Nhãn hiệu phòng tắm xông hơi thế hệ mới

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
một. Phòng xông hơi ướt Daros

Vốn được coi là nhãn hiệu phòng tắm xông hơi nức tiếng của xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc, phòng xông hơi ướt Daros du nhập luôn có được chất lượng cực kỳ rẻ, kiểu dáng đẹp mắt sang trọng và được hiệp hội người dùng đánh giá là nhãn hiệu phòng xông hơi phải chăng nhất thời điểm hiện tại. ko ngừng vững mạnh, ko ngừng sáng tạo để cho ra những sản phẩm phải chăng nhất tới tay người sử dụng, Daros luôn mang lại các bạn những sản phẩm phòng xông hơi chất lượng mang giá phải trả phải chăng.
images

Phòng tắm xông hơi ướt Daros được ngoại hình đa dạng về kiểu dáng, kích thước và chất liệu phục vụ từ hộ gia đình nhỏ lẻ đến những khu Vila biệt thự nhà vườn hay những trọng điểm Spa lớn…

Phòng xông hơi ướt Daros là dòng sản phẩm chất lượng cao được cấu tạo bởi 3 phần: Đế, kính và khung:
- Phần kính mang độ dày từ 8mm đến 10mm mang Chức năng chịu lực và chịu nhiệt thấp nhất, đây là chiếc kính nhiều sao mang khả năng chống ố vàng, bám bẩn sở hữu dạng cửa lùa sang hai bên giúp tằn tiện không gian cho phòng tắm nhà bạn.
- Phần khung được cấu tạo là sườn Inox mạ crôm chống han gỉ thấp có Chức năng nâng đỡ hầu hết phần kính, phụ kiện bên trong của phòng xông hơi và phần đế.
- Phần đế được chế tạo bằng chất liệu Acrylic, và chất liệu ngọc trai đắt giá - là chất liệu thân thiện sở hữu môi trường, ổn định về màu dung nhan cao, ko bay màu khi dùng. Acrylic là chất liệu chuyên dụng cho bồn tắm đắt giá với các tính năng ưu Việt:
+ Tính bóng gương cực cao đem đến diện tích tắm trẻ trung, hiện đại, sang trọng.
+ Trọng lượng nhẹ hơn hầu hết so với những sản phẩm bóng gương cộng chiếc cần vô cùng dễ dàng lúc lắp đặt, gia công. đặc trưng, nguyên liệu này dễ dàng uốn ép tạo bắt buộc thành phẩm sở hữu sự ấn tượng cao.
+ Acrylic sở hữu điểm mạnh nổi trội là Chức năng chống trầy xước cao, không bám bẩn hay ố vàng, dễ dàng lau chùi vệ sinh, bề mặt nhẵn mịn chống trót lọt trượt rất an toàn cho người dùng, đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền cao..
images

Hệ thống máy xông tạo hơi bằng phương pháp bơm hơi nước nóng vào phòng và cho phép thêm 1 ít không khí trong sạch bằng những lỗ thông gió. Bên trong phòng xông hơi ướt còn được bề ngoài mang những mắt sục massage lưng, massage hông, có bàn massage chân tiện dụng do đó ngoài xông hơi bạn còn có thể hưởng thụ bằng khả năng massage này.

các linh kiện của phòng xông hơi ướt Daros như kệ đựng xà phòng, giá vắt khăn, gương, Radio, đèn è, hệ thống quạt thông gió, hệ thống sục massage, sen è cổ, sen tay di động được đánh giá và kiểm ưng chuẩn kĩ trước lúc đưa vào lắp ráp bắt buộc độ bền cao.

không chỉ đem đến những không gian tắm sang trọng, hiện đại, phòng xông hơi ướt Daros còn mang lại những lợi ích về sức khỏe:
- khiến cho nóng và kích thích bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm cho nhẹ gánh cho thận, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
- Thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong th.ân thể. Làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, th.ân thể trở nên nhẹ nhàng, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm găng tay mỏi mệt.
- ảnh hưởng lên hệ thần kinh làm giảm mệt mỏi về tâm khảm, gây cảm giác dễ chịu, khiến bạn ngủ im, ngủ sâu như là đang được ngơi nghỉ, công sức được hồi phục.
- tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, cơ hô hấp được tận hưởng, các ống phế quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn. khi hít thở trong hơi nước mang thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế truất quản.
- Nhờ hơi nước ở phòng xông hơi ướt , bạn cũng với thể hấp tóc tại chỗ, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm cho giãn nở chân tóc giúp mái tóc suôn mượt.

Vì thế mà phòng xông hơi Daros đã và đang trở nên cái cabin tắm hot nhất được ưa chuộng trong năm 2019.

 
×
Quay lại
Top