Nhận giúp làm hồ sơ du học nước Pháp từ A đến Z do chính du học sinh Pháp thực hiện

Tranhaan123

Thành viên
Tham gia
19/4/2015
Bài viết
1
Trình độ tiếng pháp Bac Bilingue, là 1 du học sinh trước đây ( ngành quản lý kinh doanh tại trường Groupe Sup De Co La Rochelle) tại Pháp. Hiện nay, mình đã về Việt Nam và có mong muốn giúp đỡ các bạn muốn đi du học Pháp. Để đi du học Pháp, mình cũng đã từng phải trải qua các bước làm hồ sơ du học ( hoàn tất hồ sơ campus, phỏng vấn campus, xin visa) sau đấy mình tìm nhà và tìm việc làm thêm tại các doanh nghiệp Pháp ( mình có kinh nghiệm 3 năm đi làm thêm tại các cửa hàng của người Pháp chứ không làm việc với cửa hàng do người Việt mở - tiền làm thêm tại các cửa hàng pháp sẽ giúp các bạn được hưởng lương SMIC là 1300E, không bị làm thêm giờ mà không trả thêm tiền,…) . Để tìm nhà bên pháp, mình cũng từng đi tìm nhà qua các văn phòng tư vấn ở pháp cũng như qua công ty du học và qua mạng diễn đàn du học sinh tại Pháp, qua Crous nhưng mình quyết định ở nhà của Famille d’accueil hay còn gọi là “ Home Stay” theo ý của bố mẹ mình. Mình ở nhà của họ trong suốt quá trình học tức là 3 năm. Tiền ăn, tiền ở tuy có đắt hơn ở Crous và thuê nhà riêng nhưng mình được lợi là học văn hóa và ngôn ngữ với người bản địa.

Hiện tại, nếu bạn nào có mong muốn đi du học pháp hệ Licence thì có thể liên hệ với mình để có thể được tư vấn từ A đến Z ( làm hồ sơ du học pháp, tìm nhà và tìm việc làm thêm để trang trải chi phí học tập).

Về mặt dịch thuật từ tiếng việt sang tiếng pháp 1 số giấy tờ như ( bảng điểm cấp 3, bằng tốt nghiệp, các bằng cấp khác,…)mình có thể đảm nhận. Về mặt viết CV và thư xin học ( motivations), projets d’études, projets personnels đối với các bạn nào không biết viết gì bằng tiếng pháp có thể cung cấp ý tưởng tiếng việt, hoặc viết tiếng việt, mình sẽ soạn thảo lại sang tiếng pháp có chỉnh sửa bởi người pháp. Còn đối với các bạn nào biết tiếng pháp hoặc có thể tự viết được thư thì có thể chỉnh sửa theo đúng văn phong pháp và mình có thể nhờ người bản địa sửa hộ nếu có mong muốn.

Đối với bạn nào đã đủ điểm TCF và xin phỏng vấn, mình sẽ hướng dẫn luyện phỏng vấn bằng câu hỏi do mình cung cấp.

SDT của mình là : 01653733179 và địa chỉ email là: tran_haan2010@yahoo.fr. Bạn nào quan tâm có thế gọi điện cho mình. Nếu bạn nào chưa biết tiếng pháp nhưng muốn học 1 ít tiếng pháp để du học Pháp theo chương trình tiếng anh thì có thể liên hệ với mình. Mình có thể giúp các bạn học tiếng pháp sơ cấp để giao tiếp thông thường.
 
Thông tin hữu ích quá ah. Bạn nào đang có dự định đi du học theo chương trình tiếng anh nhưng chưa biết cách khai hồ sơ Campusfrance có thể nhờ bạn ý
 
×
Quay lại
Top