Nhật kí kiếm tiền

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Chào các bạn trong KSV .Hôm nay mình mạo muội mở topic này để mọi người cùng nhau vào chia sẻ kỉ niệm và những khó khăn khi các bạn đi kiếm tiền ngoài đời .Hy vọng các bạn ủng hộ nhiệt tình nhé ,mình nghĩ là topic này sẽ rất hay và bổ ích để mọi người cùng chia sẻ và học hỏi lẫn nhau
 
M đk póc tem ồi :D
nhưng mà hem có kinh nghịm j hết á
mọi ng chia sẻ cho m ít nào:KSV@10:
 
Chưa thấy ai nhào vô cả :( ^^
để Ken tâm sự trước vậy
Năm 1 khi làm SV mình có đi làm thêm 3 ngày phục vụ quán nhậu trong 3 ngày này thực sự là đã trải nghiệm được phục vụ 1 người khác là gì và kiếm được đồng tiền là thế nào
vì quán này ép buộc nhân viên quá làm việc ko có khung giờ cụ thể ,làm từ 5h chiều đến tận 1h30 đêm khiến sáng mình ko trụ nổi để dậy đi học -->> nghỉ
ngày thứ 3 cũng là ngày nhớ mãi đến bây giờ khoảng 1h đêm ông khách nhậu say đánh rơi tờ 100k thấy thế chú nhân viên cạnh mình tính nhặt bỏ túi ,nhưng nó lại nhặt đưa mình kêu tí nữa về chia đôi ,mình nghĩ sao lại đưa lại cho ông ý .Ông ý nhìn mình rồi đưa luôn cho :X:X cảm động rớt nước mắt .Đó là đồng tiền đầu tiên kiếm được tuy mỗi đứa 50k thôi mà nó làm mình nhớ mãi không quên được .Đó sẽ là 1 kỉ niệm đẹp theo mình sau này .:) Mọi người củng chia sẻ nhé .Cảm ơn các bạn đã lắng nghe
 
:KSV@08: Kiếm tiền cũng muôn màu muôn vẻ: Lao động cưc nhọc, công việc nhẹ nhàng nhưng thời gian lại kéo dài. Thúc khuya dậy sớm..v...v..
Còn mình kiếm tiền thì kh cực nhọc , kh phải thức khuya dạy sớm. Nhưng cũng khó ..... nói & phải dày công suy nghĩ lắm... lắm.... Cụ thể, đầu tháng ra trạm ATM dút nhẵn quẹn " 2 triệu" Đến tầm 20 đã ".sạch bán chẵn" Cái khó, & cực kỳ đău đầu ,là : phải nói sao để Mẹ gửi tiền thêm còn không thì....:KSV@05:.
 
Hj, năm sau học đại học e cũng mún đi làm thêm cho ..hiểu đời..:KSV@04:,mà tình hình là dân dược học hành gian khổ lém,..ko bít có thời gian ko..thôi, lúc đó rùi tính..hj':KSV@05:
 
Mình có cách kiếm tiền đơn giản nè!

