Nhận biết lưu ý làm trắng sáng da cho các bạn nữ công sở

datgaara

Thành viên
Tham gia
16/5/2017
Bài viết
0
Các bạn nữ rất thích làm đẹp, nhất là làm da mình trắng sáng, mịn màng. Việc đó không hề đơn giản tý nào nếu các bạn chỉ ở trong nhà không. Nếu là các bạn công sở thì mình chỉ cần lưu ý một vài chi tiết nhỏe là sẽ thành công
K5R0hrG.jpg

Sản phẩm liên quan: miếng dán thấm mồ hôi nách
1. Thường xuyên tẩy da chết toàn thân. Sử dụng đường và bao tay hoặc bông tắm để tẩy tế bào chết sau khi tắm. Hãy nhớ xoa đều theo đường tròn để có thể loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả nhất nhé.

2. Cung cấp độ ẩm mỗi ngày với kem dưỡng.

3. Sử dụng mặt nạ gelatin nửa tháng 1 lần để loại bỏ mụn đầu đen. Trộn một muỗng canh gelatin không muối với hai muỗng canh sữa, cho vào lò vi sóng trong 10 giây rồi thoa lên mặt và để cho khô. Sau đó nhẹ nhàng bóc ra và tận hưởng kết quả.

4. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm trước khi đi ngủ để loại bỏ bụi bẩn, dầu và vi khuẩn khỏi các lỗ chân lông.

5. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Bởi vì tia cực tím chính là nguyên nhân chính gây ra các nếp nhăn sớm, nám, tàn nhang và thậm chí có thể gây ung thư da nữa.

6. Uống nhiều nước. Việc này sẽ giúp da của bạn hoạt động ở mức tối ưu. Khi bạn mất nước, độ đàn hồi và độ tinh khiết của da sẽ giảm đi rất nhiều đấy.

7. Thoa một ít gel lô hội dưới mắt và quanh miệng hai ba lần một tuần trước khi đi ngủ. Công thức tự nhiên này sẽ giúp ngăn ngừa các nếp nhăn.

8. Loại bỏ căng thẳng. Lo lắng, căng thẳng gây ảnh hưởng xấu đến tất cả các cơ quan, bộ phận trên cơ thể, kể cả da.

9. Làm sạch đúng cách. Tẩy trang vào ban đêm là một điều tuyệt đối không được quên! Nếu bạn bỏ qua bước này, lỗ chân lông của bạn sẽ nhanh chóng tắc nghẽn và da của bạn sẽ trở nên thô ráp và khó chịu. Đáng sợ hơn là có thể gây ra cả mụn đấy nhé.

10. Sử dụng các phương pháp thải độc cơ thể ít nhất một tháng một lần. Xay một ít củ cải đường với một ít nước cam, cà rốt, táo, nửa trái dưa leo và một ít cần tây. Hỗn hợp smoothie này sẽ giúp làm dịu làn da của bạn và thải hết chất độc trong cơ thể.
 
×
Quay lại
Top