Nhận xét thiết bị định vị GPS mini cho xe ô tô

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
Nhận xét thiết bị định vị GPS mini cho xe ô tô
Thiết bị định vị GPS ngày càng trở nên tiến bộ hơn không chỉ ở chức năng, cảm nhận sử dụng mà còn ở hình dạng của sản phẩm. Thay vì bạn phải sử dụng một bộ định vị to lớn như trước thì giờ đây các thiết bị đã được thu gọn lại hơn rất nhiều. Các bạn có thể tìm hiểu các thông tin về thiết bị định vị GPS mini cho xe ô tô trong bài viết này.

thiet-bi-dinh-vi-xe-o-to.gif


Thông tin thiết bị định vị GPS mini cho xe ô tô hiệu Adsun model TMS - T90
Adsun TMS - T90 là model thiết bị định vị xe ô tô đời mới nhất của công ty Ánh Dương vừa đưa ra thị trường, được công ty áp dụng mức giá tốt cùng nhiều quà tặng cho khách hàng. Sản phẩm vẫn đảm bảo các yêu cầu như sau:

  • Bảo đảm mọi chức năng cần thiết về thiết bị định vị (thông báo vị trí, hành trình, tình hình xe,...).
  • Cam kết thiết bị hợp chuẩn theo quy định của Bộ Giao Thông dành cho các xe lắp thiết bị định vị để tham gia kinh doanh vận tải.
  • Thiết kế nhỏ gọn chỉ lớn hơn 1 gói thuốc lá nên lắp vào xe rất nhanh chóng và dễ dàng.
  • Giá thiết bị định vị GPS mini cho xe ô tô TMS - T90 chỉ 2.500.000 đồng đã bao gồm thiết bị định vị và đầu đọc thẻ RF ID (theo yêu cầu của Bộ Giao Thông).
  • Thiết bị định vị Adsun TMS - T90 được bảo hành đổi mới hoàn toàn trong 12 tháng và ráp tận nơi cho các bạn ở tỉnh.
Trong những ưu điểm trên thì lợi thế không thể bỏ qua là thiết kế của thiết bị định vị GPS mini cho xe ô tô. Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên nhân viên kỹ thuật có thể lắp máy trong vòng 30 phút, sớm kích hoạt và bàn giao cho bạn. Sử dụng sản phẩm cũng an toàn hơn nhờ máy nhỏ nên không lo bị tìm thấy và tháo ra, có thể sớm tìm ra xe khi bị mất trộm. Thời gian cập nhật thông số của thiết bị định vị GPS mini này là 10s/ lần.

Nhờ việc giảm kích thước nhưng giữ nguyên tính năng và mức giá nên các thiết bị định vị GPS mini cho xe ô tô rất được các chủ xe ưu ái sử dụng thay vì dùng các thiết bị to lớn gồ ghề khác.

Đặc biệt, khi bạn mua thiết bị định vị GPS mini cho xe ô tô từ Oneplus, các bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng cực sốc. Chúng tôi có gói combo cực tốt dành cho các bạn muốn mua thiết bị và xin phù hiệu xe chạy hợp đồng để tham gia kinh doanh chỉ với giá 3.000.000 đồng, có phù hiệu ngay trong 3 ngày trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Vui lòng gọi cho 0947227050 gặp Thành để được hỗ trợ.

Nguồn: https://dinhvioneplus.com/thiet-bi-dinh-vi-gps-mini-cho-xe-o-to/
 
×
Quay lại
Top