. chè BK nữa, :KSV@06::KSV@06::KSV@06:

d1d00724-782f-4692-b999-014e9d2d8597.jpg
 
Hà Nội, ngày 9 tháng 6 năm 2013
Sáng nắng, chiều nắng, tối mưa, đêm lại tạnh :D, mát dịu
Viết nhanh cả hết ngày :D
Sáng thì ngủ bạch ngày mí dậy, ra đón đứa bạn cùng phòng từ quê lên rồi lại phóng xe ra đại học Y có việc. nắng nôi, mệt ghê, :KSV@08::KSV@08:
Trưa nhà có khách, hai bạn bên hàng xóm Bách Khoa sangg chơi, nấu bao nhiêu món ngon mà không ăn hết, tiếc zữ, con trai gì mà ăn ít dữ làm phòng mình phải ăn hết :KSV@12::KSV@12::KSV@12:
Rồi cả lũ rống karaoke, ôi amen, một lũ giọng vịt đực mất cẩ giấc ngủ trưa của cả nhà, không bị mắng, may quá, ngủ rồi đi lên Tài Chính đăng kí học thăm các bạn thân yêu luôn, cơ mờ hôm nay mất tâm trạnghay sao chúng nó rủ đi ăn tào phớ lại không ăn chứ, do tào phớ Tài Chính không ngon bằng NEU, vừa rẻ vừa ngon:3
ai có dịp ghé qua thì nhớ ăn tào phớ NEU hì hì
Đi về nhà lên tầng 5 hóng gió như trút hết bầu tấm sự, lại bị lỡ kế hoạch về quê tiếp, hiazzzzzzz, tối được lấy lương, cầm đồng tiền mình làm ra thật sung sướng, trân trọng, cảm giác thật zô mốt, đãi lun phòng đi ăn cháo trai Bách Khoa,
mong mai thi tiếng anh thật trôi chảy :KSV@03::KSV@03::KSV@03:
,7 h sáng đã phải có mặt ở phòng thi, đi ngủ mai còn đi thi thi thui, mai phải thi tốt hì
:KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12:
:KSV@20::KSV@20::KSV@20::KSV@20::KSV@20::KSV@20:
 
Hà Nội, ngày 10 tháng 6 năm 2014
Một ngày không may mắn :(
Trời lúc nắng, lúc mưa tầm tã, y nhau tâm trạng mình
Trường mình sắp ngập rồi, Minh Khai đã lụt đến đầu gối rồi, lúc trong năm đi học chỉ mong hôm nào học thể dục là hôm ý mưa, may là trời luôn chiều lòng người:KSV@11:
Hôm nay đi thi tiếng anh, dậy rõ sớm chuẩn bị , sớm cả nửa tiếng, thế mà vẫn không làm được, nhìn con số mà thất vọng, không biết năm 2 có đủ điểm đăng kí chuyên ngành nữa không :(( :KSV@16:
Thất vọng ra về, trưa chúng nó không về nên lại sang Giang mum cơm, hóa ra cái Ly cũng ở đây luôn thế mà m hỏi đi đâu cứ giấu mãi, :KSV@07:
Nhà nó có chuột _ thứ mà m ghét nhất trần đời, nó là chuột bạch , chuột cưng của anh người yêu của chị nó, nó cứ biểu dễ thương thế nọ thế kia nhưng m ơi, từ lúc bố mẹ sinh ra t thì t đã sợ nó ui, dù lông nó có màu trắng hay đen :KSV@18:
thế là nó phải vác con chuột lên tầng 5, nó mí Ly nấu xong mum xong thì lên rửa bát thấy con chuột không động đậy, chắc nó,,,,,, thấy tội tội :KSV@19:
Hôm nay mưa rõ to, mình đi trước đã biểu rồi thế mà hai nàng ý vẫn đi chơi, dạo quanh Hà Nội bằng xe đạp: lăng bác, hồ tây, văn miếu,....... lại còn đươc tắm mưa nữa, ghen tỵ quá đi mất:KSV@07::KSV@07:
còn nhiều dịp nữa mà hì hì
Mai cái Ngọc đi Bắc Giang hái vải, sướng, cả đồi vái ăn bao giờ mới hết, không bận thi chắc m kung đi luôn mất, :D:KSV@09::KSV@09:
mấy ngày nữa tha hồ vải mà ăn thui
Mai đi học tiếng anh bên tài chính, lại gặp mấy con lợn iu bên đó ui :KSV@12::KSV@12:
zui quá,:D
Kết thúc một ngày:KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@03:
đi học công tác quoc phòng an ninh thui :KSV@10::KSV@10::KSV@10:
<3<3
 
