Nhà Lãnh Đạo tương Lai Lần 2

nhalanhdaotuonglai1

Thành viên
Tham gia
7/3/2012
Bài viết
1

Tại sao đất nước chúng ta NGHÈO?!?
Trong bài phỏng vấn của một Doanh nhân Việt Nam đang thành công, có đoạn:
“Vì sao nước ta nghèo???
- Nước ta nghèo vì thiếu diện tích… thế thì Singapore diện tích bao nhiêu?
- Nước ta nghèo vì thiếu tài nguyên… hãy nhìn Hàn Quốc và Nhận Bản?
- Nước ta nghèo vì thiếu dân số… không dân số mình đứng thứ 13 trên thế giới!
- Nước ta nghèo vì tuổi đời lịch sử…. nhìn xem nước Mỹ và Singapore bao nhiêu?
Trong khi đó nước mình hàng nghìn năm lập quốc. Cái này cũng không ,cái kia cũng không vậy là vì cái gì ??? Ahhhhh….Đó là vì ước mơ của chúng ta nhỏ, khát vọng của chúng ta nhỏ !!!”

Mỗi ngày, mỗi người đều có 24h như nhau, bạn sử dụng ra sao? bạn dùng để làm gì? Dù cho bạn trả lời như thế nào, có một sự thật rằng thời gian khi đã qua sẽ không bao giờ tìm lại được. Và còn một sự thật nữa, có đến 95% sinh viên không đáp ứng được yêu cầu của môi trường làm việc chuyên nghiệp, thiếu kiến thức, thiếu kỹ năng, ... bạn có tự hào không khi điều đó đồng nghĩa với việc cả một thế hệ trẻ của Việt Nam đang bị đánh giá là chưa hội nhập tốt với môi trường Doanh nghiệp. Với quỹ thời gian công bằng cho tất cả, người thành công là người biết đầu tư khôn ngoan và đúng lúc.

Hãy cùng chờ đón sự trở lại của chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai” Lần 2 – Năm 2012 – Đơn vị tổ chức Đoàn khoa Cơ khí Động lực ĐH Sư phạm Kỹ thuật Tp. HCM. Sau lần đầu tiên tổ chức năm 2011 với nhiều tín hiệu lạc quan và kết quả tích cực, trong sự trở lại của “Nhà lãnh đạo tương lai” Lần 2 này, một sợi dây liên kết sẽ kết nối tất cả những “trái tim nóng” cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ đi tìm lại ƯỚC MƠ và xây dựng con đường TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN THÀNH CÔNG để chúng ta một lần nữa hô thật to rằng “Tôi DÁM ƯỚC MƠ, Tôi DÁM DẪN ĐẦU” một chương trình được đầu tư công phu về mặt nội dung với sự hỗ trợ của đơn vị hỗ trợ nội dung Diễn đàn Khai phá bản thân, một chương trình quy tụ những diễn giả hàng đầu đồng hành: Ths. Hà Trung Thành - Nguyên hiệu trưởng trường Đoàn Lý Tự Trọng, CEO Võ Phi Nhật Huy – Thủ khoa tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Tp. HCM - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Think BIG, Ms. Nguyễn Thị Diệu Huyền – CEO Dự án Khai phá bản.

Hoài bão của chương trình là từng bước, sẽ ngày càng góp một phần đáng kể hơn vào việc nâng cao chất lượng, nâng cao khả năng cạnh tranh và giá trị sức lao động của nguồn nhân lực Việt Nam, mà đặc biệt là nguồn nhân lực trong khối ngành Kỹ Thuật, để từ đó, nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh ngày càng nhiều biến đổi. Nội dung xuyên suốt toàn bộ chương trình sẽ tập trung vào hai trọng tâm chính là: khơi gợi nên những ước mơ lớn trong các bạn sinh viên khối ngành kỹ thuật cung cấp cho các bạn cái nhìn tổng quan về những yêu cầu cụ thể của môi trường làm việc chuyên nghiệp, cách thức rèn luyện để đáp ứng tốt những yêu cầu đó.
"Hãy can đảm theo đuổi ước mơ. Chẳng có ngọn núi nào cao như bạn nghĩ…!”

Suy nghĩ và quyết định, đừng sử dụng lãng phí thời gian của bạn nữa, hãy bắt đầu tìm kiếm cơ hội và đầu tư ngay từ bây giờ.
Chúc bạn thành công.


Chương trình "Nhà lãnh đạo tương lai" Lần 2 - Năm 2012

"Dám ước mơ, dám dẫn đầu"
-- --
VÕ HẢI ĐĂNG

Ủy Viên BCH LCH khoa Cơ khí Động lực - ĐH Sư phạm Kỹ thuật Tp. HCM
Ban Kỹ Thuật- Truyền Thông chương trình "Nhà lãnh đạo tương lai"

Website: www.nhalanhdaotuonglai.com
E-mail: haidang2301@gmail.com
nhalanhdaotuonglai2012@gmail.com

Mobile: 01203517193
 
Nước ta nghèo có nhiều lý do lắm ,Cứ nói đầu tiên về tiêu chuẩn "Nghèo " - là tiêu chí đánh giá ở mỗi nơi mỗi khác. Cứ như chuẩn GDP của thế giới, VN là nước đang phát triển , còn nghèo nhưng thực tế là có khủng hoảng hay không cũng chả ảnh hưởng mấy đến VN, vì 80% là Nông dân, tự cung tự cấp, nếu tính số tiền 1 bữa của người nông dân khéo còn hơn chán những người bình thường ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản. Hơn nữa đồng tiền VN được làm suy yếu hơn các đồng tiền nước khác nhằm làm thu hút vốn đầu tư và xuất nhập khẩu quốc gia................ .................... bla bla ........
 
cái này là cuộc thi hay gì vậy?

