Nhà phố tân cổ điển thiết kế 4 tầng 1 tum sang trọng tại Bình Dương

avaco

Thành viên
Tham gia
8/10/2019
Bài viết
1
Nhà phố tân cổ điển 4 tầng 1 tum sở hữu mặt tiền không quá rộng nhưng được thiết kế tinh tế, ấn tượng, tạo sức hút cho người nhìn. Nhằm đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư, công trình được thiết kế đáp ứng được gu thẩm mỹ, phong thủy và nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Từng đường nét thiết kế của công trình hòa quyện cùng công năng sinh hoạt tiện nghi, khoa học đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư

Thông tin chung về nhà phố tân cổ điển 4 tầng 1 tum tại Bình Dương

Nhà phố tân cổ điển

Mẫu nhà phố đẹp 4 tầng 1 tum được thiết kế kiểu dáng khách sạn đẹp, sang trọng. Công trình nổi bật với những nét đẹp theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Trong đó, mặt tiền mẫu nhà phố gây ấn tượng qua kiến trúc đăng đối, các cột trụ cân xứng cùng các họa tiết trang trí tinh tế, mềm mại. Đặc biệt hơn, công năng sinh hoạt được sử dụng linh hoạt, mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất.

Phối cảnh 3D chi tiết cho nhà phố tân cổ điển 4 tầng 1 tum tại Bình Dương

Nhà phố tân cổ điển

Thiết kế nhà phố với đặc trưng là phong cách tân cổ điển. Tính đối xứng được ứng dụng trong thiết kế mặt tiền nhà phố thể hiện rõ qua các cột trụ, các hoa văn trang trí tinh xảo. Công trình được thiết kế trên mặt tiền rộng 7m. Từng chi tiết cột đến cửa sổ, chi tiết hoa văn trang trí trên thân cột đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng.

Nổi bật nhất phải kể đến mặt tiền tầng 1 của công trình. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá màu vàng kim nổi bật trên nền trắng chủ đạo. Các họa tiết trang trí, gờ, phào chỉ được thiết kế với họa tiết cầu kỳ, tỉ mỉ với gam màu vàng bắt mắt. Hai cột trụ lớn được tô đắp tỉ mỉ với phần đầu và chân cột. Bức hoa văn phù điêu được trang trí ấn tượng.

Nhà phố tân cổ điển

Ngoài ra khi nhìn vào mặt tiền của ngôi nhà phố 4 tầng 1 tum, hệ thống của vòm cũng là điểm ấn tượng không nhỏ. Thiết kế vòm được ứng dụng ở hệ thống cửa, ban công bán nguyệt mang đến diện mạo cổ kính cho mặt tiền ngôi nhà ống. Chất liệu kính vừa thể hiện nét đẹp hiện đại, vừa mang đến cho công trình một vẻ đẹp cổ xưa sang trọng.

Hơn nữa, chất liệu cửa kính kết hợp với khung nhôm sang trọng khiến không gian mặt tiền thoáng, rộng đầy ấn tượng. Hơn nữa còn góp phần mở rộng không gian sống, cân sáng cho nội thất. Khi màn đêm buông xuống, nhưng ánh đèn rực rỡ soi sáng vẻ đẹp mặt tiền công trình kết hợp với hệ thống đèn điện phản ra mang đến cho ngoại thất ngôi nhà một vẻ đẹp lung linh huyền ảo.

Nhà phố tân cổ điển

Đồng thời, phần mái được thiết kế với nhiều chi tiết mang đặc trưng rõ nét của phong cách tân cổ điển. Trong đó, kiến trúc mái Mansard kiểu Pháp vô cùng nổi bật. Hệ thống mái được thiết kế như 1 tầng tum, giúp mở rộng không gian sinh hoạt. Cũng như tạo cho ngôi nhà phố sự bề thế, vững chãi, trường tồn mãi với thời gian. Tất cả hòa quyện lại tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đầy đẳng cấp

Công năng nhà phố tân cổ điển 4 tầng 1 tum tại Bình Dương

Nhà phố tân cổ điển

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh, gara ô tô và sân.
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ master, phòng ngủ cho con kết hợp nhà vệ sinh, phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ, phòng karaoke
  • Tầng 4 gồm: 3 Phòng ngủ
  • Tầng tum gồm: 1 Phòng thờ, kho sân phơi, khu vui chơi, tập gym.
Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !
 
×
Quay lại
Top