Hà Nội, ngày 11 tháng 6 năm 2014.
Trời mát mẻ, cứ mưa rồi lại tạnh. cơ mờ cứ khi nào mình ra khỏi nhà là nó lại tạnh. không thì lúc đó mình cũng đang yên vị trên xe bus bon bon đến tài chính. :D:KSV@09::KSV@09::KSV@09:
Hôm nay nói chung là vui. :D :) :))
Ngủ đến 10r sáng, ăn hết 3/4 gói mì tôm sống, để dành 1/4 gói cho cái Ly mà nó chẳng ăn, mất công tối lại phẩi ăn nốt.:KSV@11::KSV@11:
Ăn no rồi vác ba lô lên tài chính. ta đi học tiếng anh. hì hì. đi sớm quá vào nhà mấy con lợn chơi. ai nhờ số nhọ quá, đúng lúc mum cơm, cơ mà lại còn đúng dip người yêu mí em gái đến chơi,:KSV@18: đành sang nhà a iu cơ mà a ấy lại lên thư viện.
Thế là lại chạy lon ton theo a lên thư viện tài chính, ham ham lên để học :KSV@10:
ai ngờ cái thư viện thì nhỏ tý, nằm trên tận tầng 5, chưa ăn gì leo lên, trời ơi, nó đóng cửa lại còn phải xếp hàng nữa, hicc thui pipi anh e đi về trước ạ :KSV@18::KSV@19:
thế là lại vào 95 sông nhuệ chơi, lên tài chính hôm nào y như rằng mưa hôm đó, mà đường ở đó thì bẩn kinh khủng, các thanh niên thì đi xe vô ý thức:KSV@16:
bù lại được cái mận ngon mà rẻ,mấy con heo kêu ăn no lắm ùi mà vẫn ăn hết được cả cân mận:KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@13::KSV@13:
M là mình ghét cái ông hàng xóm nhà nó,, nói lắm, sang hôm nào y như rằng nói lắm kinh khủng, mà toàn độc thoại nội tâm, kinh khủng, I hate you, như giáo sư giảng bài,mà không tham gia chính trị thì hơi phí:KSV@08::KSV@08:
Thế mà chúng nó cứ trêu mình mí ông ta, :KSV@08: không thể mê được,tại mẹ lão lần nào mình sang cũng hỏi han nói chuyện cho đồ cơ ý,và dần dầnnhư kiểu sợ bác ý luôn :KSV@18::KSV@18::KSV@19::KSV@19:.
Ngủ một giấc rồi đi học tiếng anh, hôm nay ăn phải gì toàn đọc sai, bị anh ý mắng té tát, cơ mà lần nào cũng bị mắng nên quen hay sao ý :KSV@10::KSV@10:
Học vê, mum mí chúng nó ùi trốn rửa bát về mí bạn ly cả nó nhớ :D, hôm nay a tầng 4 đi chơi không về đi giặt quần áo không thấy, thấy thiếu thiếu cái gì :KSV@09::KSV@09:
Về phòng ăn cơm đỗ đen của bạn Ly, ngon phết :D :KSV@05:
Làm bài tập tiếng anh quên viết nhật kí, lúc nào cũng viết nhật kímuộn, chúng nó bỉu học viết văn, chắc sau này m có thể viết tiểu thuyết được mất :D :KSV@11::KSV@11::KSV@11:
 
Tôi ghét lão :KSV@17::KSV@17::KSV@17:
Đồ xấu xa, đã hứa thì phải làm chứ.
Sao lần nào cũng vậy,
Nhờ gì cũng làm, biểu gì cũng nghe, còn lời nói của mình thì chả có trọng lượng gì hết,
Ngu không thể tả
Đừng có bao giờ nc với tôi nữa, đồ xấu xa, t ghét lão
:KSV@16::KSV@16::KSV@16::KSV@16:
 
