Nhật kí Từ Doanh

May mắn sẽ luôn bên chị! :x
p.s: tên chị đẹp lắm. ^^
 
Buổi sáng điện thoại hỏng thế là chuông đồng hồ không kêu,đã thế lại gặp ông thầy hắc ám bị mắng một trận rồi ăn ngay con 4.Chưa hết đau đầu,di ăn sáng gặp đúng người thiểu năng,cái bánh mì pa tê nào 20k cơ chứ:KSV@19:
Rồi kiểm tra kttc lại chỉ làm có một nửa,thất vọng cúp luôn 3 tiết cuối buổi chiều.Nhưng trong cái rủi có cái may,tìm được chùm chìa khóa xe máy.Nhưng hôm nào cũng như hôm nay chắc đến bị đuổi học + sản nghiêp sớm.
 
Cũng chẳng có gì,chỉ là dạo này không nói chuyện được với mọi người trong nhà lại thêm rắc rối xung quanh nên có chút mệt mỏi
 
Hôm nay thực sự nản,thực sự mệt.Đi nộp hồ sơ thì quá hạn người ta không nhận.Về nhà vào mạng thì biết cái nick zing chăm sóc lâu nay đã bị hack, vậy mà còn chưa hết điện thoại rơi tộp một phát long luôn...:KSV@16::KSV@16::KSV@16:
Từ trước tới giờ đã làm gì nên tội lên tình cơ chứ,có làm hại ai bao giờ đâu.Tại sao vận xui cứ kéo đến liện tục vậy chứ
:KSV@15::KSV@15::KSV@15:
 
hì, cũng có khi em thấ như chị zậy. Nhưng mà biết đâu đấy, trong cái rủi lại có cái may, ví dụ như : hì, chị sẽ có dt mới :)
 
Trog cái rủi có cái may nhé c.
:KSV@09:
p/s: Lúc đầu e nghĩ nick c là boy.
 
hôm nay đi cùng đứa bạn đi xin việc chẳng có ý định gì cuối cùng lại xin việc luôn
ôi vui quá.................................
lo quá..............................
buồn quá....................
cảm xúc thăng hoa
loạn đầu rồi
 
Đọc từ đầu tới giờ thấy c/sống bạn nhìu tiêu cực quá. Chẳng nhẽ lại ko có những điều tích cực nào sao. Chẳng hạn như trang NK vừa rồi bạn ko chủ động xin việc mà lại có việc làm thêm:KSV@09: thick nhỉ. Bạn đã làm thêm sớm như vậy chắc chí ít trong bạn cũng có chút ý chí và nghị lực, niềm tin vào công việc này chắc ko hoàn toàn ngẫu nhiên.
Hãy vui lên nhé và hãy bắt đầu chia sẻ những niềm vui những điều tích cực thay vì những tiêu cực. Mik` tin bạn sẽ cảm thấy vui hơn khi share những tiêu cực đó:KSV@20:
 
Thời gian trước tinh thần có chút suy sụp,vì nhiều lí do và có lẽ là nhìn thấy cuộc sống không màu hồng như mình nghĩ nhưng sau khi ra biển chơi với bạn mình đã thấy cuộc sống đỡ hơn nhiều.Tuy cuộc sống không tràn ngập những niềm vui nhưng mình đang cố tự tạo ra những niềm vui cho mình và thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều.
p/s:cám ơn những lời động viên của các bạn,chúng thật sự có ý nghĩa
 
ôi tra điểm,tra điểm,bọn bạn hôm nay thi xom tra điểm,đỗ khoe luôn.
KenhSinhVien.Net-1338692275174%281%29.jpg
KenhSinhVien.Net-1338455520686%281%29.jpg



Mình về nhà cũng tra điểm,đỗ:buồn không muốn nói:KSV@17:
 
hôm nay nhận được cuộc gọi của xếp cũ tức điên người,bị chọc cho không chịu nổi cái ông chú đấy
nhưng bây giờ thì rất vui????????????chẳng biết tại sao
tâm trạng thay đổi thất thường thế này chán thật
 
"Từ Doanh" là tên chủ thớt ak?b-(
Cố lên tôi ơi, ngủ dậy với một tinh thần khác nhé, tự kỷ lâu quá rồi:(
 
chị nên kiếm 1 ông sếp mới, chọc tức ông sếp cũ cho vui
 
Kỉ niệm 1 năm chết hụt lần thứ 5 trong đời vui hết xảy luôn.
Tối nay có chap 821 tiếng Việt ăn mừng thì vui biết mấy.
 
×
Quay lại
Top