nhanh tay mua ngay vé máy bay đi san francisco giá ưu đãi mùa du lịch

danganhqui

Thành viên
Tham gia
12/8/2017
Bài viết
0
Tham quan Pier 39 - Khám phá thế giới hải sản
Chuyến đi tham quan thành phố san francisco trong kỳ nghỉ của bạn tại thành phố này thì bạn phải ghé tham quan Pier 39. Bến cảng 39 San Francisco là một địa điểm du lịch quan trọng của thành phố San Francisco. Đây là một trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí quan trọng, du khách đến thăm viếng rất đông. Hàng năm nơi này đón rất nhiều lượt tham quan của các du khách sắm vé máy bay đi San Francisco. Mọi ngưới đến nơi này ngoài tham quan nhà tù và các di tích khác còn là dịp thưởng thức các món hải sản nổi tiếng nơi này.

Tại bến tàu thú vị này, du khách có thể khám phá các đường trượt ly kỳ, biểu diễn đường phố mới lạ, cửa hàng lưu niệm sặc sỡ và hơn cả là sư tử biển.

02%20-%20Pier%2039%202006_Entry_3158.jpg


Chắc hẳn du khách sẽ không bao giờ thích thú với những tiếng ợ hơi, tiếng sủa và tiếng gãi lưng nhưng có một ngoại lệ dành cho bầy sư tử biển tắm nắng và vui đùa trên các bè nổi tại Cầu tàu 39.

Pier 39 luôn là vậy rất đông dúc khách du lịch đến tham quan từ các nơi trên thế giới và có rất nhiều du khách tìm tuyến vé máy bay đi mỹ của việt nam. Ngoài việc ghé tham quan các điểm tham quan nổi tiếng thì có thể đảo hải sản này là nơi mà khách du lịch nào cũng ghé tham.

Marina_3_1170x550-1024x481.jpg


Còn dường đến với pier 39 này bạn có thể đi bằng dịch vụ uber, đợi khoảng 20 phút rồi Uber mới đến, tiếp tục hành trình, khoảng thêm 30 phút nữa. Vừa xuống Pier 39 cảnh tượng đầu tiên là các gian hàng, nhà hàng nhỏ nhỏ xinh xinh, nhìn trông như một bức tranh, du khách thập phương kéo đến rất đông, người người tấp nập ra vào. Thật là thú vị rất nhiều cho du khách nào của United Airlines có dịp ghé tham quan.

Từ bến cảng này, du khách có thể ngắm được cầu cổng vàng trong những lớp sương mù dày một bức ảnh tuyệt đẹp của bạn có thể sẽ lưu lại khoảnh khắc đẹp này, đảo Alcatraz với nhà tù nổi tiếng nhờ một cuốn phim Hollywood, cầu Bay bridge, đảo Angel island v.v. Phong cảnh ở đây rất đẹp và hữu tình, đặc biệt cảnh hoàng hôn mặt trời từ từ lặn xuống chân trời.

Tại thủy cung Aquarium of the Bay gần đó, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cuộc sống đại dương đa dạng và giàu có. Dạo qua hai đường hầm trong suốt và ngắm nhìn các loài động vật biển bản địa của San Francisco, bao gồm cá đuối, cá mập và bạch tuộc, bơi lội ngay bên trên.

Cảm giác thưởng thức món hải sản chính góc thật là ngon

14876675703602.jpg


Nếu bạn tham quan mệt rồi và cảm giác đói thì bạn có thể ghé qua thể giới hai3 sản của Fisherman’s Warf (Bến Ngư Phủ) cách đây không xa, nên sau khi thăm viếng Pier 39 các bạn có thể tản bộ tà tà đi về Fisherman’s Warf ăn cua luộc hoặc súp clam chowder rất đặc biệt của thành phố San Francisco. Hầu như các khách hàng của United Airlines rất thích tour du lịch tại đây và thường xuyên có những ý kiến về hành trình khi về Việt Nam , họ nói nơi này rất đẹp và sẽ ghé lại nếu có thơi gian du lịch và họ sẽ mua vé máy bay đi San Francisco ngay.
 
×
Quay lại
Top