Hà Nội, ngày 12 tháng 6 năm 2014
Trời mát, gió vi vu, đêm lạnh thấu xương:KSV@01:
chắc bận rộn quá quên viết Nk, lấn sang cả ngày 13 rồi, hì nhưng không sao:KSV@04:
Sáng nay dậy sớm, nấu ăn sáng đàng hoàng để ra thư viện đại học Y học với T.giang, ăn xong buồn ngủ chả muốn đi týo nào nhưng lỡ hứa rồi nênvác ba lô và đi ra bus :big_grin::big_grin:
chả đi zô đó bao giờ, lạc đường mãi mới tìm được nhau, dắt nhau leo lên thư viện thì Oh no, trật kín người, đúng là đại học Y, chăm quá, muốn học cũng không xong :crying::crying::crying:
Lại dắt nhau sang thư viện thủy lợi, lạc đường lại còn xa, lên đó vừaoòn vừa buồn ngủ,hixxxxxxxxxx lại dắt nhau về nhà nó :thinking::thinking::thinking:
đường dài lại càng dài thêm :frustrated::frustrated:
gọi ly sang nấu cơm đi chợ, con chuột hôm nọ đã chết rồi, khổ thân :worried:
mum xong lại ngủ, đọc hết cả tập 79 conan ùi mới dở sách vở học hì hì :big_grin:
chán chê lại rang cơm ăn, ăn xong lại bỉu thèm chè tự chọn Bk, lại đi ăn, ăn xong thì gặp công an đuổi, may quá :laughing::laughing:
Chè hôm nay là mình đãi, ùi Tiền lại đãi ăn kem ùi đi họp CFE, mang tiếng họp mà cũng chả có gì, đi liên hoan trước hè, lại ăn, haizzzzzzzzz khổ quá sắp vỡ bụng ròi :hee_hee::hee_hee::hee_hee:
đi ăn ốc, ốc lại là sở trường của mình,ăn xong mí nhớ là hết tiền ùi :blushing::blushing:
Về nhà lại được ăn vải lục ngạn :smug::smug:
Một ngày chỉ ăn và ăn, xong vác vở lên tầng 5 học, lạnh ,lạnh kinh khủng nổi da gà hix :whew::whew:
chán ghê, muốn học mà thật khó,
Hôm nay có một sự buồn không hề nhẹ về một người, haizz,t đã khóc vì đùa giỡn tôi mãi, nhưng không sao, :wave: càng biết rõ về một con người,
hãy biến đi người xa lạ, coi như chưa từng quen, xâu xa :crying::crying::crying:
 
I hate you :KSV@15:
 
Hà Nội, ngày 13 tháng 6 năm 2014
Ở phòng cả ngày nên cũng chẳng biết trời nắng hay mưa :KSV@04:
ăn ngủ nghỉ ùi ôn thi:KSV@09:
Thứ 6 ngày 13 nhưng khôngcó gì đặc biệt:KSV@10:
cảm thấy happy :KSV@04:
được ngồi chém gió, nghe cụ mít hát, :KSV@03: :KSV@03:ùi hỏi thăm 2 mẹ con nhà chị Yến, sắp được lên chức cô :KSV@09:

hôm nay không nc vs ..........................$
Ta sẽ không bao giờ là người bắt đầu :KSV@07::KSV@07::KSV@07:
 
