“Nhà mới” của đôi giày ruby nối tiếng trong “The Wizard of Oz”

hoaqn

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/2/2012
Bài viết
238
Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Khoa học đã mua đôi giày ruby nổi tiếng trong bộ phim "The Wizard of Oz" để trưng bày trong viện Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles.
Đại diện của Viện hàn lâm tuyên bố đôi giày này là một trong bốn đôi giày nổi tiếng được biết đến từ bộ phim kinh điển năm 1939, được cho là đạo cụ được sử dụng trong đoạn quay cận cảnh khi Dorothy (Judy Garland) gõ vào gót chân của mình ba lần để khởi hành chuyến hành trình về thăm nhà.

Anh_63cd9.jpg
Đôi giày đỏ gắn liền với bộ phim The Wizard of Oz​

Giá của đôi giày chưa được tiết lộ, nhưng Viện hàn lâm tiết lộ số tiền này đến từ Leonardo DiCaprio, Steven Spielberg và cựu chủ tịch Warner Bros. Terry Semel và một số nhân vật khác.

"Đôi giày ruby này chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim của khán giả trên toàn thế giới," Bob Iger, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Công ty Walt Disney và là chủ tịch của chiến dịch gây quỹ cho Bảo tàng của Viện hàn lâm cho biết trong một tuyên bố.

Một đôi giày khác trong "The wizard of Oz" thuộc về Bảo tàng Quốc gia Smithsonian về Lịch sử Mỹ tại Washington. Dựa theo nhà đấu giá Profiles in History, nhà đấu giá này đã sắp xếp cuộc mua bán cho Viện hàn lâm, đôi giày thứ ba thuộc về một bộ sưu tập cá nhân, trong khi đôi thứ tư đang bị thất lạc. Nó bị đánh cắp từ Bảo tàng Judy Garland ở Grand Rapids, bang Minnesota, mỸ.

Viện hàn lâm cho biết tháng 10 năm ngoái đã có kế hoạch xây dựng bảo tàng điện ảnh trong khu vực đại lộ Wilshire tại Mỹ. Ngày mở cửa vẫn chưa được ấn định.
Theo dantri​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
nhìn đôi giầy này == chắc chắn 1 điều là mình ko có đủ tiền để nhìn nó trực tiếp chưa ko nói đến chạm vào ==
 
Nhìn muốn nổi da gà.
 
×
Quay lại
Top