Nhân vật nữ trong phim thường từ chối :))

endquiklove

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/2/2015
Bài viết
46
Phin Hàn hay có một chi tiết lãng mạn như này, nam nhân vật đẹp trai, manly, giàu có, tài giỏi lại yêu say đắm nhân vật nữ, mà cô gái không hay. Để bày tỏ tình cảm của mình chàng quyết định tậu một cái nhẫn kim cương hột xoàn lóng lánh, dàn xếp một khung cảnh siêu lãng mạn, chuẩn bị những câu nói siêu cảm động để cầu hôn nàng.
Nếu là nàng, bạn sẽ trả lời chàng thế nào?

Nhân vật nữ trong phim thường từ chối. Bởi các chàng trai như mô tả trên thường chỉ là nam thứ chính mà thôi, tình cảm của chàng đáng tiếc chỉ luôn là nốt nhạc nền trong bản tình ca lâm li bi đát của hai nhân vật chính.

Còn mình, mình rất mê trai đẹp, ham hố trai giàu, ngưỡng mộ trai giỏi, nhưng mình sẽ cố vận hết dũng khí để trấn áp lòng tiếc rẻ mà...từ chối. Không phải vì mình ham làm nữ chính trong câu chuyện tình yêu éo le, trúc trắc; càng không phải mình kiêu ngạo làm cao, chỉ là, thật sự là, mình không đủ dũng khí. Đến thời điểm này đôi mắt đã chẳng còn đủ non xanh, trái tim chả còn đủ háo hức, lý trí cũng chẳng còn đủ khờ khạo để hăm hở buông mình, cuốn mình theo tình yêu. Một tình yêu, chưa trải qua sự vun vén, thấu hiểu, chưa được thử thách qua thời gian và biến cố cuộc đời, chưa đủ men để say, chưa đủ chắt chiu đã vội mong đơm hoa kết trái; lời tỏ tình chưa thoát khỏi đầu môi lời cầu hôn đã được gửi gắm, ai đó cho là lãng mạn, còn với mình, là liều lĩnh. Mình chỉ có mỗi cuộc đời, sóng gió quăng quật đã nhiều, tài năng thì quá hữu hạn, thủ đoạn thì lơ ngơ, nhan sắc thì mịt mờ, nói chung chả có tí gì gọi là bản lĩnh. Biết bấu víu vào niềm tin gì để mang đời mình ra đặt cược?
Vậy mới nói, tư duy bần nông, muôn đời vẫn cứ lẹt đẹt. Canh bạc cuộc đời, xin cho em buông bỏ

P/s: Bạn biết mình già khi xem phin Hàn và giật mình nhận ra các "anh đẹp trai" khiến bạn rú rít cả lên thực ra còn ít tuổi hơn cả mình. Hoàn cảnh nhắm :)))
Mong được làm quen với mọi người https://dreaminlove.com/blogs_post.php?id=379
 
×
Quay lại
Top