Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma khai trương cơ sở 6

Try to win

Banned
Tham gia
22/12/2017
Bài viết
25
Ngày 28/4/2022, cơ sở 6 thuộc chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma chính thức khai trương tại Gian hàng L1-02B, TTTM Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

nha-thuoc-tieu-chuan-nhat-ban-omi-pharma-khai-truong-co-so-6-vincom-smart-city.jpg


Cơ sở 6 đánh dấu bước phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng của nhà thuốc, khẳng định bước tiến gần hơn tới mục tiêu xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, bao gồm:

  • Mô hình nhà thuốc - cửa hàng tiện lợi: Không chỉ cung cấp thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu, Omi Pharma cơ sở 6 còn có đa dạng các sản phẩm khác như Dược mỹ phẩm, TPCN, đồ mẹ và bé, chăm sóc nhà cửa - đời sống, bánh kẹo…
  • Dược sĩ gia đình Omi: Dược sĩ không chỉ là người tư vấn bán hàng, mà còn là người bạn đồng hành trong hành trang chăm sóc sức khỏe của khách hàng.
  • Sản phẩm tinh hoa Nhật Bản: Hàng ngàn các sản phẩm Nhật Bản được Omi Pharma nhập khẩu và phân phối trực tiếp, là địa chỉ mua hàng Nhật uy tín cho người Việt.
  • Không gian nhà thuốc hiện đại, phong cách Nhật Bản: Với diện tích hơn 170m2, các sản phẩm được bày trí thông minh khoa học đem đến trải nghiệm mua sắm tiện nghi cho khách hàng.
Nhà thuốc Omi Pharma nói chung và cơ sở 6 Smart City nói riêng mong muốn trở thành mong muốn trở thành nhà thuốc tin cậy đối với người bệnh, khách hàng đồng thời cam kết không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn của dược sĩ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng đến với nhà thuốc.
Mọi thông tin thắc mắc về chương trình ưu đãi vui lòng gọi về tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến của Omi Pharma theo số 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn.
 
×
Quay lại
Top