Nhà mẫu dự án Malibu Hội An

huyhoangc

Thành viên
Tham gia
11/11/2015
Bài viết
0
DỰ ÁN MALIBU_HỘI_AN khu nghỉ dưỡng và VILLAS tiêu chuẩn 5* QUỐC TẾ
Về tỷ suất sinh lời đối với dự án, 2 năm đầu nhà đầu tư được cam kết lợi nhuận 8%/năm, năm thứ ba được chia sẻ 90% thu nhập từ căn hộ. Doanh thu sơ bộ dự kiến thu được từ dự án này trong khoảng 2,000-2,500 tỷ đồng.
tại buổi lễ, chủ Indochina Hội An Beach Villas cam kết với vô số công ty đối tác cho dự án công trình khu biệt thự và căn nhà Malibu Hội An như:
- Công ty Thiết kế BAKH (Mỹ): Đơn vị thiết kế.
tổng quan dự án MALIBU - Hội An
– Đơn vị xây dựng: Ricons-Cotecons Group
– tên chính thức: resort and malibu hoi an
– Tổng vốn đầu tư: gần 2000 tỷ đồng
+ Biệt thự gồm 96 căn 2 tầng và có 30.203 m2
– cơ sở pháp lý: 100% các dịch vụ đều phải có lâu dài
MALIBU - Hội An thiết kế kiêu hãnh gần trên tuyến cao điểm nổi tiếng của phố biển miền trung. đây chính là ưu điểm chất lượng nhất mà dự án đang nắm giữ, khi địa chỉ tọa lạc ở trên cung đường Trường Sa, thuộc bãi tắm biển Hà My, Hội An, Quảng Nam.

vi-tri-malibu-mgm-hoi-an.jpg

các tiện ích tiếp tục được triển khai đi theo từng địa điểm cũng như nhu cầu thực tế của chúng ta, cụ thể:
– Ẩm thực thư giãn: Nhà hàng Nhật Sushi Pool Bar, Nhà hàng BBQ: Joy, Khu vực Beach club…
Về thiết kế, dự án công trình được thiết kế theo cấu trúc rộng lớn 4 tầng theo thiết kế tái hiện lịch sử hào hùng, văn hóa truyền thống đặc trưng của người Việt, do Kiến trức sư tài ba Bill Bensley phác thảo:
bao gồm người mua khi tham gia dự án bất kỳ sản phẩm căn hộ khách sạn hoặc khu biệt thự tại dự án MalibuHội An đều đc chia lợi nhuận từ những việc khai quật mang lại thuê cùng với tỷ lệ 90/10. đi theo đó mức lợi nhuận này giành cho người tiêu dùng là 90% cũng như bộ phận điều hành hoạt động Malibu là 10%. liên quan về thỏa thuận này đc nêu rõ vào giấy tờ.
khái niệm nhiều nhà đầu tư chưa nhận lợi nhuận hai năm đầu thì đc chiết khấu 16%.
Khách hàng sẽ được sử dụng 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm khi nghỉ tại tất cả hệ thống do Đơn Vị quản lý vận hành.chiếc mercedes GLC 200 Tại buổi sự kiện mở bán chính thức.
TRƯỞNG khu vực hoạt động thay mặt đại diện CĐT dự án chung cu thanh ha hh03
Vùng đất đầu tiên BCG đặt chân là dải đất nối liền giữa hương cảng quan trọng nhất Việt Nam - Đà Nẵng và thành phố di sản văn hóa Thế giới hàng nghìn năm tuổi - Hội An.
Khu nhà cao tầng của dự án Malibu Hội An được chia ra 2 tòa Malibu cũng như tòa Venice, được cấu trúc theo như hình chữ U. Đây là một kiểu quy hoạch đang rất được ưu chuộng trên thế giới. Bởi một lẽ quy hoạch hình chữ U giúp cho không gian sống trở nên mở- thoáng rộng và nhận được luồng sinh lực dồi dào. bên cạnh đó xây dựng này còn hỗ trợ mang đến nhiều khu vực được phân chia một cách hợp lý, ví dụ ích lợi cho tất cả việc điều hành vận hành và đến quý khách khi nghỉ ngơi tại dự án.
Tiện ích vượt khoảng chất lượng cao
bằng việc tận dụng tối đa không khí của tầng mái, đơn vị thiết kế BKAH sẽ cho ra đời căn vườn chân mây độc nhất sau đây, với view phía biển và không gian thoáng mát. trên khu vườn này, người mua hoàn toàn có thể hưởng thụ không gian xanh được thiết kế với độc đáo với hệ thống quán ăn chất lượng cao, cảm giác từng làn gió, tiếng sóng biển, nhiều dãy cây cối, tạo cảm giác bình yên quên đi mọi mệt mỏi của cuộc sống.
 
×
Quay lại
Top