Vì trái tim I <3 U
 
Hà Nội, ngày 14 tháng 6 năm 2014
Sáng sớm đã có những cơn mưa rào, lạnh buôt.:KSV@08::KSV@08:
Hôm nay đi phượt đêm, hồ gươm - cầu long biên - hồ tây ùi đi xem lễ chào cờ ở lăng bác, mỏi, mệt nhưng cũng thu được chút thành quả, ngủ nưả tiếng ùi lại dậy vội ra truờng đi thi, thi muộn mặc dù mình đã đến sớm 15 phút, phải ngồi bàn đầu :KSV@16:
Học kĩ lắm ùi mà làm chắc chắn ùi mà khi kết thúc ca thi kết quả ngỡ ngàng,:KSV@19: thực sự máy trường mình quá ảo như cfs nói :KSV@17: nhưg dù sao thì qua thêm một môn :KSV@04:
Đêm Hà Nội thạt đẹp, không ồn ào tấp nập như mọi khi, ánh đèn hòa với mưa, lạnh thấu, đêm đến, vẫn còn một số quán nước mởchưa dọn, mọi người dọn hàng về nhà nghỉ ngơi sau mọt ngày vất vả, một số người trú mưa dưới Tràng Tiền, đêm đến là hoạt động của các bác côngtrình, xe tải hoạt động, Ở long biên thì lại táp nập hơn bao giờ hết, mọi người vội vã chuyển hàng lên xe để bán, cũng không biết đây là chợ gì nữa, ra Hồ Tây, vẫn có người câu cá, mưa, gió, lạnh chỉ muốn về nhà đắp chăn ngủ,
không biết có lần thứ hai đi chơi thế này không nữa:KSV@11::KSV@11:
Mai lại thi, thi liên tiếp, môn nào càng học điểm càng thấp:KSV@19::KSV@19:
Sắp thi đại học ùi, bạn đi tiếp sức hết, mình ở nhà mí mẹ, đưa nhỏ bạn thân đi thi, tìm chỗ trọ cho nó nữa, cố lên mày naz :d:KSV@06::KSV@03::KSV@03:
<3<3
 
:KSV@03: 13h30' có mặt tại Vĩnh Phúc thân yêu
Vĩnh Phúc, ngày 18 tháng 6 năm 2014
Lâu quá mới viết NK, mấy hôm trước bận thi, ùi bạn đến chớ không thì mất mạng,:KSV@15:
Hôm nay tái bút tại quê nhà :KSV@04:
Thi thố gần xong chắc không trượt môn nào nhưng chắc nâng điểm thì nhiều :KSV@08:
còn mỗi triết là xong, :KSV@17:
Về quê gặt xong, không thấy ai phơi rơm thóc gì hết chắc xong hết ùi, về giữa trưa mí 2 con hâm giang bom mí hiền gà, cứ ra đến bến bus là xe lại đi mất:KSV@16:
ùi dẫn nhau đi zô melinh plaza sắm đồ, lỡ tận 3 xe 01 liền ko thì về đã sớm :KSV@09:
lên xe lại gặp ss người quen cùng trường, 2 đứa kia ngồi đúng chỗ ghế gãy đau cae bụng, lại còn bị phụ xe nhắc nói chuyện nhiều :KSV@19::KSV@19:
Hôm qua tài chính xuống phòng mềnh ùi dẫn nhau sang bk ăn chè tự chọn :D
vui vật vã mà đêm mí về ùi sáng lại dậy sớm :KSV@08::KSV@08:
Thuỷ nhầm lịchthi, khổ thân,
về quê đã có bạn mời ăn dưa hấu, vải, quất hồng bì,:KSV@10::KSV@10:chả muốn đi HN nữa
Lớp ĐH đi chơi Hoà Bình, không biết nên đi không nữa :KSV@19:
thui tiết kiệm đi hải phòng thui :KSV@20::KSV@20:
 
Vào nhà cô bạn thân chơi
phát hiện nàng ý có 5 cái nhím
bùn cười quá đê hehe:KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09:
 
