Nhận biết một chàng trai hồi hộp khi ở bên bạn vì anh ấy thích bạn

Ánh Minh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/10/2017
Bài viết
1.322
Con trai cũng khó hiểu lắm, thật đấy. Đôi khi thật khó đoán biết một anh chàng nào đó có thích bạn hay không, và sự mơ hồ này có thể khiến bạn phát điên. Một kiểu con trai khó giải mã nhất là những anh chàng nhút nhát hoặc hay hồi hộp. Tuy rằng có nhiều manh mối hữu ích mách cho bạn biết anh ấy có thích bạn hay không, nhưng tất cả vẫn tùy thuộc vào anh chàng đó.

Phương pháp 1:Quan sát hành vi của anh ấy

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-1-Version-2.jpg

1. Quan sát thái độ của anh ấy

Nếu hai bạn thường nói chuyện trên mạng, bạn hãy chú ý xem anh chàng có tự tin và liến thoắng hết chuyện nọ đến chuyện kia không, sau đó quan sát xem anh ấy như thế nào khi gặp mặt bạn. Nếu thích bạn, rất có thể là anh ấy sẽ hồi hộp hoặc rụt rè khi ở trước mặt bạn.

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-2-Version-2.jpg

2. Để ý xem ai thường là người bắt chuyện

Nếu bạn hay nói chuyện với anh ấy trên mạng, hãy để ý xem ai là người hay bắt chuyện trước. Nếu anh ấy thường là người mở đầu cuộc trò chuyện thì đó là dấu hiệu cho thấy rằng chàng thích bạn.

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-3-Version-2.jpg

3. Nhìn vào các biểu tượng cảm xúc

Thời nay mọi người rất hay gửi các biểu tượng cảm xúc. Thường thì sẽ là dấu hiệu tốt nếu anh ấy luôn gửi mặt cười cho bạn khi nói chuyện. Nếu thấy vui, bạn hãy gửi lại biểu tượng mặt cười cho anh ấy. Biết đâu nhờ vậy mà anh chàng có thêm can đảm mời bạn đi chơi.

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-4-Version-2.jpg

4. Chú ý đến sự đụng chạm cơ thể

Khi một chàng trai thường tìm dịp chạm vào bạn một cách tự nhiên thì có lẽ là anh ấy thích bạn. Cảnh giác với những gã trai đáng sợ hay cố tình đụng chạm một cách khiếm nhã. Nếu anh ấy có cử chỉ chừng mực, bạn chỉ cần mỉm cười và tiếp tục câu chuyện.

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-5-Version-2.jpg

5. Để ý xem anh ấy có khoe khoang không

Nhiều anh chàng có bản năng gây ấn tượng với bạn bằng những thành tích hay ho của họ, ngay cả các anh chàng nhút nhát cũng có cách để thêu hoa dệt gấm cho câu chuyện của mình.Bạn hãy để ý xem có phải anh ấy cố gắng thu hút sự chú ý của bạn bằng câu chuyện anh ấy “từng giải cứu những chú rái cá ở bờ biển” hoặc khoe rằng bố của mình “từng chơi trong ban nhạc” nổi tiếng nào đó không.”

Họ thường nhắc đến những chuyện lặt vặt như “Phải rồi, anh chơi ghi ta điện” hay “Em có xem bàn thắng của anh hôm thứ sáu tuần trước không?”

Nếu cũng thích anh ấy, bạn có thể tham gia vào câu chuyện khi anh chàng bắt đầu khoe khoang, nhưng hãy nhanh chóng thay đổi đề tài.

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-6-Version-2.jpg

6. Để ý xem anh ấy có hay nói về bạn không

Bạn không nhất thiết phải ra ngoài thăm dò về chuyện này. Điều gì đến thì nó khắc đến. Nếu thích bạn, có thể anh ấy sẽ hỏi bạn bè của bạn về bạn. Đây rõ ràng là dấu hiệu cho thấy là anh chàng đó thích bạn.

Phương pháp 2: Quan sát ngôn ngữ cơ thể của anh ấy

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-7-Version-2.jpg

1. Quan sát ngôn ngữ cơ thể của anh ấy

Bạn có thể biết một chàng trai có hồi hộp khi ở bên bạn hay không qua hành vi của anh ấy. Hãy so sánh thái độ của chàng khi ở trong đám bạn bè và khi ở trước mặt bạn. Bạn có thấy anh ấy có vẻ rạo rực khi ở bên bạn không?

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-8.jpg

2. Chú ý đến các cử chỉ lúng túng của anh chàng

Nhiều cậu con trai ít có cơ hội giao tiếp với con gái, và sự lúng túng của họ biểu hiện ở các cử chỉ bồn chồn. Bạn hãy để ý đến hai bàn tay của anh ấy.

