Nhà phố 5 tầng mặt tiền siêu đẹp

Tham gia
2/12/2019
Bài viết
1
Nhà phố 5 tầng được thiết kế lịch lãm với gam màu sáng chủ đạo, cùng cây xanh và giếng trời đã đem đến cho gia chủ một không gian vô cùng thoáng đãng.

Mặt tiền nhà phố với các cửa kính lớn, được biến tấu độc đáo cùng cây xanh mang lại không khí tươi mát cho toàn bộ tổng thể ngôi nhà phố hiện đại. Nhờ vào vật liệu kính, giúp các không gian bên trong luôn có được nguồn ánh sáng tự nhiên, đem lại cảm giác rộng rãi.

nha-pho-5-tang-thoang-dang.jpg

Nhà phố 5 tầng được thiết kế lịch lãm với gam màu sáng chủ đạo.
thiết kế mở, vừa tiết kiệm vừa tạo sự thông thoáng cho phép ánh sáng, không khí tự nhiên lưu thông toàn bộ căn nhà.

nha-pho-5-tang-thoang-dang-4.jpg

Ưu điểm về chiều dài đem đến sự thoáng đãng xuyên suốt.
Ngoài những bồn cây rộng được bố trí ở sân trước, ban công, tầng thượng. Gia chủ còn khéo léo sắp xếp chúng ở các góc phòng, tạo nên những khu vườn cảnh nhỏ mà không chiếm quá nhiều không gian nhà.
Các chậu cây ở hiên, cửa sổ, ban công còn có tác dụng ngăn ánh sáng gay gắt vào mùa hè, cũng như có thể cản bớt nước mưa rơi vào bên trong.

nha-pho-5-tang-thoang-dang-8.jpg

Khu vườn cảnh nhỏ mà không chiếm quá nhiều không gian nhà.
Các gia đình thường lo lắng về sự thiếu sáng, bí bách của nhà ống hiện đại. Nhưng với ưu điểm về chiều dài, việc tạo khoảng thông tầng và giếng trời vừa đủ cùng cây xanh lại đem đến sự thoáng đãng xuyên suốt khó có được ở những mẫu nhà phố khác.

Không gian riêng tư cho các thành viên
Mặc dù là thiết kế mở, nhưng các phòng riêng trong căn nhà phố 5 tầng này lại vô cùng an tĩnh, đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, không gian sinh hoạt các nhân cho từng người trong gia đình.

nha-pho-5-tang-thoang-dang-5.jpg

Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế gọn gàng với đồ nội thất đơn giản.
Các phòng ngủ, phòng làm việc, khu vực sinh hoạt chung cho gia đình đều được bố trí cửa sổ lớn và vách ngắn bằng kính tạo sự thoáng đãng cần thiết.
Bên cạnh đó, gia chủ đã lựa chọn các hệ cửa chớp và rèm treo có gam màu nhẹ nhàng để tạo sự riêng tư cần thiết cho các thành viên.

Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế gọn gàng với đồ nội thất đơn giản, cửa sổ chớp cùng rèm roman đơn giản tận dụng tối đa diện tích mà vẫn mang lại thẩm mỹ cho căn phòng.

nha-pho-5-tang-thoang-dang-6.jpg

Cửa sổ chớp cùng rèm roman đơn giản giúp tận dụng diện tích.
Phòng làm việc tuy có diện tích không lớn nhưng vô cùng thoải mái với bàn làm việc, tủ lưu trữ, sofa cho phép gia đình có thể thư thái đọc sách.
Không cần quá nhiều đèn điện, KTS đã bố trí cửa sổ lớn để mang đến ánh sáng tự nhiên, rèm cửa với chất liệu chống nắng giúp căn phòng vẫn đầy đủ ánh sáng và tránh nóng.

nha-pho-5-tang-thoang-dang-7.jpg

KTS đã bố trí cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Tác giả: Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát.

Địa chỉ: Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 0901.85.98.98 hoặc 0901.83.98.98



 
×
Quay lại
Top