Nhà vườn Vinhomes Riverside - The Harmony sản phẩm được yêu thích nhất

hoangnam9893

Thành viên
Tham gia
10/5/2016
Bài viết
0
Nếu bạn muốn sống trong một khu đô thị sinh thái an yên và thoải mái thì biệt thự nhà vườn Vinhomes Riverside – The Harmony là sản phẩm không thể bỏ qua. Chỉ được ra mắt với số lượng khiêm tốn dưới 100 căn, có diện tích và mức giá vừa phải khiến cho sản phẩm này được rất nhiều người yêu thích.

Nhà vườn Vinhomes Riverside – The Harmony: Diện tích và mức giá vừa phải
15-nha-vuon-vinhomes-riverside-the-harmony-ban-giao-hoan-thien-noi-that.jpg


Nhà vườn Vinhomes Riverside – The Harmony có diện tích dao động từ 151,6m2 đến 241,7m2, mặt tiền mỗi căn từ 7 – 8m. Toàn bộ các căn nhà vườn nằm liền kề nhau đều có không gian dành cho sân vườn rộng rãi.

Theo thống kê từ các đại lý Vinhomes chính thức, nhà vườn là sản phẩm được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn làm tổ ấm an cư. Bởi sản phẩm này vừa có diện tích vừa phải lại có mức giá phù hợp về kinh tế. Các căn nhà vườn sở hữu ưu ưu điểm riêng tư, biệt lập, khuôn viên xanh không khác gì các căn biệt thự khác.

Với không gian sân vườn lên đến 40m2, chủ nhân có thể thỏa sức sáng tạo những tiểu cảnh giúp cho ngôi nhà của mình trở nên độc đáo. Với những khách hàng có nhu cầu về ở ngay sẽ vô cùng thuận tiện khi 15% nhà vườn sẽ bàn giao hoàn thiện nội thất.

Hay là những hình khối cô đọng chắc khỏe, tương phản với hàng cửa vòm thanh mảnh trang nhã, cùng mái Mansard đặc trưng… đã định nghĩa lại một phong cách cổ điển, vừa quen thuộc, vừa mới mẻ, vừa hiện đại, lại vừa có sự lãng mạn của kiến trúc Pháp truyền thống. Nhà Vườn tại Vinhomes Riverside – The Harmony sẽ đem tới cho cư dân nơi đây những giá trị thẩm mỹ kiến trúc, kinh điển vượt thời gian.

Nơi trở về với miền xanh bao la
Trở về nơi miền xanh bao la, thảnh thơi đọc sách bên tách trà chiều, con trẻ nô đùa trong không gian trong lành đó chính là nơi an cư thịnh vượng của mọi gia đình tại nhà vườn Vinhomes Riverside – The Harmony. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những âm thanh tuyệt đẹp của thiên nhiên: tiếng chim hót mỗi sớm mai, tiếng lá xào xạc mỗi khi gió về, được sống chan hòa giữa thiên nhiên cây cỏ mà không cần phải di chuyển ra khỏi thành phố.

Từ phòng khách, phòng ăn hay từ ban công tầng 2, từ mọi hướng nhìn, chủ nhân đều thấy một màu xanh bao la ngay trong khuôn viên nhà mình.

Cũng từ nhà vườn, miền xanh rộng lớn của Vinhomes Riverside – The Harmony với 10,5ha cây xanh, 12,4ha hồ điều hòa , hơn 6km kênh đào và hơn 100 tiện ích điểm nhấn chỉ cách vài bước chân. Cư dân tương lai sẽ tận hưởng một cuộc sống sinh thái đúng nghĩa nhưng không kém phần tiện nghi ngay giữa lòng Hà thành.

Mang hơi thở lãng mạn và vẻ đẹp chan hòa với thiên nhiên, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside – The Harmony là dự án biệt thự đẳng cấp khép kín duy nhất và cuối cùng giữa lòng Hà Nội. Nơi đây là sự cân bằng giữa thiên nhiên và con người, từ đó kiến tạo nên một thành phố mơ ước, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Xem thêm:

Giá bán mới nhất dự án Vinhomes Riverside – The Harmony

Nhà vườn Vinhomes Riverside - The Harmony nơi an cư thịnh vượng

Nguồn: https://bighomes.com.vn
 
×
Quay lại
Top