Nhận lắp đặt kệ kho hàng

lucky55ting

Thành viên
Tham gia
2/3/2015
Bài viết
1
Công ty Thăng Long là nhà sản xuất giá kệ kho hàng lớn tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên nhận lắp đặt kệ kho hàng cho các kho công nghiệp, kho văn phòng, cửa hàng, hộ gia đình...

Kệ kho hàng hay còn gọi là kệ đa năng, sử dụng chứa hàng nhiều loại trọng tải từ 50kg - 150kg/sàn. Với sức chứa lớn hơn quý khách có thể sự dụng kệ kho hàng trung loại từ 150kg -500kg/sàn. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất kệ kho hạng nặng từ 500kg/sàn trở lên.





Với xưởng sản xuất giá kệ lớn, lúc nào chúng tôi cũng có sẵn hàng trong kho quý khách hàng chỉ cần liên hệ là có hàng luôn không phải đợi.

Kệ kho hàng được sản xuất dựa trên phản hồi khách hàng, nhiều năm qua Thăng Long không ngừng cải tiến công nghệ kỹ thuật. Cho ra đời các bộ sản phẩm giá kệ đạt tiêu chuẩn, giá thành thấp. Kệ kho hàng Thăng Long thực sự là sản phẩm được khách hàng tin dùng.

Nhiều năm qua chúng tôi đã lắp đặt giá kệ siêu thị trên khắp các tỉnh thành cả nước. Với các đơn đặt hàng lớn như nhà máy samsung Bắc Ninh. Kho đông lạnh Hồ Tây. Với tổng số bộ lên tới hơn 100 bộ cho mỗi đơn đặt hàng.


Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty giá kệ siêu thị Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top