Hà nội, 22 tháng 5 năm 2014
Một ngày mưa!! :KSV@04:
Chính thức khép lại năm nhất sinh viên với bao mộng mơ :KSV@12:
Một năm sống đúng với kiểu sinh viên, không lo nghĩ gì, ăn chơi, học hành thì không thể chấp nhận nổi :KSV@05:
Năm ngoái, cầm tờ giấy báo nhập học trên tay,mà sướng điên người, bước đến cánh cửa đại học với bao nhiêu mộng mơ, hoài bão của một con bé từ quê lên, cơ mờ đời không như mơ, đi học đại học giúp ta biết nhiều cái chứ đại học thì chưa chắc, không giống như mình nghĩ, :KSV@19:
Năm 1 , học ít, chơi nhiều, xó xỉnh HN nào cũng biết,:KSV@09::KSV@09:
Đi nhiều, biết nhiều, tiếp xúc với nhiều loại người: tốt có, xấu có, cũng bị lừa vài lần, là bạn cùng lớp mí đau, may là trong cái rủi lại có nhiều cái may, số tốt,:3
ĐH là một cái gì đó thật mơ hồ với cái sự nghiệp to lớn mà mình ảo tưởng về cuộc sống sau này :KSV@08:
Không biết NEU có phải là quyết định đúng đắn của mình không nữa, nhưng học lớp QTKD 55.04 của mình lại là một sự may mắn, quen được nhiều đứa bạn thân, tốt,cơ mờ có một số bộ phận thì kiêu, k thì kibo, hỏi bài không thèm nói :KSV@13:
Lớp m đi chơi nhiều nhưng chả bao giờ đầy đủ, mà lần nào đi cũng có mình :KSV@05:
Ước mơ đi sầm sơn mí lớp bị vỡ mộng lun.
Và hôm nay các bạn ý kết thúc = chai sting dâu. năm 1 kết thúc = 1 màu đỏ. :D :KSV@09:
Năm sau lớp m đi chơi cùng nhau xa xa nhé :D
Hôm qua chán đời bao nhiêu thì hôm nay lại yêu đời bấy nhiều :KSV@14:
Được đi dạo Hà Nội với bạn thảo, loanh quanh ở Chợ xanh, mua ít đồ, ùi lại bắt nhầm xe buýt thế là phải đi bộ đến trung chuyển cầu giấy, lần đầu tiên 2 đứa được đi bộ trên cầu :KSV@04::KSV@04:, sạch nhưng mấy con người đứng lúc đó thì chả văn minh tý nào :D :KSV@07:
đợi chán chê mí có 28 ùi đi bộ về tài chính, nấu mum xong, ăn xong, chém gió xong và viết cái nè :KSV@04:
Đang mong đợi một ngày mai đẹp zời để dẫn hảo đi chơi :D ùi về mí mami:KSV@03::KSV@03::KSV@03:
 
Vĩnh phúc, ngày 24 tháng 6 năm 2014,
Trời lúc nắng lúc dâm (hay râm) ?
Ở nhà, ngủ ùi ăn ùi đi cấy ùi ăn ùi ngủ ùi lại đi cấy ùi ngồi đây :D :KSV@03:Những ngày tháng bình dị , :KSV@04:
Ngày đầu tiên, đi cấy, quên ủng, quên luôn găng tay, mẹ phun thuốc ốc, chân tay vàng khè, móng tay thì thui ùi :KSV@15: về rửa mãi mà chả sạch,rõ ghét, nhưng thui, mai vẫn đi tiếp mà, khi nào hết ruộng thì cọ thể :KSV@10:
Mình ghét lũ ốc bươu, xấu xí lại còn ăn tàn phá hại, sáng cấy mà chiều nó lại ăn mất lúa của mình, biết người ta phun thuốc ốc ùi mà vẫn cứ hiên ngang ăn cơ, thế là họ hàng nhà nó nổi lềnh bềnh , năm nao cũng thế mà chả bao giờ chừa, cứ đến vụ là lại bò đến,kéo làng kéo lũ ở đâu mà nhiều thế không biết :KSV@08::KSV@08:
Mới đi cấy về có khách đến chơi, 2 nàng ra đúng lúc ng ta còn chưa ăn cơm, tắm giặt, đành nhịn hết tiếp khách hì :KSV@05:, lâu lắm mí gặp 2 cô nương, zui quá đi :KSV@12: chém gió đủ thứ chuyện,mùng 1 một nàng đi xuân hoà học quân sự, mùng 2 một nàng đi thi đại học, t muốn nàng học GTVT lắm để gần chỗ tôi mí thanh, ùi 2 nàng ở mí nhau t đến chơi, cơ mờ thui cố đỗ Y hải phòng nha để t mí nó đi hải phòng chơi thăm mụ, đi biển lun, cũng là ước mơ của mụ mà :KSV@11::KSV@11:
cố lên naz, <3
P/s: BCN TG DT T.Hậu :KSV@04: sao U k trả lời chứ
https://mp3.zing.vn/bai-hat/Toi-Ghet-Toi-Yeu-Em-Dao-Ba-Loc/ZW6CU9IU.html
:KSV@12::KSV@12:
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top