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-9.jpg

3. Xem anh chàng có hay lại gần bạn không

Có thể anh ấy thường tìm cách tiến lại gần bạn. Hãy chú ý xem liệu trong đám đông anh ấy có tự nhiên bị hút về phía bạn không. Ngay cả khi hai bạn đang ngồi cạnh nhau, có phải anh ấy cứ xích lại gần đến khi hai người chạm nhẹ vào nhau không? Điều này báo hiệu rằng anh ấy thích bạn.

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-10.jpg

4. Nhìn nụ cười của anh ấy

Một trong những tín hiệu dễ nhận thấy nhất phát ra từ những chàng trai chính là nụ cười. Nhiều chàng trai vốn hay cười, nhưng nếu bạn nhận thấy những nụ cười của anh ấy luôn hướng về phía bạn thì đó là một dấu hiệu tốt.

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-11.jpg

5. Chú ý đến sự giao tiếp qua ánh mắt

Có phải anh chàng ấy thường hay lén nhìn bạn không? Anh ấy có thể phản ứng nhiều kiểu khi bị bạn bắt gặp. Có thể anh ấy cụp mắt xuống ngay, hoặc nhìn bạn thêm vài giây nữa rồi nhìn xuống, hay vẫn tiếp tục giữ ánh mắt như vậy?.

Nhìn vào mắt anh ấy. Nếu bạn cảm thấy như hai bên nhìn nhau lâu hơn dù chỉ một giây so những người khác, vậy thì có lẽ là giữa hai người đang nhen nhóm tình cảm nào đó.

Phương pháp 3: Lắng nghe anh ấy nói

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-12.jpg

1. Chú ý đến những câu hỏi của anh ấy

Nếu có dịp trò chuyện với bạn, một chàng trai đang để ý bạn thường sẽ hỏi bạn rất nhiều thứ. Nếu anh ấy là người có khiếu nói chuyện thì có thể bạn không nhận ra điều đó. Có lẽ anh ấy tìm được những đề tài chung để hai bạn cùng chia sẻ.

Nắm lấy đề tài mà cả hai bạn cùng quan tâm khi anh ấy bắt đầu hào hứng. Hỏi lại anh ấy vài câu hỏi xem có phải anh ấy đang giả vờ không.

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-13.jpg

2. Lắng nghe giọng điệu của anh chàng

Đôi khi đàn ông thay đổi giọng nói tùy vào từng đối tượng nói chuyện. Hãy nghe giọng anh ấy khi nói chuyện với đám bạn trai và khi nói chuyện riêng với bạn. Nếu giọng của anh ấy không thay đổi thì cũng chưa hẳn là anh ấy không thích bạn, nhưng thường thì anh ấy sẽ nói với bạn bằng giọng vô cùng nhẹ nhàng và trìu mến.

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-14.jpg

3. Để ý xem anh ấy có lí nhí không

Một số người vẫn thường nói lí nhí, nhưng nhiều anh chàng bỗng nhiên lúng búng khi đứng trước cô nàng mà chàng thầm thương, và bạn có thể nhận ra được. Điều này thường xảy ra ở các chàng trai nhút nhát.

Trong tình huống này, bạn có thể giúp anh chàng đó bình tĩnh lại bằng cách đặt bàn tay lên vai hoặc cánh tay anh ấy.

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-15.jpg

4. Nghĩ về các câu chuyện rất đỗi bình thường giữa hai bạn

Đôi khi nếu thực sự thích nhau thì hai người trò chuyện về điều gì không phải là vấn đề quan trọng. Hai bạn có thể tán gẫu hết chuyện vặt vãnh này đến chuyện tầm phào khác. Hãy nhớ lại những cuộc trò chuyện giữa bạn và anh ấy. Nghĩ xem có phải chủ đề của những câu chuyện đó khá vô vị nhưng cả hai đều thích thú không.

aid554320-v4-728px-Determine-if-a-Guy-is-Nervous-Around-You-Because-He-Likes-You-Step-16.jpg

5. Nói chuyện qua điện thoại

Nếu anh chàng đó thích bạn và bạn cũng thích anh ấy, hãy thử gọi điện cho chàng. Tại sao con gái cứ phải đợi con trai chủ động chứ? Hãy nắm quyền chủ động và gọi cho anh ấy xem cuộc trò chuyện có diễn ra tự nhiên không.
Một số người không thích nói chuyện điện thoại, nhưng đôi khi bạn cũng biết được là họ có cố gắng.

Dịch bởi Kênh Sinh Viên
Nguồn: WIKIHOW​
 
×
Quay lại
Top