Tâm sự chia sẻ ước mơ
Chúng ta hãy cùng chia sẻ những kinh nghiệm và ước mơ của chính mình để đạt được thành công nhé.
Ông cha ta từng có câu “Giàu vì bạn, sang vì vợ” nên tôi muốn chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm thành công của chúng tôi.
Chắc chắn các bạn cũng công nhận với chúng tôi những điểm sau:
1/ Thành công lớn nhất của 1 gia đình là “Gia đình hạnh phúc & Tài chính dư dả”, nếu có con thì : Con cái ngoan ngoãn, học giỏi, vâng lời”
2/ Muốn làm chính trị thành công thì: Được hầu hết mọi người ủng hộ khi ra ứng cử
3/ Trong cuộc đời của chúng ta thì càng hiểu biết nhiều thì càng tốt cho cuộc sống.
4/ Muốn kiếm sống thì phải học hỏi và làm việc.
5/ Nếu muốn làm giàu thì ngoài nỗ lực làm việc còn phải biết tiết kiệm.
6/ Đường đến thành công nhanh nhất là biết đi đường tắt.
7/ Một Doanh nghiệp muốn thành công phải có lượng khách hàng lớn đạt Doanh thu cao, tạo được uy tín trên thị trường.
8/ Nếu muốn công ty ngày càng phát triển thì không giới hạn khách hàng đến với mình.
9/ Vậy công ty muốn thành công thì phải làm cho nhiều người biết đến mình, do vậy phải chấp nhận bỏ tiền quảng cáo cho thương hiệu của mình.
10/ Cuối cùng thì nếu ta muốn kiếm tiền thì đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào cả.
Khi phân tích thành công của các công ty lớn như: GOOGLE hay YAHOO hay FACEBOOK tôi thấy:
A/ Google: Dịch vụ tìm kiếm của họ rất thành công vì họ có nhiều dữ liệu.
B/ Yahoo: Thành công của họ là có rất nhiều người sử dụng dịch vụ email và Yahoo Mess
C/ FaceBook : Thành công vì kết nối được mọi người với nhau.
Nhưng có điều khi mình giới thiệu bạn bè mình dùng dịch vụ của họ thì mình không được tiền. Vậy có phải mình làm quảng cáo cho họ, giúp họ thành công nhưng mình lại không có tiền?
Mình muốn giới thiệu với các bạn 1 công ty đã cùng chia sẻ với bạn để cùng kiếm tiền và thành công:
Công ty EZHUH được tài trợ bởi Tập đoàn PHANET HOLDING CORP. hoạt động trong lĩnh vực đầu tư vào thị trường chứng khoán của Mỹ.
Đây là 1 công ty mới nhưng rất phổ biến ở bên Mỹ. Cách hoạt động của họ khác với những công ty khác như:
1/. Họ không trả tiền quảng cáo trên ti vi hay báo chí vì nếu họ quảng cáo trên TV phải trả tiền mà không có nhiều người biết thì họ sẽ thiệt hại. Cho nên họ lấy tiền quảng cáo từ tên thương hiệu EZHUH của họ.
Khi bạn đăng ký trở thành thành viên của EZHUH bạn không bị mất bất kỳ 1 khoản phí nào cả, việc đăng ký làm thành viên cũng rất dễ dàng và thuận tiện cho bạn, sau khi đã trở thành thành viên chính thức của EZHUH, bạn giới thiệu bạn bè mình đăng ký thành viên của EZHUH bạn sẽ nhận được tiền.
2/ EZHUH không cần thuê nhiều nhân viên để nhập và quản lý dữ liệu bởi vì bạn trở thành thành viên của EZHUH bạn đã trở thành người nhập và quản lý dữ liệu rồi. Điều này tăng tính bảo mật của thông tin bạn đưa lên.
EZHUH khác nhng công ty khác ở chỗ. Khi bạn giới thiệu bạn bè, người thân đăng ký EZHUH, bạn sẽ được tiền, bạn bè, người thân bạn cũng được tiền mà không bị mất bất kỳ 1 khoản phí nào cả. Do vậy bạn yên tâm không lo mọi người hiểu nhầm bạn lừa đảo.
Sự độc đáo của EZHUH là khi bạn mời bạn bè, người thân là thành viên của EZHUH, bạn bè bạn lại giới thiệu cho những người khác thì bạn cũng được trả tiền giới thiệu đó.
Đây là chút kinh nghiệm chia sẻ cùng các bạn, mời các bạn cùng tôi tạo cơ hội cho chính mình để kiếm tiền đơn giản mà hiệu quả.
Để biết thêm thông tin các bạn có thể vào https://www.ezhuh.com/?ref=xuxuxinh để tìm hiểu thêm chúng tôi nhé. Các bạn đừng bỏ qua để mất cơ hội kiếm tiền của chính mình nhé!
 
các ac cứ đứa ra kinh nghiệm e tiếp thu lấy vốn ............
thanks các anh chị nhiều!
 
sinh vien so nhat là đầu tháng là mồng 1 mà mồng 10 đã là cuối tháng rồi
làm thêm kiếm đc việc làm phù hợp cũng khó
 
Chào các bạn! Mình thì đi làm rồi, ngày xưa là sinh viên mình đi làm gia sư là nghề đầu tiên mình làm với cô bé SV học hết năm thứ nhất. Mình không quen ai có thể giới thiệu mình đi dạy cả, mình gia trung tâm gia sư ở Trần Quốc Hoàn ở HN và tìm kiếm lớp ở đó. Họ cũng tìm cho mình một lớp dạy lý ở Nguyễn Lương Bằng mình nộp lệ phí và họ dẫn mình đi đến gặp gia đình, cái người dẫn mình đi bảo mình là sv năm cuối chứ (cái mặt non choẹt:( ) thế rồi họ bảo cứ về rồi họ gọi sau, và rồi càng đợi càng mất, càng đợi càng vô vọng, gọi điện đến gđ thì phụ huynh bảo về hỏi con đã gọi đến trung tâm gia sư thì họ nói là gia đình đăng sắp xếp lịch học cho cháu:(( Và rồi càng đợi càng lặn tăm... và mất tiêu số tiền đó, càng đàm phán càng k đc j cả.Mình quyết tâm lên mạng tự kiếm lớp dạy và sau 4 năm mình cũng đã khá thành công:D
 