Đúng rồi bạn! Đây là 1 cuộc thi do Khoa Cơ Khí Động Lực Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hcm tổ chức. Hiện nay chương trình đã đi được giai đoạn 1 là chuổi hội thảo. Tiếp theo sẽ là cuộc thi!!! Mời các bạn cùng tham gia nhé

----------

THỂ LỆ VÀ GIẢI THƯỞNG
------------------------------
Tên cuộc thi: “Nhà lãnh đạo tương lai” Lần 2 – Năm 2012
Nội dung cuộc thi:
• Lễ khai mạc và vòng 1: Trắc nghiệm “Bạn là ai?”: Thời gian: ngày 21/4 tại hội trường lớn DH SPKT
 Lễ khai mạc: từ 7h30 – 8h
 Ca 1: thời gian 8h – 9h30
 Ca 2: thời gian 10h – 11h30
 Ca 3: thời gian 13h30 – 15h
 Ca 4: thời gian 15h30 – 17h
* Nội dung:
- Sinh viên đăng ký tham gia vòng 1 sẽ có 60 phút làm 45 câu trắc nghiệm về kiến thức xã hội, câu hỏi xử lý tình huống, kiểm tra IQ và tiếng Anh.
- 30 phút còn lại các thí sinh sẽ được các chuyên viên tư vấn “Khai phá bản thân”.
Chọn 50 thí sinh vào vòng 2.

• Vòng 2: Dã ngoại – Teambuilding: Thời gian: ngày 30/4 và 1/5/2012.
50 thí sinh sẽ chia thành các đội và có 1 cuộc dã ngoài ở cách xa thành phố hơn 100km.
* Nội dung:
 Thử thách chính mình
 Tinh thần đồng đôi
 Rèn luyện kỹ năng
 Giao lưu học hỏi
 Tạo các mối quan hệ
 Khẳng định năng lực cá nhân
Chọn 12 thí sinh vào vòng 3

• Vòng 3: Trải nghiệm và thử thách: Thời gian: 08h00 ngày 7/5/2012. Địa điểm: Hội trường lớn ĐH SPKT.
Chọn 4 thí sinh vào vòng chung kết
• Chung kết và Gala trao giải: “Nhà lãnh đạo tương lai – Dám ước mơ, dám dẫn đầu”. Thời gian: 19h00 ngày 15/5/2012. Địa điểm: Hội trường lớn ĐH SPKT.
* Cơ cấu giải thưởng:
 GIẢI THƯỞNG CHÍNH:
1 Giải nhất:
• 5 triệu VND tiền mặt.
• 1 học bổng toàn phần của Trường Đào tạo doanh nhân Dale Carnegie Việt Nam với tên gọi “Thế Hệ Tiếp Nối Tạo Đột Phá” trị giá $750.
• Giấy khen của Đoàn Trường ĐH SPKT.
• 1 kỷ niệm chương của chương trình.
• 1 balo của công ty TNHH Sonion Việt Nam.
1 Giải Nhì:
• 3 triệu VND tiền mặt.
• 1 học bổng bán phần của Trường Đào tạo doanh nhân Dale Carnegie Việt Nam với tên gọi “Thế Hệ Tiếp Nối Tạo Đột Phá” trị giá $750.
• Giấy khen của Đoàn Trường ĐH SPKT.
• 1 kỷ niệm chương của chương trình.
• 1 balo của công ty TNHH Sonion Việt Nam
2 Giải Ba:
• Mỗi giải là 1 triệu VND tiền mặt.
• Giấy khen của Đoàn Trường ĐH SPKT.
• 1 kỷ niệm chương của chương trình.
• Mỗi giải là 1 balo của công ty TNHH Sonion Việt Nam.

 GIẢI THƯỞNG PHỤ:
Top 12 thí sinh:
• Giấy chứng nhận lọt vào top 12 cuộc thi “Nhà lãnh đạo tương lai” Lần 2.
• 12 bộ sách, mỗi bộ 1 cuốn “Đắc Nhân Tâm” và 1 cuốn “Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống”. Trị giá gần 18 triệu VND.
• Tham gia 2 buổi “Group Coaching” của trường Đào tạo doanh nhân Dale Carnegie Việt Nam cho 2 team vào vòng 3. Nội dung sẽ xoay quanh một năng lực hoặc kỹ năng mà các bạn cần để đi tiếp vào vòng trong hay ứng dụng vào công việc và học tập. (Trị giá $2000)
Top 25 thí sinh xuất sắc:
• Tham gia 1 Plan Tour Tại Công Ty TNHH Sonion Việt Nam – Khu Công nghệ cao Tp. HCM. Bao gồm: Tham quan và giao lưu doanh nghiệp, Tiệc Buffet trưa và tham gia 1 khóa học có bản quyền Kỹ năng của công ty Sonion Việt Nam bằng Tiếng Anh.

* Lệ phí đăng ký: 10.000VND/sinh viên
* Mọi chi tiết xin liên hệ website: www.nhalanhdaotuonglai.com hoặc hotline: 0167.807.1535 gặp A. Phương (Trưởng ban tuyên truyền).
 
×
Quay lại
Top