Nhấn mắt sâu có nguy hiểm không

Dinhngoc1

Thành viên
Tham gia
8/6/2016
Bài viết
2
Những người có mắt sâu nhìn vào sẽ khá buồn. Đặc biệt đôi mắt nhỏ, sâu sẽ tạo cảm giác già nua, hốc hác và kém sắc hơn. Đôi mắt sâu có thể là do tuổi tác, sự lão hóa hoặc do di truyền, mất ngủ trong một thời gian dài.
Mắt sâu có đẹp không?

Đôi mắt là nơi biểu đạt tâm tư, tình cảm của một người và thu hút người khác nhìn vào. Mỗi người đều có những kiểu mắt khác nhau làm nên thần thái, khí chất của họ.

mat-sau-co-dep-khong-500x391.jpg

Mắt sâu có đẹp không?



Nếu bạn có đôi mắt sâu thì đó không phải là đôi mắt đẹp. Bởi một đôi mắt đep phải thực sự có sự hài hòa giữa độ to, độ sâu và độ dài trên đôi mắt của bạn. Khi nhìn vào, mắt sâu vừa phải sẽ có sự lôi cuốn hơn, có hồn hơn còn đôi mắt sâu và nhỏ thì khiến bạn trông già hơn tuổi. Nhấn mí Hàn Quốc tại Hà Nội.

Mắt sâu có nhấn mí được không?
Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ làm đẹp mắt thì việc bạn khắc phục khuyết điểm mắt sâu là không hề khó.

Một số trường hợp mắt sâu là do chiều sâu do cấu trúc xương bẩm sinh nhưng hốc mắt không bị quá trũng, lõm, độ sâu của mắt phải hài hòa với khuôn mặt, da mí mỏng và ít da chùng hơn thì bạn vẫn có thể thực hiện nhấn mí như bình thường.

Trường hợp này sau khi nhấn mí mắt nếp mí được tự nhiên, rõ ràng hơn, trông mí to hơn tạo nên chiều sâu hài hòa cho đôi mắt.

mat-sau-co-nen-nhan-mi-khong-500x333.jpg

Tùy từng trường hợp mắt sâu có thể nhấn mí

Trường hợp thứ hai mắt của bạn quá sâu trũng do cấu tạo của xương hốc mắt hoặc hốc mắt bị khô hoặc lõm là do bạn gầy và thiếu mỡ thì tuyệt đối không nên áp dụng kĩ thuật nhấn mí. Mà thay vào đó thì bạn nên cấy mỡ hốc mắt sâu. Cấy mỡ hốc mắt sâu sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm hốc mắt quá sâu, trũng quá mức, khiến đôi mắt trẻ trung, linh hoạt hơn.

Sau khi nhấn mí Hàn Quốc và cấy mỡ mắt thì bạn sẽ không phải nghỉ ngơi tại viện mà có thể ra về ngay. Hãy ghi nhớ chế độ chăm sóc mắt đúng theo chỉ định của bác sĩ, sau 1 tuần thì bạn sẽ có được đôi mắt đẹp ngoài mong đợi.

Sau khi thẩm mỹ xong, thì đôi mắt sâu của bạn trông sẽ tự nhiên nhất. Bạn sẽ trẻ trung và tự tin với diện mạo mới. Khi thẩm mỹ mắt thì điều quan trọng nhất là bạn cần phải tìm xác định nhấn mí ở đâu đẹp, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao.

Bạn có thể đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội để trải nghiệm 2 kỹ thuật này. Tại đây Tiến sĩ bác sĩ Mai Mạnh Tuấn với hơn 22 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ trực tiếp thực hiện, thủ thuật khéo léo, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng. Vì thế bạn không cần lo lắng về hiện tượng nhiễm trùng hoặc vấn đề bất thường nào khác.

Mọi vấn đề còn băn khoăn thì bạn có thể liên hệ 0949774555 hoặc đến số 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
Nguồn: Phụ nữ mắt sâu có đẹp không
 
×
Quay lại
Top