mỗi đợt kiếm tiền thời sv vất vả và dài lém kể sao hết
Chào các bạn trong KSV .Hôm nay mình mạo muội mở topic này để mọi người cùng nhau vào chia sẻ kỉ niệm và những khó khăn khi các bạn đi kiếm tiền ngoài đời .Hy vọng các bạn ủng hộ nhiệt tình nhé ,mình nghĩ là topic này sẽ rất hay và bổ ích để mọi người cùng chia sẻ và học hỏi lẫn nhau
 
mình cũng đang cần một việc làm thêm.ai có kinh nghiệm gì thì trao đổi giùm đi
 
SV đi làm thêm rất nhiều, mục đích là phụ thêm vào khoản chi trả chi phí học tập, ăn, ở...tiêu vặt
sv đi làm thêm chủ yếu là những người có hoàn cảnh gia đình khó khăn, k có khả năng chi trả toàn bộ các phí sinh hoạt, học phí...
nhưng k chỉ có thế,
bản thân e thấy việc đi làm thêm rất thú vị
k chỉ những người có hoàn cảnh khó khăn, cả những người đủ điều kiện cũng cần đi làm thêm
thứ nhất: việc làm thêm giúp ta hiểu việc kiếm tiền k dễ, hiểu giá trị của đồng tiền do chính mình làm ra
thứ hai: việc làm thêm khiến ta dần tự lập, dần tách khỏi "sự ôm ấp" của bố mẹ, dần trưởng thành hơn, độc lập hơn,
có ý thức với bản thân hơn, có trách nhiệm hơn và biết trân trọng chính những gì mình có.
và hơn thế, có thể vấp ngã nhưng bài học nhận đk là k thể phủ nhận
Đi làm thêm khiến lũ gà sv như chúng ta dần hoà mình vào thực tế cuộc sống,
Già dặn hơn, hiểu hơn về nhiều thứ xung quanh
Bởi:
CUỘC SỐNG K NHƯ GIẤC MƠ CHÍNH TA VẪN MƠ TƯỞNG!!!
thế nên công việc làm thêm, kiếm tiền dù vất vả hay khó khăn, khổ cực thì cũng rất đáng,
nó dạy ta biết những bài học đầu về đời, thói đời, cuộc sống mà k trong sách vở nào dạy sv cả???
 
uhm bạn nói đúng nhưng kiếm được việc làm phù hợp với thời gian học tập,ko ảnh hưởng đến việc học tập là khá khó khăn,có thể nói là rất khó
 
mình bắt đầu đi làm thêm từ học kì 2 của năm nhất, cũng chỉ đi gia sư thôi. Sau đó 1 thời gian đi chạy bàn nhưng công việc quá vất vả nên bỏ cuộc sớm. Cuối cùng bây giờ lại quay về vs việc dạy mấy đứa trẻ con:KSV@09:
 
uhm bạn nói đúng nhưng kiếm được việc làm phù hợp với thời gian học tập,ko ảnh hưởng đến việc học tập là khá khó khăn,có thể nói là rất khó
đúng thế, nhưng k phải vì thế mà chúng ta biết đk một điều rằng mọi thứ k dễ như nói ???
chẳng cái gì mà dễ dàng đạt đk, nếu dễ dàng đạt đk thì nó liệu có còn ý nghĩa nữa???
 
Nếu đã hơn hai mươi tuổi nhưng mỗi phút bạn sống, bạn vẫn phải ngửa tay xin tiền bố mẹ, thì những tiền bạc bạn có, đồ hiệu bạn mặc chỉ làm cho sự vô liêm sỉ của bạn nổi bật hơn mà thôi -"If you are 20 years old and 25 years old"
 
Mình thì nhận đan khăn len thuê nhưng cũng nhiều chuyện để nói.

:( , hôm trc nhận đan giúp bạn kia khăn , xong rồi nhắn tin bảo bạn ấy c.k để mình chuyển khăn thì bạn ấy bảo bạn ấy chia tay ng` yêu r nên ko nhận khăn nữa :(

Cũng nhiều thứ phức tạp. Đôi khi muốn bỏ cuộc.
 
×
Quay lại
Top