Nhanh tay đặt vé máy bay đi Bắc Kinh tại Flynow.vn

duyflynowvn

Thành viên
Tham gia
27/11/2017
Bài viết
0
Bắc Kinh là cái nôi lưu giữ những giá trị vật chất và tinh thần phong phú của các triều đại phong kiến Trung Hoa hàng nghìn năm qua. Nhịp sống hiện đại cùng tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ nhưng những giá trị của văn hóa truyền thống dường như vẫn còn được lưu giữ trong từng nếp nhà, từng ngõ phố của thành phố. Đặt vé máy bay đi Bắc Kinh để tự mình cảm nhận một phần cuộc sống cũng như nền văn hóa giàu truyền thống ở đất nước đông dân nhất thế giới này. Bạn có thể mua vé may bay đi Trung Quốc vào bất cứ mùa nào trong năm để trải nghiệm những địa điểm tham quan hấp dẫn ở quốc gia này nhé!



cocung1.jpg


Tử Cấm Thành



Đặt vé máy bay đi Bắc Kinh tại Flynow!

Để đặt vé máy bay đi Bắc Kinh hãy cung cấp cho chúng tôi thông tin về địa điểm khởi hành, thời gian đi, thời gian trở lại (với vé khứ hồi) cùng với số lượng hành khách sau đó nhấp chọn Tìm chuyến bay. Hệ thống sẽ tiến hành tìm kiếm và lọc ra những vé máy bay đi Bắc Kinh của các hãng hàng không có mức giá rẻ nhất để bạn lựa chọn. Khi đã lựa chọn được tấm vé máy bay phù hợp với lịch trình và ngân sách của bạn, nhanh tay đặt ngay kẻo vé sẽ lọt vào tay các cao thủ săn vé khác nhé.

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được hỗ trợ bởi đội ngũ IT tài năng, giàu kinh nghiệm, Flynow chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những lịch trình bay an toàn và tiết kiệm nhất. Liên hệ hotlines: 0946.995.589/0946.995.595 hoặc trò chuyện trực tuyến với những tư vấn viên của chúng tôi nếu có nhu cầu đặt vé máy bay nhé.



beihai_park.jpg


Công viên Bắc Hải



Sân bay ở Bắc Kinh và thông tin hãng vé máy bay đi Bắc Kinh

Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh là cửa ngõ vào thành phố nằm cách trung tâm Bắc Kinh 18km về phía đông bắc. Đặt chân tới sân bay ở Bắc Kinh, xe bus, tàu hỏa, taxi hay dịch vụ đưa đón của sân bay giúp bạn có thể di chuyển một cách thuận lợi về trung tâm thành phố.

Các hãng hàng không hiện đang cung cấp vé máy bay đi Bắc Kinh từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là: Vietnam Airlines, Air China, China Southern Airlines...

Làm gì khi đặt vé máy bay đến Bắc Kinh?



Beijing_national_stadium.jpg


Sân vận động Tổ Chim



Đến Bắc Kinh, bạn có thể ghé thăm quận Dongcheng, nơi có nhiều di tích lịch sử từ thế kỷ 13. Dongcheng là nơi có quảng trường Thiên An Môn, chùa Lạt ma, Tử Cấm Thành. Ngoài ra, ở các quận khác cũng có những điểm thăm quan hấp dẫn như Di Hòa Viên, Đền Thiên đường và một phần dấu tích của Vạn Lý Trường Thành. Nếu có nhiều thời gian và hứng thú, hãy thử tour thăm quan thành phố trên những chiếc xe kéo lắc lư đi dưới những chiếc đèn lồng đỏ trong những ngõ hẻm hẹp để cảm nhận cuộc sống thường nhật ở thành phố hơn 3.000 năm tuổi này.

Những địa điểm diễn ra Olympic Bắc Kinh 2008, cũng là những tòa nhà với kiến trúc độc đáo bạn nên ghé thăm, một số công trình tiêu biểu phải kể đến như Sân vận động Tổ Chim, Trung tâm bơi lội Quốc gia.

Ngoài ra, bạn có thể đến xem kịch tại Nhà hát Huguang Huguang, xem hòa nhạc cổ điển và múa đương đại ở quận Xicheng và Dongcheng khi đến Bắc Kinh. Bạn cũng nên tiết kiệm được một khoản kha khá để mua sắm ở trung tâm thương mại Oriental Plaza, chợ phố Wangfujing và chợ phố Pangjiayuan khi tới du lịch Bắc Kinh.

Bắc Kinh vào mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2 cực kỳ lạnh giá, có tuyết rơi và gió lạnh buốt, mùa hè thì nóng và khô nên hãy đến đây vào mùa xuân và mùa thu. Khung cảnh đẹp và bầu không khí dễ chịu sẽ cho bạn chuyến đi tuyệt vời nhất. Vào mùa du lịch, đặt vé máy bay khá khó và nếu được thì giá cũng rất cao, nên nếu có kế hoạch đi Bắc Kinh, nhanh tay đặt vé máy bay đi Bắc Kinh từ bây giờ để có được giá vé tốt nhất.
Xem thêm tại: https://www.flynow.vn/ve-may-bay-di-bac-kinh-BJS
 
×
Quay lại
Top